Tổng hợp những chiếc ấm siêu tốc Goldsun được nhiều người quan tâm sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Goldsun 1.8 lít EK-GF1836SG, Goldsun EK-GF15SPR 1.5 lít, Goldsun 1.5 lít EK-GF15SPW và Goldsun 1.7 lít Premium GPK-717SS 2000W là những chiếc ấm siêu tốc Goldsun bán chạy nhất tháng 12/2021.

Khám websosanh khám phá ngay từng chiếc ấm siêu tốc Goldsun kể trên để biết đâu là sản phẩm phù hợp nhất cho mình bạn nhé!

Ấm siêu tốc Goldsun 1.8 lít EK-GF1836SG

Ấm siêu tốc Goldsun EK-GF1836SG  dung tích 1,8 lít có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng nước nóng của 3-4 người trong 1 lần đun.  Dung tích ấm lớn nhưng công suất lớn (1850 W) nên ấm có thể đun sôi nước nhanh chóng chỉ sau khoảng 4-5 phút.

Thiết kế mâm nhiệt rộng, truyền nhiệt tốt, dạng tháo rời và có thể xoay 360 độ nên vừa đun nước nhanh sôi vừa thuận tiện khi sử dụng. Cấu tạo thân bình gồm 2 lớp chắc chắn và dày dặn có khả năng giữ nhiệt tốt. Trong đó, ruột bình làm từ inox chống gỉ, chống oxy hóa và an toàn cho sức khỏe; vỏ ngoài từ nhựa cao cấp chịu nhiệt và cách điện tốt. Lưới lọc cặn ở miệng bình giúp lọc bỏ các tạp chất cho nước tinh khiết.

Ấm siêu tốc Goldsun EK-GF1836SG còn được trang bị vạch chia mực nước giúp người dùng lấy vừa đủ lượng nước theo khuyến cáo của nhà sản xuất để đảm bảo an toàn khi đun. Kiểu dáng ấm hiện đại với gam màu xanh lá cây thời thượng và đẹp mắt.Giá bán tham khảo của sản phẩm là khoảng 379.000 VNĐ.

Ấm siêu tốc Goldsun 1.8 lít EK-GF1836SG

Ấm siêu tốc Goldsun EK-GF15SPR 1.5 lít

Ấm siêu tốc Goldsun EK-GF15SPR 1.5 lít được nhiều khách hàng yêu thích và chọn mua vì có kiểu dáng thời trang với gam màu đỏ nổi bật và ấn tượng, giúp không gian bếp thêm tiện nghi, sang trọng.

Phần ruột bình bằng inox cao cấp và bền bỉ, đặc biệt là không sinh ra chất độc hại khi đun sôi ở nhiệt độ cao, không oxy hóa, không hoen gỉ nên có thể yên tâm tuyệt đối khi đun nước. Vỏ ngoài được sơn phủ sơn tĩnh điện màu đỏ sang trọng và nổi bật, bền màu, chống bám bẩn thuận tiện khi vệ sinh ấm.

Mâm nhiệt của ấm có kích thước to và phẳng kết hợp với công suất 1500W giúp đun sôi nước trong thời gian khoảng 5 phút. Đế tiếp điện xoay 360 độ linh  hoạt nên có thể dễ dàng trong khi đặt hoặc lấy ấm. Tay cầm bằng nhựa cách nhiệt, được trang bị nút ấn tắt/bật ấm tiện lợi khi sử dụng.

Ngoài ra, ấm siêu tốc Goldsun EK-GF15SPR 1.5 lít cũng có khả năng tự ngắt điện khi ấm cạn nước hoặc nước sôi, đèn báo hiệu hoạt động.  Sản phẩm hiện có giá bán tham khảo khoảng 400.000 VNĐ.

Ấm siêu tốc Goldsun EK-GF15SPR 1.5 lít

Ấm siêu tốc Goldsun 1.5 lít EK-GF15SPW  

Goldsun 1.5 lít EK-GF15SPW là chiếc ấm siêu tốc tiếp theo nằm trong danh sách những chiếc ấm siêu tốc Goldsun bán chạy nhất tháng 12/2021.

Sản phẩm ghi điểm với thiết kế hiện đại, sang trọng cùng màu sắc trắng trang nhã, thanh lịch, phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau. Lớp vỏ ngoài của ấm bằng nhựa PP đúc nguyên khối sáng bóng, chấm bán bẩn, dễ vệ sinh, chịu nhiệt tốt, cách điện hiệu quả. Phần tay cầm của ấm được trang trí viền silicon đẹp mắt và mới lạ.

Dung tích ấm 1,5 lít có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của 2-3 người trong 1 lần đun. Ruột bình bằng inox truyền nhiệt tốt, mâm nhiệt phẳng kết hợp với công suất 1500W giúp đun sôi nước nhanh chóng, không mất thời gian chờ đợi. Ngoài ra, ấm siêu tốc Goldsun 1.5 lít EK-GF15SPW còn sử dụng đế tiếp điện xoay 360 độ, đèn báo hiệu, công tắc bật/tắt trên tay cầm…giúp việc sử dụng ấm đơn giản, dễ dàng và thuận tiện. Giá bán tham khảo: 440.000 VNĐ. 

Ấm siêu tốc Goldsun 1.5 lít EK-GF15SPW

Ấm siêu tốc Goldsun 1.7 lít Goldsun Premium GPK-717SS 2000W

Toàn bộ phần thân ấm siêu tốc Goldsun 1.7 lít Goldsun Premium GPK-717SS 2000W được làm từ Inox 304 cao cấp nhất hiện nay. Chất liệu này không chỉ an toàn, không hoen gỉ, không oxy hóa, không tạo ra các phản ứng hóa học khi đun ở nhiệt độ cao mà còn có vẻ ngoài sáng bóng, đẹp mắt.

Công suất ấm mạnh mẽ lên đến 2000W rút ngắn tối đa thời gian đun nước, tiết kiệm điện năng hiệu quả. Thang đo mực nước tiện dụng giúp lấy nước chính xác. Đặc biệt, ấm còn được tích hợp bộ điều khiển thông minh Strix Controller  của Anh với độ bền đến 10.000 lần bật tắt, tự động ngắt điện khi cạn nước/nước sôi đảm bảo an toàn khi sử dụng. Giá bán tham khảo của sản phẩm khoảng 910.000 VNĐ.

Ấm siêu tốc Goldsun 1.7 lít Goldsun Premium GPK-717SS 2000W

Chúc bạn lựa chọn được chiếc ấm siêu tốc Goldsun phù hợp nhất cho mình thông qua các gợi ý trên đây của chúng tôi!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá ấm siêu tốc Goldsun có tốt không?

Đánh giá ấm siêu tốc Goldsun có tốt không?

Có nên sắm sửa một chiếc ấm siêu tốc hiệu Goldsun là điều mà rất nhiều chị em đắn đo. Nhưng lựa chọn loại dung tích bao nhiêu, màu sắc như thế nào hay liệu ấm siêu tốc Goldsun có tốt không là những băn khoăn mà Websosanh sẽ cùng chị em nội trợ tìm hiểu trong bài viết sau.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!