4 đặc điểm nổi trội của máy chiếu 4K Viewsonic PX747

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Viewsonic PX747 là model máy chiếu 4K tiêu chuẩn. Nó đủ ánh sáng để sử dụng vào ban ngày và có nhiều tính năng khác đưa bạn tới những trải nghiệm thú vị hơn nhiều.

1. Viewsonic PX747 tích hợp số lượng cổng kết nối đa dạng

ViewSonic PX747 bao gồm một cổng HDMI 2.0, một cổng HDMI 1.4, cổng VGA, cổng RS-232 để điều khiển từ xa, cổng mini USB để nâng cấp chương trình cơ sở, cổng USB-A kích thước đầy đủ để cấp nguồn cho thanh truyền phát, cổng kích hoạt 12V, đầu vào âm thanh 3,5mm cho thiết bị VGA của bạn và đầu ra âm thanh 3,5mm cho âm thanh nổi của bạn.

máy chiếu 4k viewsonic px747

Cổng HDMI-1 hỗ trợ đầy đủ độ phân giải 4K ở 60 khung hình / giây với HDR10, hoàn hảo cho các game thủ. Cổng HDMI đó cũng hỗ trợ đầy đủ khả năng chống sao chép HDCP 2.2, do đó, UHD Blu Rays sẽ phát mà không gặp trở ngại nào. Bạn có thể nối máy chiếu Viewsonic này với Xbox One X để chơi game và xem phim và nó hoạt động hoàn hảo. Máy chiếu này hỗ trợ đầy đủ tất cả các tùy chọn 4K khác nhau của Xbox, do đó bạn có thể kiểm soát chính xác các trò chơi của mình trông như thế nào.

máy chiếu 4k viewsonic px747

Vì cổng HDMI thứ hai không hỗ trợ 4K, bạn sẽ cần một bộ thu hoặc bộ thu HDMI nếu bạn có nhiều thiết bị có độ phân giải cao.

2. Cài đặt Viewsonic PX747 rất đơn giản, dễ dàng thao tác

Với thiết kế khá thông minh nên người dùng có thể lắp đặt máy chiếu 4K Viewsonic PX747 ở bất kỳ nơi nào trong phòng từ đặt trên bàn, lắp lên trần, tường,.. đều được. Tuy nhiên, tốt nhất bạn nên để cố định một chỗ để không làm ảnh hưởng đến độ bền của máy.

máy chiếu 4k viewsonic px747

Mặc dù bạn chắc chắn sẽ muốn sử dụng thêm một bộ loa chuyên dụng nếu như bạn đang thiết lập một rạp chiếu phim gia đình tuy nhiên với bộ loa trong có công suất 10W cho mỗi bên thì nó vẫn có thể phục vụ tốt cho một căn phòng có kích thước vừa và ít người xem.

máy chiếu 4k viewsonic px747

3. Viewsonic PX747 cho chất lượng hình ảnh, sắc nét như xem tivi 4K

Máy chiếu này hiển thị một khung màu đen xung quanh hình ảnh. Bạn có thể dễ dàng chiếu nó trên một bức tường trắng, mịn tuy nhiên chắc chắn sẽ không tạo ra một hình ảnh có chất lượng như bạn mong muốn.

máy chiếu 4k viewsonic px747

Với độ phân giải 4K tích hơp nên bất kỳ nội dung nào khi hiển thị đều vô cùng rõ ràng và sắc nét. Ngoài ra, máy chiếu được hỗ trợ thêm nội dung HDR mang lại khả năng trình phát video cực kỳ rõ ràng, từ đó màu sắc cũng trở nên sống động hơn, độ tương phản cũng cao hơn và nội dung chi tiết hơn. Với những ưu điểm này, Viewsonic PX747 nên được sử dụng cho mục đích trình chiếu giải trí bởi nó sẽ mang cho bạn những trải nghiệm phong phù và đầy đủ nhất.

máy chiếu 4k viewsonic px747

Tăng cường độ bão hòa cùng các màu sắc như đỏ, xanh da trời, xanh lá cây là nhờ bánh xe màu RGB tốc độ cao. Viewsonic PX747 còn trang bị công nghệ SuperColor độc quyền của ViewSonic với mục đích làm tăng hiệu suất màu sắc trở nên trung thực hơn giúp hiển thị một dải màu rộng trong các điều kiện ánh sáng mà không làm giảm chất lượng nội dung chiếu.

máy chiếu 4k viewsonic px747

4. Tầm chiếu ngắn cho kích thước hình chiếu lớn

Bản thân Viewsonic PX747 là máy chiếu tầm gần. Chỉ cần đặt cách tường khoảng 1.0 – 11.7 m là bạn sẽ có một hình ảnh có kích thước 30 – 300 inch. Với kích thước này, đảm bảo bạn sẽ có những trải nghiệm giải trí tuyệt vời, tuyệt hơn cả việc bạn sử dụng một màn hình tivi lớn.

Lời kết

Với giá bán khoảng 43 triệu đồng, Viewsonic PX747 được xếp vào phân khúc máy chiếu 4K tầm trung. Đối với người tiêu dùng có điều kiện muốn đầu tư một thiết bị trình chiếu chất lượng cho không gian giải trí thì máy chiếu 4K Viewsonic PX747 thậm chí có thể nói là khá rẻ khi mà các model khác có giá bán cao hơn rất nhiều. Vậy nên nếu bạn muốn một chiếc máy chiếu 4K thì thiết bị này là sản phẩm tốt nhất để bạn có thể mua ngay bây giờ.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

So sánh bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS: Điểm giống và khác nhau

So sánh bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS: Điểm giống và khác nhau

Trước sự đa dạng và phong phú của thị trường bếp từ, việc so sánh và tìm hiểu sự khác biệt giữa các mẫu bếp là điều cần thiết. Websosanh.vn sẽ so sánh hai mẫu bếp từ nổi bật trên thị trường hiện nay là bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS để giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng thông minh nhé.
Công dụng của 8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Công dụng của 8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E được trang bị đến tám chương trình rửa, mỗi chương trình lại có thiết kế riêng nhằm đáp ứng các nhu cầu làm sạch của người dùng. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tìm hiểu công dụng của các chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E.
Máy hút mùi Bosch DFM063W56B: Đánh bay mọi mùi trả lại bầu không khí trong lành

Máy hút mùi Bosch DFM063W56B: Đánh bay mọi mùi trả lại bầu không khí trong lành

Gian bếp là nơi sum họp gia đình, là nơi tạo ra những bữa ăn ngon. Tuy nhiên, sau mỗi lần nấu nướng, mùi thức ăn, dầu mỡ thường bám lại, gây khó chịu và ảnh hưởng đến sức khỏe. Hiểu được điều đó, Websosanh.vn xin giới thiệu đến bạn máy hút mùi Bosch DFM063W56B - giải pháp hoàn hảo cho không gian bếp