4 cách phổ biến giúp bạn kết nối iPad với tivi dễ dàng hơn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hầu hết các smart tivi, internet tivi đều cho phép kết nối tivi và điện thoại, nhưng bạn đã biết cách kết nối iPad với tivi hay chưa? Hãy cùng tham khảo 4 cách phổ biến để kết nối iPad với tivi thông minh nhé!

Việc kết nối tivi với iPad sẽ giúp bạn dễ dàng điều khiển chương trình muốn xem mà lại được trải nghiệm hình ảnh, âm thanh lớn hơn, trung thực hơn. Dưới đây là 4 cách kết nối iPad với Smart tivi và Internet tivi.

Sử dụng kết nối Analog để kết nối iPad với tivi

Kết nối iPad với tivi thông qua cáp

Kết nối iPad với tivi thông qua cáp

Bạn có thể kết nối iPad với tivi thông qua kết nối Analog. Đây là loại kết nối sử dụng cáp Composite/ Component, VGA chuyển nội dung từ iPad lên tivi. Cách kết nối này đã từng rất phổ biến với những tivi đời cũ không có cổng HDMI. Tuy nhiên, loại kết nối này chỉ hỗ trợ xuất video độ phân giải tối đa 480i.

Sử dụng cáp HDMI để kết nối iPad với tivi

Kết nối iPad với tivi

Kết nối iPad với tivi thông qua cổng HDMI

So với kết nối Analog đã gần như lỗi thời thì việc sử dụng cáp HDMI là cách kết nối nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả nhất. Bạn chỉ cần trang bị một sợi cáp HDMI và đầu chuyển Digital AV của Apple. Sợ cáp này có 2 đầu, đầu vào là thiết bị Apple, đầu còn lại là HDMI để gắn trực tiếp vào tivi. Chuẩn HDMI cho phép thể hiện nội dung ở độ phân giải HD 720p hay Full HD1080p với đầy đủ cả âm thanh và hình ảnh, và trong lúc truyền tải, điện thoại của bạn cũng sẽ được sạc pin rất tiện lợi. Cách kết nối này được xem là dễ dàng và tiết kiệm nhất hiện nay, tuy nhiên, vì nó kết nối qua cáp nên bạn chỉ có thể ở cạnh tivi thì mới kết nối được.

Sử dụng Air Play

Sử dụng Air Play

Sử dụng Air Play kết nối tivi với iPad

So với kết nối dùng cáp HDMI thì việc sử dụng Air Play hiện đại và linh hoạt hơn rất nhiều. Đây là phương thức truyền tải nội dung số qua sóng không dây Air Play. Tuy nhiên, để có thể kết nối và truyền hình ảnh từ iPad tới tivi, người dùng cần có thêm đầu Apple TV (Thiết bị này được bán tại Apple store với giá 99$). Bạn có thể kết nối Apple TV tới tivi và kết nối tới mạng Wi-Fi giống như trên iPad mà bạn sử dụng. Bất kể khi xem video, nghe nhạc hay duyệt ảnh trên iPad, thì người dùng chỉ cần lựa chọn Air Play để phát hình ảnh và nội dung tới tivi rất đơn giản. Bạn hoàn toàn có thể điều khiển từ xa mà không sợ dây rợ lằng nhằng.

Sử dụng các ứng dụng từ App Store để kết nối iPad với tivi

Trong kho ứng dụng của iOS có rất nhiều chương trình có thể giúp bạn kết nối iPad với tivi, ví dụ như: Smartview 2.0 (kết nối iPad với tivi Samsung), TV Side View (kết nối iPad với tivi Sony), LG TV Remote (kết nối iPad với tivi LG), TCL Nscreen (kết nối iPad với tivi TCL), TV Remote 2 (kết nối iPad với tivi Panasonic)… Hầu hết những ứng dụng này đều rất dễ sử dụng và cũng rất tiện lợi.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!