3 ưu điểm nổi bật của tủ đông Kistem KIS-XFGN25R và một số lưu ý sử dụng an toàn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông Kistem KIS-XFGN25R là một thiết bị làm lạnh dùng để bảo quản thực phẩm trong thời gian dài được nhiều người tiêu dùng đánh giá tốt. Hãy cùng websosanh.vn đi tìm hiểu những ưu điểm nổi bật của tủ đông Kistem KIS-XFGN25R và một số lưu ý sử dụng an toàn nhé!

Tủ đông Kistem 2 cánh 600 lít KIS-XFGN25R là một sản phẩm thuộc thương hiệu Hàn Quốc và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc về Việt Nam. Đây là thương hiệu được nhiều người tin dùng và thường thấy các sản phẩm của hãng được sử dụng phổ biến trong các nhà hàng, khách sạn hay bếp ăn công nghiệp lớn. Vậy model KIS-XFGN25R có điểm nổi bật gì và sử dụng thế nào cho an toàn, cùng đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Websosanh.vn nhé!

1. Ưu điểm nổi bật của tủ đông Kistem KIS-XFGN25R

Model tủ đông Kistem KIS-XFGN25R có mức dung tích là 600 lít đáp ứng nhu cầu dự trữ thực phẩm với số lượng nhiều, tích trữ trong nhiều ngày hay nhiều tháng, do vậy đây là lý do được nhiều nhà hàng, khách sạn quy mô lớn lựa chọn. 3 điểm cộng của thiết bị phải kể đến như: 

  • Về thiết kế: Kistem KIS-XFGN25R có thiết kế tủ dạng đứng giúp chiếm ít diện tích sàn hơn nhiều so với tủ nằm ngang. Bên trong tủ được chia làm 2 tầng khác nhau giúp bạn dễ dàng sắp xếp, phân chia thực phẩm cũng như tìm kiếm mà không bị lẫn. Bảng điều khiển nhiệt độ được trang bị bên ngoài thuận tiện cho việc điều chỉnh và theo dõi, ngoài ra dưới chân tủ có thêm 4 bánh xe lớn chịu lực tốt, có thể di chuyển tủ đến bất cứ vị trí nào mà không tốn nhiều sức lực. 
Những ưu điểm nổi bật của tủ đông Kistem KIS-XFGN25R và một số lưu ý sử dụng an toàn
Thiết kế tủ dạng đứng chiếm ít diện tích sàn hơn nhiều so với tủ nằm ngang
  • Về độ bền: toàn bộ thân tủ đông 600 lít Kistem KIS-XFGN25R được làm từ chất liệu inox 100% cho khả năng chống ăn mòn và hoen gỉ ở mức tốt nhất. Trước hết là nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian lắp đặt, bên cạnh đó là nâng cao độ bền sử dụng trong thời gian dài. 
  • Về khả năng làm lạnh: tủ đông Kistem 2 cánh KIS-XFGN25R có công nghệ làm lạnh bằng quạt gió kết hợp với máy nén theo tiêu chuẩn châu Âu cho khả năng làm lạnh nhanh chóng, ổn định. Hơi lạnh sẽ phân bố đều đến toàn bộ không gian tủ kết hợp với nhiệt độ duy trì ở mức -2 đến 10 độ C đảm bảo thực phẩm bảo quản tốt trong thời gian dài mà không mất đi chất dinh dưỡng. 
Những ưu điểm nổi bật của tủ đông Kistem KIS-XFGN25R và một số lưu ý sử dụng an toàn
Hệ thống quạt gió giúp hơi lạnh phân bố đều toàn bộ tủ

Giá tủ đông Kistem KIS-XFGN25R trên thị trường hiện nay tham khảo khoảng: 26.090.000 đồng. 

2. Một vài lưu ý cho bạn để sử dụng tủ đông Kistem KIS-XFGN25R an toàn

Để sử dụng tủ đông Kistem 2 cánh KIS-XFGN25R một cách an toàn và hiệu quả nhất thì cần nắm một số lưu ý sau đây mà Websosanh.vn đã tổng hợp: 

  • Vị trí đặt tủ: tốt nhất nên để tủ ở nơi bằng phẳng, tránh gồ ghề và cách xa tường từ 10-15cm, tuyệt đối không để ở những nơi có nhiệt độ cao hay chứa hóa chất độc hại, gây cháy nổ,…
  • Nguồn điện: nguồn điện cung cấp cho tủ đông Kistem KIS-XFGN25R phải có mức điện áp phù hợp 220V/50H. Tránh cắm tủ tại vị trí đã quá tải vì rất dễ gây ra chập cháy điện gây hỏng tủ. 
Những ưu điểm nổi bật của tủ đông Kistem KIS-XFGN25R và một số lưu ý sử dụng an toàn
Nên vệ sinh tủ thường xuyên với khăn mềm, không dùng hóa chất tẩy rửa
  • Vệ sinh tủ: nên thực hiện vệ sinh thường xuyên để tránh mùi thực phẩm khó chịu lưu lại. Khi vệ sinh phải ngắt nguồn điện, sử dụng khăn mềm và sạch để lau chùi. Sau khi đã lau chùi xong nên để 10 phút sau mới cắm nguồn điện lại. Không dùng các loại hóa chất tẩy rửa, dung môi hay hóa chất để vệ sinh tủ vì gây bào mòn và ảnh hưởng đến hoạt động tủ. 
  • Di chuyển tủ: nếu di chuyển ở quãng đường xa cần để tủ ở vị trí ít bị rung lắc mạnh, để tủ nghỉ tối thiểu 30 phút sau khi di chuyển rồi mới cắm điện cho tủ hoạt động. 

Như vậy qua bài viết trên chắc hẳn bạn đã nắm được các ưu điểm nổi bật và cách sử dụng tủ đông Kistem KIS-XFGN25R hiệu quả, an toàn rồi đúng không? Đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của Websosanh.vn để cập nhật nhiều kiến thức bổ ích nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên chọn bàn mát Kistem KIS-XFT12R hay KIS-XFT15R?

Nên chọn bàn mát Kistem KIS-XFT12R hay KIS-XFT15R?

Bàn mát Kistem KIS-XFT12R và KIS-XFT15R là hai sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Kistem. Vậy trong hai sản phẩm trên nên chọn loại nào để sử dụng, cùng Websosanh.vn đi tìm lời giải đáp qua bài viết dưới đây nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!