4 cây nước nóng lạnh để bàn bạn nên mua hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên chọn mua cây nước nóng lạnh để bàn nào tốt nhất hiện nay? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Cây nước nóng lạnh một thiết bị phổ biến để sử dụng trong gia đình, văn phòng, trường học… Sản phẩm cung cấp nước nóng/lạnh cho người dùng một cách nhanh chóng và tiện dụng. Ngoài cây nước nóng lạnh mà chúng ta vẫn thường thấy là sản phẩm dạng cây đứng có 2 khoang chứa thì còn có dòng cây nước nóng lạnh để bàn với một khoang chứa nước duy nhất.

1. Cây nước nóng lạnh để bàn FujiHome WD5510E

FujiHome WD5510E được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, không có khoang chứa ở bên dưới và được đặt ở bàn để sử dụng nên không lo tốn diện tích. Máy có 2 vòi lấy nước riêng biệt là vòi nóng và vòi lạnh nên vô cùng tiện lợi cho người dùng. FujiHome WD5510E với thân cây được làm bằng nhựa chắc chắn, dễ dàng lau chùi và vệ sinh. Bình nước được làm từ chất liệu inox chống gỉ, chống đóng cặn và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Cây nước nóng lạnh để bàn FujiHome WD5510E
Cây nước nóng lạnh để bàn FujiHome WD5510E

Cây nước nóng lạnh để bàn FujiHome WD5510E có 2 chức năng đó là làm nóng nước từ 85 – 95 độ C để pha trà, pha cà phê, pha sữa và làm mát nước ở nhiệt độ từ 10 – 20 độ C để có những cốc nước mát lạnh giải nhiệt cho mùa hè. FujiHome WD5510E sử dụng hệ thống chip + mainboard làm lạnh mới cho phép khả năng làm lạnh tốt hơn so với các mã chip điện tử khác hiện nay trên thị trường.

2. Cây nước nóng lạnh để bàn Sunhouse SHD9601

Sunhouse SHD9601 với bình chứa nước được làm bằng inox 304 giúp giảm đóng cặn và tăng tuổi thọ. Vỏ máy được làm bằng nhựa PP có độ bền bỉ cao và dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng. Thiết kế khay hứng nước bên dưới giúp dễ dàng tháo lắp và vệ sinh. Sunhouse SHD9601 có dung tích bình chứa nước nóng 0.8 lít và công suất làm nóng 580W đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước uống nhanh chóng, tức thời.

Cây nước nóng lạnh để bàn Sunhouse SHD9601
Cây nước nóng lạnh để bàn Sunhouse SHD9601

Cây nước nóng lạnh để bàn Sunhouse SHD9601 có hai chế độ lấy nước nóng và mát. Với nhiệt độ nóng là 86 độ C – 94 độ C để người dùng có thể pha cà phê, pha sữa, pha trà, nấu mì tôm…và nhiệt độ làm mát dao động trong khoảng từ 15 – 25 độ C để giải khát vào mùa hè oi bức. Sunhouse SHD9601 còn được trang bị tính năng bảo vệ quá nhiệt, công nghệ chống đun khô kép giúp hoạt động an toàn hơn và tăng độ bền cho sản phẩm hơn. 

3. Cây nước nóng lạnh để bàn Kangaroo KG-33TN

Kangaroo KG-33TN được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng và dễ dàng di chuyển nên người dùng có thể đặt máy ở trên bàn, trên kệ bếp vô cùng tiện dụng. Bình nước bằng chất liệu thép không gỉ có độ bền cao, hạn chế được tình trạng đóng bám cặn. Kangaroo KG-33TN được ứng dụng công nghệ chip điện tử giúp nước có độ mắt vừa phải và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của gia đình.

Cây nước nóng lạnh để bàn Kangaroo KG-33TN
Cây nước nóng lạnh để bàn Kangaroo KG-33TN

Cây nước nóng lạnh để bàn Kangaroo KG-33TN hoạt động với công suất làm nóng 500W cho nhiệt độ làm nóng 85 – 95 độ C để bạn pha trà, pha cà phê, chế mì…Nhiệt độ làm lạnh 8 – 15 độ C với công suất hoạt động 65W giúp làm lạnh nước nhanh chóng để giải nhiệt. Kangaroo KG-33TN có dung tích bình nước lạnh 1 lít và bình nước nóng 5 lít giúp chứa được nhiều nước hơn.

4. Cây nước nóng lạnh để bàn Hyundai Wacortec W2-170S

Hyundai Wacortec W2-170S không tích hợp ngăn chứa cốc ở bên dưới nên có kích thước vô cùng nhỏ gọn, dễ dàng đặt ở trên bàn để sử dụng, tiết kiệm được không gian diện tích. Cây nước nóng lạnh sử dụng công nghệ làm lạnh Block cho độ bền vượt trội và khả năng làm nhiệt độ nước giảm xuống chỉ còn 5 độ C. Hyundai Wacortec W2-170S sử dụng gas lạnh R134A chống ô nhiễm môi trường và đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Cây nước nóng lạnh để bàn Hyundai Wacortec W2-170S
Cây nước nóng lạnh để bàn Hyundai Wacortec W2-170S

Cây nước nóng lạnh để bàn Hyundai Wacortec W2-170S được thiết kế với vòi nóng và vòi lạnh riêng biệt. Đặc biệt, máy còn được trang bị khóa an toàn ở vòi nóng tránh tình trạng bỏng cho trẻ em. Hyundai Wacortec W2-170S hoạt động với công suất 500W cho nhiệt độ nóng lên đến 90 độ C và dung tích bình chứa là 2 lít.

Hy vọng qua những thông tin trên đã giúp các bạn lựa chọn được cây nước nóng lạnh để bàn phù hợp với gia đình và nhu cầu sử dựng của gia đình mình. Nếu như các bạn thắc mắc nào cần được tư vấn thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Tin tức về Cây nước nóng lạnh

So sánh máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l chi tiết

So sánh máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l chi tiết

Nếu bạn là tín đồ của thương hiệu Xiaomi thì không xa lạ gì với các sản phẩm máy nước nóng để bàn tiện lợi. Ngay sau đây cùng Websosanh.vn đi so sánh xem máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l có gì giống và khác nhau nhé!
Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt hay không?

Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt hay không?

Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt không? Có nên mua nó để sử dụng hay không? Đó chính là băn khoăn và trăn trở của nhiều người dùng hiện nay. Và nếu như bạn vẫn đang có những băn khoăn đó thì hãy đọc ngay bài viết này nhé. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!