4 dàn máy chơi game 10 triệu mua PS4, XBox One. Nintendo hay tự built

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc trang bị cho mình một dàn máy chơi game tốt, có cấu hình phù hợp với những game yêu thích luôn là mối quan tâm của nhiều gamer. Cùng điểm qua gợi ý 4 dàn máy chơi game 10 triệu tốt nhất 2018 dưới đây để có cái nhìn khách quan hơn khi lựa chọn máy.

1. Máy chơi game PS4 Slim

Được thiết kế là một chiếc console vì vậy máy cho phép chơi game nặng một cách vô cùng mượt mà.  Cấu hình của máy chơi game PS4 Slim được nhà sản xuất cài sẵn firmware 3.55 tân tiến nhất từ nhà sản xuất đình đám Sony nên mang tới khả năng hiển thị sắc nét hơn hơn và cho phép tương thích với game mới ổn hơn. Công suất tiêu thụ của chiếc máy chơi game 2 người này là 81W, nên sẽ tiết kiệm điện tốt hơn so với phiên bản PS4 trước đó, và với cả đối thủ XBOX ONE là 164W.

Ngoại hình của chiếc máy có phần gọn nhẹ, mỏng hơn, với thiết kế vát chéo hình thoi ở mặt trước và sau của máy, các cạnh bo tròn. Điều này khiến cho chiếc máy thêm nam tính, hiện đại hơn. Chất liệu nhựa nhám được sử dụng cho toàn bộ thân máy, chống bám vân tay, giữ cho bề mặt luôn sáng bóng, sạch sẽ. Đồng thời các nút và cổng kết nối cũng được bố trí hợp lý hơn. Việc loại bỏ cổng quang optical, bổ sung thêm nắp mở thay ổ cứng,… chính là một vài điểm cải tiến về mặt thiết kế của chiếc máy này so với bản tiền nhiệm trước đó. Thay vì nút bấm cảm ứng, chiếc máy sử dụng bấm phím vật lý ở nút nguồn và lấy đĩa giúp thao tác bấm trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

Máy chơi game PS4 SlimMáy chơi game PS4 Slim (Nguồn: expertreviews.co.uk)

Giống như các phiên bản khác của nhà Sony, hệ thống tản nhiệt được lắp đặt ở mặt sau. Tuy nhiên, kích thước của quạt tản nhiệt nhỏ hơn phiên bản trước nên dễ bám bụi hơn, hơi nóng máy khi sử dụng quá lâu. Lời khuyên dành cho những bạn sử dụng chiếc này là nên để máy ở vị trí thông thoáng, tránh những nơi nắng nóng sẽ ảnh hưởng tới tuổi thọ của máy. Ngoài ra, máy chơi game 2 người đến từ Sony còn hỗ trợ thêm tính năng duyệt web cho phép bạn có thể truy cập internet và chơi game trên cùng thiết bị. Mặc dù tốc độ duyệt của chiếc máy chơi game này không thể sánh ngang với các thiết bị chuyên dụng như smartphone, ipad hay laptop nhưng đây cũng được coi là điểm cộng rất lớn cho chiếc PS4 Slim.

Một điểm sáng nữa cần nhắc tới khi nói về PS4 Slim chính là tay cầm DualShock – sản phẩm tay cầm chơi game đặc trưng của Sony. Chiếc tay cầm được thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với bàn tay của người châu Á nên không tạo cảm giác khó chịu, hay đau tay khi chơi trong thời gian dài. Các nút bấm được thiết kế với hành trình ngắn, không bị dính nút, có độ sần nhẹ có tác dụng tăng khả năng nhận biết và cảm giác bấm cho người chơi. Nói về game thì PS4 Slim có lẽ là máy chơi game sở hữu số lượng game lớn nhất thế giới hiện nay với hàng loạt các tựa game từ các hãng phát hành lớn nhỏ. Hơn thế nữa, PS4 Slim còn sở hữu cho mình một vài tựa game bom tấn độc quyền như God Of War,..

Hiện nay giá của sản phẩm được bán trong khoảng từ 9.000.000 VNĐ – 10.000.000 VNĐ

PS4 Slim 500gb chính hãngPS4 Slim 500gb chính hãng (Nguồn: gamespot.com)

2. Máy chơi game XBox One S

Theo đánh giá khách quan về máy chơi game XBox One S thì  cấu hình của máy chơi game 10 triệu này được nâng cấp hơn nhiều so với Xbox One trước đó nên tốc độ xử lý nhanh hơn, mạnh mẽ hơn, kết hợp với ổ cứng 2TB, có trang bị cổng hồng ngoại, giúp hỗ trợ phát nội dung 4K, hình ảnh HDR, mang đến chất lượng hình ảnh tuyệt vời, sắc nét. Tạo nên cảm giác sống động, thích thú cho người chơi.

Vẫn là thiết kế vuông vức quen thuộc giống chiếc máy Xbox One tiền nhiệm nhưng tới kích thước của Xbox One S được thu nhỏ đáng kể, chỉ bằng 40%. Vẻ bề ngoài được bao quanh bởi 1 lớp nhựa nhám, khắc phục được tình trạng bám vân tay trên máy, dễ dàng hơn trong việc vệ sinh, lau chùi máy. Việc tích hợp cục adapter to, cồng kềnh vào bên trong máy chính là yếu tố khiến cho các fan hâm mộ săn đón phiên bản này tới vậy.

Với thiết kế nhỏ gọn như vậy, bạn có thể dễ dàng bỏ chiếc máy vào balo mà mang đi bất kì nơi đâu bạn muốn. Phía trước của máy bao gồm khe nuốt đĩa, cổng USB và nút nguồn vẫn mang logo của Xbox sử dụng nút bấm vật lý thay vì nút bấm cảm ứng.

Ở phía trên của máy với một bên được thiết kế dạng lưới, có vòng tròn khá lớn bên trong chính là thoát hơn, tản nhiệt của máy. Việc bố trí tản nhiệt lên mặt trên của máy như này sẽ giúp máy thoát nhiệt tốt hơn, mát mẻ hơn và tăng tuổi thọ cho chiếc máy của bạn. Với sự bổ sung lỗ cắm nguồn số 8 mà chiếc máy này được các game thủ đánh giá cao vì không phải rắc rối, cồng kềnh khi lắp đặt, chỉ cần cắm dây là có thể sẵn sàng chiến được rồi.

XBox One giá bao nhiêuXBox One S giá bao nhiêu (Nguồn: theverge.com)

Thiết kế tay cầm chơi game xịn từ thương hiệu Microsoft cũng được thay đổi chút ít, tạo cho người dùng dễ dàng cầm nắm, tạo cảm giác thoải mái khi chơi trong thời gian dài. Phần báng cầm được thiết kế lại, hoàn thiện hơn với lớp sần ở mặt dưới tặng cảm giác và độ bám khi chơi. Màu sắc và cách bố trí các phím Analog vẫn giữ nguyên như ban đầu.

Tuy nhiên, tay bấm vẫn sử dụng năng lượng từ pin con ó thay vì pin sạc như các thiết bị khác. Vì vậy, nếu không muốn bị gián đoạn khi đang chơi thì bạn nên dự trữ thật nhiều pin ở nhà đề phòng trường hợp hết pin bất ngờ.

Tương tự như PS4 Slim, dàn máy chơi game 10 triệu XBox One S này sở hữu một kho game khổng lồ không kém. Nền tảng này cũng giành lấy cho mình một vài tựa game độc quyền khổng lồ như Halo, Gear Of War. Chính những tựa game độc quyền này là chìa khóa để tranh giành miếng bánh thị phần của 2 dòng máy. Hiện nay giá của sản phẩm được bán trong khoảng từ 8.000.000 VNĐ – 10.000.000 VNĐ

Bán XBox one giá tốtBán XBox One S giá tốt (Nguồn: junkmail.co.za)

3. Build máy tính để chơi game PC dưới 10 triệu

3.1. Build máy tính là gì?

Build máy tính là việc bạn sẽ sử dụng các thành phần máy tính riêng lẻ để xây dựng nên một chiếc máy tính có cấu hình như bạn mong muốn. Vì không thể thành phần máy tính nào cũng có thể kết hợp với nhau, điều đó còn dựa trên các phiên bản linh kiện và cổng kết nối. Vì vậy khi build một chiếc máy tính, bạn cần cân nhắc về việc các linh kiện khi kết hợp lại có tương thích với nhau hay không trước khi quyết định khi mua.

3.2. Máy tính để chơi game PC dưới 10 triệu có tốt không

Với 10 triệu đồng và với ít kiến thức về build máy tính bạn hoàn toàn có thể xây dựng được một chiếc máy tính cấu hình ổn, chơi các trò chơi thông dụng hiện nay như PUBG, GTA V. Bên cạnh đó dàn máy chơi game 10 triệu này cũng mang lại tốc độ xử lý tối ưu dành cho các tác vụ như lướt web, đọc báo, nghe nhạc phục vụ học tập và giải trí hàng ngày.

Ráp máy tính chơi gameRáp máy tính chơi game (Nguồn: i2.wp.com)

3.3. Chọn cấu hình PC dễ dàng theo tên game

Với những bạn không chuyên về phần cứng nhưng vẫn muốn sở hữu chiếc máy tính với cấu hình PC của riêng mình thì bạn có thể chọn dịch vụ BLD. Đây là dịch vụ mới phát triển của nhà sản xuất phần cứng máy tính lừng danh NZXT.  Sự ra đời của dịch vụ này giúp bạn đơn giản hóa quá trình lựa chọn và build một máy tính chơi game phù hợp với nhu cầu.

Việc bạn cần làm chỉ là chọn những trò chơi mình yêu thích, xác định số tiền có thể chi trả để build hệ thống. Và BLD sẽ làm tất cả những phần việc còn lại để hiện thực hóa chiếc máy tính của bạn. Tính tới thời điểm hiện tại, website mới cung cấp tổng cộng 18 trò chơi thông dụng được nhiều người ưa thích để làm đại diện.

Dịch vụ này đặc biệt phù hợp với khách hàng không hiểu biết nhiều về phần cứng của máy tính. Họ chỉ quan tâm rằng liệu hệ thống của họ khi xây dựng sẽ chạy được Overwatch, The Witcher III hay Grand Theft Auto. Do đó, sau khi bạn lựa chọn trò chơi yêu thích, BLD sẽ đưa ra những mức giá khác nhau làm gợi ý để người dùng dễ dàng chọn lựa như 500 hay 2.000 USD.

Khi bạn chọn mức giá 1000 USD, hệ thống sẽ tự động xây dựng một bộ máy khoảng 900 USD – 1.124 USD. Có một điều thú vị là khi điều chỉnh ở mức giá thấp hơn thì không đồng nghĩa hiệu suất của máy cũng sẽ thấp hơn, mà chỉ có sự thay đổi ở bộ nhớ để lưu trữ dữ liệu.

Vì vậy, bạn có thể dùng trang web này để làm gợi ý khi xây dựng cấu hình máy chơi game 10 triệu của mình. Cuối cùng, dịch vụ sẽ tổng kết toàn bộ chi phí cho hệ thống. Và đương nhiên, BLD sẽ thu phí là 150 USD cho việc lắp đặt máy, phí vận chuyển, bảo hành… Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng vì dịch vụ sẽ bảo đảm rằng nếu hệ thống có FPS thấp hơn 10% so với cam kết thì họ sẽ hoàn tiền lại cho khách hàng.

Xây dựng cấu hình máy tính chơi game 10 triệuXây dựng cấu hình máy tính chơi game 10 triệu (Nguồn: vforum.vn)

3.4. Gợi ý build bộ máy tính chơi game PC dành cho bạn

Bạn cần lưu ý trước khi lựa chọn mua máy chơi game xịn, đáp ứng nhu cầu sử dụng, trò chơi bạn yêu thích để có thể chọn lựa hệ máy tính cho phù hợp. Lựa chọn được nhiều game thủ lựa chọn nhất hiện nay chính là build bộ máy tính cho cá nhân mình. Dưới đây là gợi ý giúp bạn có thể xây dựng máy tính chơi game PC tối với giá 10 triệu.

Chip xử lý Intel Pentium G4560 3.5 GHz (Kaby Lake)

Là một sản phẩm ấn tượng của Intel, xung nhịp cao 3.5Ghz thì thật sự đây là một sản phẩm cực HOT trong tầm giá, hiệu năng nó mang lại thật sự ấn tượng trong các dòng CPU hiện nay.

Bo mạch chủ: MSI H110M Pro-VH Plus

Bo mạch chủ MSI H110M Pro hoàn toàn tương thích với CPU Intel Pentium G4560 tuy là Kaby Lake nhưng vẫn có thể hoạt động được với dòng chip Skylake của Intel.Người dùng có thể thoải mái nâng cấp ram, khi bo mạch cung cấp đến 2 khe cắm ram. MSI là một nhà sản xuất và cung cấp bo mạch uy tín và có tính ổn định cao, đặc biệt là trong lĩnh vực bo mạch chủ phục vụ cho việc chơi game.

DDR4 Avexir 8GB/2400 LED vàng

RAM của nhà sản xuất Avexir đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam không chỉ bởi chất lượng tốt mà còn bởi giá cả phải chăng. Nếu bạn chỉ chơi những dòng game không cần đồ hoạ cao như những game đang thịnh hành hiện nay thì 8GB là một sự lựa chọn hợp lý. Hoặc bạn có thể lựa chọn nâng cấp lên 16GB để đảm bảo hiệu suất của máy khi sử dụng lâu dài.

Ráp máy tính bàn chơi gameRáp máy tính bàn chơi game (Nguồn: phuvuongjsc.vn)

Gigabyte Nvidia Geforce GT 1030 OC 2GB

Card đồ họa này tuy được đánh giá không quá mạnh mẽ như những dòng cao cấp khác nhưng nó vẫn đáp ứng đủ điều kiện và xử lý khá tốt PUBG khi được cài đặt ở mức độ thấp. Một điểm cộng nữa chính là so với các phiên bản GPU cùng tầm giá thì Gigabyte GT 1030 OC có xung nhịp cao hơn hẳn. Đây chính yếu tố tạo nên sự khác biệt về cấu hình máy chơi game 10 triệu của riêng bạn so với những chiếc máy khác trên thị trường.

SSD: Apacer AS340 120GB

Ổ cứng thể rắn SSD là một sự lựa chọn tối ưu cho các game cần thể hiện dữ liệu đồ họa hay khả năng phản hồi với tốc độ cao. Với dung lượng 120GB, bạn có thể hài lòng khi cài đặt các ứng dụng cơ bản và thêm vài tựa game mà bạn yêu thích. Bạn cũng có thể nâng cấp SSD với dụng cao hơn hoặc kết hợp với một ổ HDD khi cần lưu trữ thêm nhiều dữ liệu hơn.

Nguồn máy tính ACBEL HK400N

Nguồn máy tính được chuộng nhất hiện này chính là sản phẩm đến hãng sản xuất nguồn máy tính tên tuổi Acbel, sử dụng linh kiện chất lượng cao đảm bảo chiếc máy chơi game của bạn hoạt động ổn định, tránh bị thiếu hụt điện năng.

Case Segotep Mini Star Black

Nhỏ gọn, đầy đủ các cổng kết nối thông dụng, hỗ trợ lắp nhiều quạt để tăng hiệu năng tản nhiệt, có cửa sổ trong suốt để show các linh kiện bên trong, dễ di chuyển, có thể dùng làm đồ trang trí, giá rất hợp lý.

Cấu hình máy tính chơi game 10 triệuCấu hình máy tính chơi game 10 triệu (Nguồn: techzones.vn)

4. Máy Nintendo Switch

Với tính năng độc đáo, Nintendo Switch cho phép người dùng có thể gắn chiếc máy chơi game 10 triệu này trực tiếp vào TV để dùng chơi game với tính năng không khác gì một máy console. Ngoài ra với thiết kế nhỏ gọn, không cần lắp đặt phức tạp bạn có thể mang theo thiết bị này bên mình để chơi mọi lúc mọi nơi.

Sản phẩm gồm có 2 bộ phận là tay cầm và thiết bị chơi game. Thiết bị chơi game chính có kích thước khoảng 7’’, với màn hình cảm ứng có hỗ trợ dock kết nối với TV. Nhờ vậy bạn dễ dàng chơi game với màn hình lớn hơn nhờ kết nối với màn hình TV mang lại cảm giác mới mẻ và đồ hoạ sắc nét hơn. Chỉ bằng việc đổi cụm gamepad từ tay cầm sang 2 cạnh của tablet là bạn đã có ngay 1 chiếc máy chơi game cầm tay tiện lợi, cấu hình mượt mà, đồ họa khủng. Thật tiện lợi với chiếc máy chơi game đa năng 2 in 1 này.

Máy chơi game Nintendo SwitchMáy chơi game Nintendo Switch (Nguồn:imore.com)

Màn hình cảm ứng đa điểm rõ nét

Máy Chơi Game Nintendo Switch Với Neon Blue Và Red Joy‑Con với màn hình cảm ứng đa điểm 6.2 inch độ phân giải cao, hình ảnh trong trẻo, sắc nét đưa người chơi chìm đắm vào thế giới game đầy màu sắc. Chiếc máy chơi game này còn hỗ trợ cổng xuất tín hiệu HDMI độ phân giải Full HD 1080P sang tivi màn hình lớn, cho trải nghiệm game hoàn hảo.

Dung lượng lưu trữ lớn

Với bộ nhớ trong 32GB ROM và còn hỗ trợ thẻ nhớ gắn ngoài lên đến 2TB, người dùng có thể yên tâm lưu trữ số lượng game cực lớn bên trong dàn máy chơi game 10 triệu cực đỉnh của mình. Đây là một trong những lí do nổi bật bạn nên sở hữu chiếc máy chơi game Nintendo Switch  mà bạn cầm tham khảo.

Kết nối internet

Sản phẩm này có khả năng kết nối internet thông qua WiFi. Ngoài ra còn hỗ trợ đầy đủ các cổng kết nối MP4, MP3, OTG, camera 2Mpx, cổng tai nghe 3.5mm. Dung lượng pin lên đến 4310mAh, cho thời gian chơi game liên tục lên đến 6.5 giờ.

Game hay cho Nintendo Switch

– The Legend of Zelda

Không chỉ là một trong những game ra mắt đầu tiên tốt nhất cho các hệ máy, Breath of the Wild có thể là tựa game hay nhất mọi thời đại. Không có nói quá, Nintendo đã tạo nên những thứ tốt nhất mà họ đã học được để đưa vào Breath of The Wild: hệ thống góc nhìn thứ 3, hành động, ép đồ và leo trò đều khiến bạn bị cuốn hút một khi bắt đầu khám phá thế giới.

Game The Legend of ZeldaGame The Legend of Zelda (Nguồn: ytimg.com)

– Rocket League

Rocket League là tựa game thành công trên các hệ máy khác trước khi nó được phát triển trên Switch. Nếu bạn vẫn chưa từng chơi Rocket League,đây là một tựa game mà bạn không thể nào bỏ qua. Áp dụng hệ thống tương tác vật lý thực tế, bạn sẽ điều khiển những chiếc xe để ‘đá bóng’. Đúng rồi, đá bóng bằng xe đua: từ việc giành bóng, chặn đường chuyền cho đến ghi bàn, tất cả mọi thứ trong game đều khiến bạn rất thích thú.

Game Rocket LeagueGame Rocket League (Nguồn: gamerant.com)

– Super Mario Odyssey

Dù được gọi là Odyssey, tuy nhiên game vẫn mang một nét rất mới so với các phiên bản khác. Với cách di chuyển tức thời từ địa điểm này sang địa điểm khác – game giống với những gì mà phiên bản Mario 64 đã làm. Khi hoàn thành game, Super Mario Odyssey vẫn còn nhiều điều thú vị để bạn khám phá game với các màn chơi mở rộng hay đối đầu với trùm cuối trong game. Giá tham khảo của siêu phẩm này: 9.200.000 VNĐ – 10.000.000 VNĐ

Game Super Mario OdysseyGame Super Mario Odyssey (Nguồn: gadgets360cdn.com)

Chỉ cần bỏ ra 10 triệu, bạn đã có ngay dàn máy chơi game 10 triệu tuyệt đỉnh mang đến cho bạn trải nghiệm game đa dạng. Bạn có thể chơi game ở bất cứ đâu, mọi nơi bạn muốn và bất cứ khi nào bạn thấy rảnh rỗi. Hy vọng bài viết trên đã phần nào cung cấp thêm cho bạn những kiến thức cần thiết giúp bạn có thể dễ chọn lựa được thiết bị chơi game ưng ý, phù hợp với nhu cầu của riêng mình.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!