4 chiếc ấm siêu tốc 1 lít bán chạy nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Delites ST10P01, Delites ST10S01, Smartcook KES-3865 1350W và Tiger PCD-A10W là 4 chiếc ấm siêu tốc 1 lít bán chạy nhất 2021 bạn có thể tham khảo khi đang có nhu cầu mua ấm siêu tốc mini. 

Ấm siêu tốc 1 lít là dòng ấm siêu tốc mini, phù hợp với các gia đình có ít người, người sống độc thân hoặc những người có thói quen sở thích đi du lịch/dã ngoại vì có kích thước nhỏ gọn. Nếu đang băn khoăn chưa biết nên chọn mua ấm siêu tốc 1 lít loại nào thì đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé.

1. Ấm siêu tốc 1 lít Delites ST10P01

Ấm siêu tốc 1 lít Delites ST10P01 là sản phẩm của thương hiệu Việt Nam, sản xuất tại Trung Quốc. Giá bán tham khảo của sản phẩm là khoảng 350.000 VNĐ.

Dung tích ấm 1 lít nhưng công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 2200 W nên đun nước nhanh sôi chỉ sau 3 phút. Kích thước ấm nhỏ gọn ngang 18cm x Cao 22 cm x Sâu 16 cm, trọng lượng nhẹ 0.96 kg nên có thể dễ dàng mang theo khi đi du lịch, dã ngoại. Chiều dài dây điện 75 cm nên có thể thoải mái cắm điện khi đun nước. 

Chất liệu ruột bình và vỏ bình đều bằng nhựa PP cao cấp không chứa BPA độc hại nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Nhựa PP còn có khả năng chịu nhiệt độ cao tốt, cách nhiệt hiệu quả nên không bị nóng và bỏng tay trong quá trình sử dụng. Đế tiếp điện Sunlight xoay 360 độ bền tốt, sử dụng tiện lợi.

Ngoài tính năng tự ngắt điện khi nước sôi hay ấm cạn nước, ấm siêu tốc 1 lít Delites 1 lít ST10P01 còn được tích hợp đèn báo hoạt động; thang đo mực nước và lưới lọc cặn.

Ấm siêu tốc 1 lít Delites ST10P01

2. Ấm siêu tốc 1 lít Delites ST10S01

Tiếp tục là một chiếc ấm siêu tốc khác của hãng Delites nằm trong danh sách những chiếc ấm siêu tốc 1 lít bán chạy nhất 2021.  Ấm siêu tốc 1 lít Delites 1 lít ST10S01 cũng sở hữu mức giá bán tương đương với ấm siêu tốc Delites ST10P01 là 350.000 VNĐ.

Ngoài các tính năng, công suất hoạt động tương tự như ấm siêu tốc 1 lít Delites ST10P01, ấm siêu tốc Delites ST10S01 có điểm khác biệt là toàn bộ phần ruột và thân ấm làm từ inox cao cấp SUS 304 an toàn cho sức khỏe, sáng đẹp, chống  bám bẩn và vệ sinh nhanh chóng sau khi dùng. Ấm siêu tốc 1 lít Delites ST10S01 ra mắt thị trường vào năm 2019 và đến nay vẫn được nhiều khách hàng chọn mua.

Ấm siêu tốc 1 lít Delites ST10S01

3. Ấm siêu tốc 1 lít Smartcook KES-3865 1350W

Ấm siêu tốc 1 lít Smartcook KES-3865 1350W có xuất xứ từ Trung Quốc. Sản phẩm giá bán khá cao, khoảng 740.000 VNĐ và thời gian bảo hành 12 tháng, đặc biệt gây ấn tượng với kiểu dán thiết kế sang trọng.

Ưu điểm nổi bật của ấm siêu tốc 1 lít Smartcook KES-3865 là thiết kế ấm 2 lớp có khả năng chống nóng và giữ ấm nước hiệu quả. Trong đó, lớp ruột ấm bằng inox không han gỉ và an toàn cho sức khỏe; lớp vỏ ngoài bằng nhưa PP cách nhiệt, chịu nhiệt tốt và không biến dạng khi đun sôi, đặc biệt là có khả năng chống bỏng khi người dùng không may chạm phải khi ấm đang nóng.

Bên cạnh đó, ấm cũng được trang bị đầy đủ các tính năng và tiện ích như: tự ngắt điện; đèn báo hoạt động; đế xoay 360 độ… Tuy nhiên, công suất của ấm Smartcook KES-3865 là 1350W nên thời gian đun nước sẽ lâu hơn so với 2 chiếc ấm kể trên.

Ấm siêu tốc 1 lít Smartcook KES-3865 1350W

4. Ấm siêu tốc 1 lít Tiger PCD-A10W 

Ấm siêu tốc 1 lít Tiger PCD-A10W của thương hiệu Nhật Bản. Trọng lượng của ấm khoảng 1,2kg  và có kích thước khá nhỏ gọn, không chiếm nhiều  không gian và diện tích.

Công suất hoạt động của ấm là 1300W, không mạnh  mẽ bằng 3 chiếc ấm siêu tốc ở trên nhưng vẫn đun nước khá nhanh, không mất thời gian chờ đợi. Vỏ ấm bằng nhựa cao cấp chịu nhiệt độ cao, cách nhiệt chống bỏng tay và siêu bền. Ruột ấm bằng chất liệu thép sơn phủ chống dính nên an toàn cho sức khỏe và có độ bền cao. 

Không chỉ vậy, ấm siêu tốc 1 lít Tiger PCD-A10W còn được trang bị công tắc bật/tắt ở trên tay cầm; vòi khóa nước an toàn; đế tiếp điện xoay 360 độ; tự ngắt điện khi ấm cạn nước và nước sôi chống cháy nổ, chập điện.. Tuy nhiên, để sở hữu chiếc ấm tuyệt vời này, bạn sẽ phải bỏ ra chi phí khá cao, khoảng 1.849.000 đồng.

Ấm siêu tốc 1 lít Tiger PCD-A10W

Ấm siêu tốc 1 lít có nhiều sản phẩm với các mức giá khác nhau, tùy theo thương hiệu, chất liệu, tính năng trang bị. Hy vọng các gợi ý trên đây của chúng tôi sẽ giúp bạn nhanh chóng và dễ dàng tìm mua được chiếc ấm siêu tốc 1 lít ưng ý nhất!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!