4 cách may tất Giáng sinh đựng quà Noel cho bé yêu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Theo truyền thống của lễ Giáng sinh, các bé ngoan sẽ được ông già Noel tặng quà qua chiếc tất treo cạnh lò sưởi. Mùa Noel này, mẹ hãy tự tay may tặng bé một chiếc tất để bé có thể nhận quà nhé!

Cách may tất Noel tuần lộc

Tuần lộc là biểu tượng không thể thiếu mỗi dịp Giáng sinh về, bởi vậy, không lý do gì mà mẹ không mang biểu tượng này vào trong chiếc tất tặng bé.

– Nguyên liệu: vải dạ màu (trắng, đỏ, nâu, xanh), kéo, kim khâu, chỉ màu, 2 cúc áo màu đen, mẫu chiếc tất

Đây là mẫu chiếc tất mà mẹ có thể tham khảo

Cách làm:

– Đầu tiên, mẹ cắt vải dạ màu đỏ thành 2 tấm hình chiếc tất, tấm màu xanh làm mũi, cắt vải màu nâu thành 2 tấm sừng tuần lộc, cắt vải màu kem thành 1 tấm làm mặt tuần lộc và vải màu xanh thành 1 tấm làm mũi giày.

– Sau đó, mẹ khâu cặp sừng, mặt và mũi tuần lộc lên một mặt chiếc tất, khâu thêm 2 hạt cúc áo màu đen làm đôi mắt, khâu phần mũi giày màu xanh lên mặt trước chiếc tất, cùng với phần đầu tuần lộc.

– Sau đó, mẹ đặt chồng hai mặt chiếc tất lên nhau, khâu viền mép xung quanh, đặt 1 tấm vải nhỏ có lỗ tròn lên mép để làm móc treo. Vậy là mẹ đã có thể may xong cho bé chiếc tất Noel đựng quà đẹp rồi!

Cách may tất cây thông Noel

Đây là mẫu tất cây thông Noel mà mẹ có thể tham khảo

Nguyên liệu: vải dạ trắng, xanh, đỏ, cúc áo màu, dây ruy-băng xanh, kéo, kim khâu, chỉ màu, mẫu chiếc tất

Cách làm:

– Đầu tiên, mẹ cũng cắt vải màu trắng thành 2 tấm làm chiếc tất, vải màu xanh thành 1 tấm làm cây thông, vải màu đỏ thành 1 tấm làm mũi giày (như hình trên)

– Tiếp theo, dùng kim chỉ khâu các đoạn dây ruy-băng và các hạt cúc màu vào để trang trí trên cây thông màu xanh. Sau đó, bạn khâu cây thông vào mặt trước chiếc tất.

– Cuối cùng khâu phần mũi giày đỏ lên mặt trước chiếc tất nữa là xong. Vậy là mẹ đã may xong một chiếc tất hình cây thông Noel rất đáng yêu rồi!

Cách làm tất Noel ngôi sao

Chuẩn bị:Vải dạ/nỉ màu đỏ, trắng; Kim, chỉ trắng; ruy băng đỏ; hạt nhựa trang trí màu trắng, đỏ

Cách làm:

– Đầu tiên, mẹ cắt từ mảnh vải đỏ ra 2 mảnh hình chiếc tất cao cổ bằng nhau. Cắt từ mảnh vải trắng 2 miếng hình thang làm phần cổ bẻ phía trên và 1 hình ngôi sao trang trí.

– Tiếp theo, may 1 mảnh hình tất với 1 mảnh hình thang.

– Sau đó, may 2 mảnh tất với nhau và thêm ngôi sao cùng hạt nhựa ở một bên để trang trí.

– Cuối cùng gập 2 mảnh hình thang màu trắng xuống làm cổ bẻ rồi may 2 bên của 2 hình thang này lại với nhau. Mẹ có thể trang trí thêm bằng các hạt ở viền cổ tất. Như vậy là xong chiếc tất Noel cho bé yêu rồi.

Cách làm tất Noel người tuyết

Đây là mẫu tất mà mẹ có thể tham khảo

Nguyên liệu: vải dạ xanh, trắng, cam, đỏ, 3 hạt cúc áo lớn, 2 hạt cúc áo nhỏ, kéo, kim khâu, chỉ màu, mẫu chiếc tất

Cách làm:

– Đầu tiên, mẹ cắt vải xanh thành 2 tấm làm chiếc tất, vải trắng thành 1 tấm làm người tuyết và dòng chữ “MERRY”, vải màu cam thành 1 tấm làm chiếc mũi, vải màu đỏ thành 1 tấm làm khăn choàng cổ, dòng chữ “CHRISTMAS” và thành 1 tấm làm mũi giày.

– Sau đó, mẹ thực hiện tương tự cách khâu từng bước giống như cách khâu chiếc tất hình con tuần lộc và cây thông Noel ở trên với mẫu người tuyết, như thế là bé đã có một chiếc tất độc đáo từ mẹ rồi!

Ngoài tặng tất cho bé đựng quà, mẹ cũng có thể dùng những chiếc tất này để trang trí trước cửa nhà, cạnh cửa sổ giúp căn nhà có thêm không khí Giáng sinh.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!