Tủ đông Kistem KIS-XFGN25F - Dung tích lớn, làm lạnh hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông Kistem KIS-XFGN25F là một sản phẩm thuộc dòng tủ đông 2 cánh chuyên dùng để bảo quản các loại thực phẩm cần trữ đông trong thời gian dài. Nếu bạn đang tìm một sản phẩm có dung tích lớn và làm lạnh hiệu quả thì đây chính là gợi ý đáng cân nhắc cho bạn.

Tủ đông Kistem KIS-XFGN25F với dung tích lên đến 600 lít phù hợp sử dụng cho các siêu thị hay cửa hàng chuyên dụng để bảo quản thực phẩm đông lạnh như hải sản, thịt cá,… Hệ thống điều chỉnh nhiệt độ cấp đông linh hoạt thuận tiện cho nhiều nhu cầu lưu trữ khác nhau. Ngay sau đây cùng Websosanh.vn đi khám phá chi tiết về sản phẩm này qua bài viết sau đây nhé!

1. Tủ đông Kistem KIS-XFGN25F sản xuất ở đâu?

Tủ đông Kistem 600 lít KIS-XFGN25F là sản phẩm đến từ thương hiệu Kistem Hàn Quốc. Tại Việt Nam, tủ đông của thương hiệu này được đánh giá là thiết bị làm lạnh có diện mạo bắt mắt và sở hữu nhiều tính năng nổi bật. Model KIS-XFGN25F sản xuất tại Trung Quốc trên dây chuyền công nghệ hiện đại và nhập khẩu nguyên đai kiện về nước ta.

Tủ đông Kistem KIS-XFGN25F - Dung tích lớn, làm lạnh hiệu quả
Model KIS-XFGN25F sản xuất tại Trung Quốc và nhập khẩu về nước ta

2. Tủ đông Kistem KIS-XFGN25F có dung tích lớn

Tủ đông Kistem KIS-XFGN25F có dung tích lớn là 600 lít này khá thích hợp cho mục đích kinh doanh cho các nhà hàng, khách sạn nhỏ giúp giữ trữ được nhiều đồ ăn phục vụ cho khách hàng. Tủ được thiết kế dạng 2 cửa với trọng lượng là 126kg và kích thước nhỏ gọn. Do thiết kế dạng đứng giúp tủ chiếm diện tích ít hơn so với tủ lạnh nằm ngang và dễ dàng đặt tại mọi vị trí.

Bên cạnh đó, tủ đông Kistem 600 lít KIS-XFGN25F còn được chia làm hai tầng khác nhau thuận tiện cho việc sắp xếp và phân chia thực phẩm cũng như dễ kiếm thực phẩm mà không bị lẫn. Tủ đã có diện tích lớn và còn được chia ngăn nữa thì quá là thuận tiện cho người dùng. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp toàn bộ vỏ tủ được làm từ inox chống gỉ sét và bền bỉ, giữ nhiệt cực kỳ tốt, thêm vào đó dễ dàng vệ sinh, lau chùi giúp bề mặt tủ luôn sáng bóng.

Tủ đông Kistem KIS-XFGN25F - Dung tích lớn, làm lạnh hiệu quả
Toàn bộ vỏ tủ được làm từ inox chống gỉ sét và bền bỉ

Đặc biệt, với thiết kế 2 cánh tủ Kistem KIS-XFGN25F đều có tay cầm giúp việc đóng/mở cửa đơn giản, nhanh chóng. Màu sáng bạc của tay cầm cũng tạo nên điểm nhấn cho tủ, cánh được đóng khít giúp tránh làm hao tổn năng lượng cũng như không ảnh hưởng đến quá trình bảo quản thực phẩm. Và phía trước mặt tủ tích hợp bảng điều khiển để tiện cho việc theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với các loại thực phẩm bên trong. Dưới chân là 4 bánh xe chịu lực tốt, bạn có thể di chuyển tới bất cứ đâu mà không mất nhiều sức lực.

Có thể thấy được tủ đông Kistem KIS-XFGN25F có dung tích khá lớn là 600 lít có thể phục vụ tốt cho gia đình đông thành viên hoặc những người mua tủ đông với mục đích kinh doanh.

3. Tủ đông Kistem KIS-XFGN25F làm lạnh hiệu quả

Tủ đông Kistem KIS-XFGN25F sở hữu nhiệt độ lạnh sâu từ -22 đến -18 độ C do đó thực phẩm sẽ được cấp đông tốt nhất, giữ cho thực phẩm có độ tươi nhất định. Thêm vào đó có thể điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt nên bảo quản được nhiều loại thực phẩm với các hình thức khác nhau. Bên cạnh đó, còn thân thiện với môi trường nhờ sử dụng chất làm lạnh R134a được kiểm chứng thân thiện với môi trường và không độc hại, ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. 

Ngoài ra, tủ đông Kistem KIS-XFGN25F làm lạnh hiệu quả và tiết kiệm điện, máy vận hành với công suất 615W và sử dụng nguồn điện 1 pha AC 220V không hề tiêu tốn quá nhiều điện năng. Do vậy người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng. Bên cạnh đó, tủ còn không đóng tuyết: trong quá trình sử dụng, model KIS-XFGN25F không bị đóng tuyết do làm lạnh bằng quạt gió nên người dùng ít phải vệ sinh. Ngoài ra nhiệt độ bên trong tủ ổn định và độ bảo ôn được tốt hơn. 

Tủ đông Kistem KIS-XFGN25F - Dung tích lớn, làm lạnh hiệu quả
Nhiệt  độ tủ lạnh sâu bảo quản được nhiều loại thực phẩm khác nhau

Tủ đông Kistem KIS-XFGN25F đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 30-34 triệu vnđ. Với tiện ích mang lại là dung tích lớn, khả năng làm lạnh sâu và không đóng tuyết thì mức giá bán trên hoàn toàn hợp lý. Nếu bạn đang tìm chiếc tủ đông tại các siêu thị hay cửa hàng đông lạnh chuyên dụng thì nên cân nhắc thiết bị này nhé! 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên chọn bàn mát Kistem KIS-XFT12R hay KIS-XFT15R?

Nên chọn bàn mát Kistem KIS-XFT12R hay KIS-XFT15R?

Bàn mát Kistem KIS-XFT12R và KIS-XFT15R là hai sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Kistem. Vậy trong hai sản phẩm trên nên chọn loại nào để sử dụng, cùng Websosanh.vn đi tìm lời giải đáp qua bài viết dưới đây nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!