4 công nghệ của tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7 bạn nên biết trước khi mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để giả đáp được thắc mắc tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7 có công nghệ gì mà được nhiều người tin dùng nhé.

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7 540 lít thuộc dòng tủ lạnh 4 cánh nổi tiếng của Hitachi được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, màu sắc tối giản mang tới vẻ sang trọng cho căn bếp. Sản phẩm được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, phục vụ cho nhu cầu sử dụng của bạn. Sau đây là những công nghệ nổi bật nhất của tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7 bạn cần biết trước khi mua:

1. Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng của tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7 với dung tích sử dụng là 540 lít thích hợp cho gia đình có nhiều thành viên. Tuy nhiên chắc hẳn các bạn đang lo lắng tủ lạnh này sẽ tốn điện. Vậy thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm với công nghệ Inverter giúp cho máy nén của tủ lạnh được chạy ổn định hơn, không phải tốn thời gian và điện năng khởi động lại mỗi khi nhiệt độ tăng cao. Từ đó giúp duy trì nhiệt độ thích hợp bên trong tủ lạnh để bảo quản đồ ăn mà công suất tiêu thụ chỉ khoảng 1.32 kW/ngày – đây là một con số ấn tượng phải không. Vì lý do trên nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng tủ lạnh thoải mái mà không lo tốn kém tiền điện.

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7
Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7 – Giá thành khoảng 29.500.000 VNĐ

2. Độc đáo với cảm biến nhiệt ECO hiện đại

Bộ cảm biến nhiệt kép Eco với khả năng có thể tùy chỉnh nhiệt độ của tủ lạnh để phù hợp với thói quen mở tủ lạnh của người sử dụng, nhiệt độ môi trường bên ngoài tủ và số lượng thực phẩm có ở trong tủ lạnh. Nhờ vậy mà bộ đôi điều khiển cảm biến Eco có thể thay đổi nhiệt độ thích hợp ở mỗi ngăn, cho phép duy trì nhiệt độ lý tưởng để thực phẩm luôn tươi ngon mà vẫn giữ được các chất dinh dưỡng cần thiết đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Với công nghệ bạn hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng làm lạnh mà vẫn tiết kiệm điện cho tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7.

3. Hệ thống làm lạnh kép của tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7 được sở hữu hệ thống quạt kép làm lạnh cực mạnh, cực nhanh. Cung cấp khí lạnh cho ngăn đá và ngăn lạnh một cách riêng biệt với 2 quạt làm lạnh độc lập, giúp ngăn chặn tình trạng mùi thực phẩm ở ngăn này lẫn vào ngăn khác. Nhiệt độ ở mỗi ngăn cũng có thể được điều chỉnh riêng biệt đối với mỗi loại thực phẩm khác nhau mà không cần phải thao tác cầu kỳ. Ngoài ra không khí lạnh sẽ được đưa đến mọi ngóc ngách bên trong tủ lạnh, cộng với dung tích của tủ lạnh lên tới 540 lít bạn có thể thoái mái sắp xếp đồ ăn bên trong tủ lạnh mà không phải tốn nhiều thời gian đi chợ trong mùa dịch này.

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7
Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7 tích hợp nhiều công nghệ hiện đại mang tới nhiều trải nghiệm cho người sử dụng

4. Màng lọc kháng khuẩn Nano Titanium

Đối với các loại thực phẩm khác nhau thì đều mang theo một lượng vi khuẩn mà mắt thường chúng ta không thể nhìn thấy được. Nhưng khi sử dụng tủ lạnh Hitachi 4 cánh 540 lít bạn hoàn toàn có thể yên tâm với công nghệ Nano Titanium giúp loại bỏ đến 99% vi khuẩn có bên trong tủ lạnh và khủ mùi hôi khó chịu do nấm mốc gây ra. Nhờ vậy mà không gian bên trong tủ lạnh luôn trong lành và sạch sẽ, bạn sẽ không còn sợ mùi hôi khó chịu mỗi khi mở tủ lạnh ra nữa.

Hy vọng với 4 công nghệ hiện đại của tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7 mà Websosanh.vn chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có những thông tin chính xác nhất từ đó dựa vào nhu cầu sử dụng của mình và gia đình mà đưa ra lựa chọn cho phù hợp. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết và đừng quên luôn đồng hành cùng cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để nhận thêm nhiều thông tin hữu ích hơn nữa nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!