4 điểm "cải lùi" trên điện thoại Galaxy S21 khiến người dùng thất vọng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoài những sự đổi mới, nâng cấp như cấu hình, camera, thiết kế,.. thì mẫu điện thoại Galaxy S21 năm nay lại khiến dùng không hài lòng bởi một số điểm “cải lùi”.

Được giới thiệu đến công chúng từ năm 2021, chiếc điện thoại Samsung Galaxy S21 để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. Điển hình là thiết kế bên ngoài đầy cá tính và khác biệt, mang tính nhận diện thương hiệu cao với những phối màu phiên bản đẹp mắt, hợp xu hướng. Cấu hình Galaxy S21 mang sức mạnh vượt trội với con chip Exynos 2100, khắc phục tốt những điểm yếu của trên thế hệ tiền nhiệm,…, có nâng cấp lên tốc độ kết nối 5G đã khả dụng tại thị trường Việt Nam.

Bên cạnh đó, chiếc điện thoại flagship S21 này cũng nhận về không ít những đánh giá về chất lượng của một số điểm trên Galaxy S21 bị “cải lùi” và không xứng với giá tiền mà người tiêu dùng phải bỏ ra để sở hữu nó. Cùng tìm hiểu đó là gì ngay sau đây.

1. Galaxy S21 chỉ có thiết kế làm bằng nhựa

Đối với một chiếc điện thoại thuộc dòng cao cấp nhưng mẫu điện thoại Galaxy S21 bản tiêu chuẩn này chỉ được trang bị mặt lưng làm bằng chất liệu nhựa khiến người dùng thất vọng. Tuy trang bị bằng nhựa này sẽ làm giảm trọng lượng của máy đi nhưng nó cũng sẽ làm giảm thẩm mỹ, trông sẽ không giống với một chiếc điện thoại cao cấp.

Thậm chí khi so sánh, chiếc Samsung Galaxy S20 năm ngoái cũng đã được trang bị mặt lưng kính, đem lại sự sang trọng, cao cấp và bền lâu hơn cho chiếc điện thoại. Do đó với mức giá khá cao khoảng 14 triệu đồng như hiện nay thì người dùng hoàn toàn có thể đòi hỏi một chiếc điện thoại được hoàn thiện bằng mặt lưng kính. 

 Đánh giá galaxy s21

2. Màn hình Galaxy S21 không còn hỗ trợ hiển thị 2K

Năm nay nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc đã cắt giảm độ phân giải màn hình của Galaxy S21 xuống chỉ ở mức Full HD+ (2.400 x 1.080) so với độ phân giải màn hình trên thế hệ tiền nhiệm Galaxy S20 là  2K (3.200 x 1.440). 

Trong khi đó thì kích thước màn hình của Galaxy S21 vẫn giữ nguyên ở 6.2-inch nhưng thiết kế màn hình của máy đã được làm phẳng so với màn hình cong của S20.

3. Không còn khe cắm thẻ nhớ microSD

Người dùng Galaxy S21 năm nay sẽ phải nói lời tạm biệt với việc nâng cấp dung lượng bộ nhớ cho chiếc điện thoại của mình khi nhà sản xuất Samsung đã loại bỏ khe cắm thẻ nhớ microSD. Do đó người dùng sẽ bị giới hạn dung lượng bộ nhớ trong trên mẫu điện thoại Galaxy S21 ở hai phiên bản mà Samsung bán ra là 128GB và 256GB.

đánh giá galaxy s21

 

3. Sạc nhanh chỉ hỗ trợ 25W

Nếu như ở những thế hệ điện thoại Samsung Galaxy S những năm trước đều được trang bị hỗ trợ sạc nhanh lên đến 45W thì trên dòng Galaxy S21 đã bị cắt giảm công suất xuống còn 25W. Một điểm nữa là dung lượng viên pin trên điện thoại Galaxy S21 cũng không được nâng cấp, giữ nguyên ở mức 4000mAh. 

4. Không có củ sạc, tai nghe, ốp lưng

Thêm vào đó, một điểm khiến người mua Samsung Galaxy S21 thêm thất vọng là Samsung cũng cắt giảm đi những phụ kiện điện thoại đi kèm là củ sạc, tai nghe và ốp lưng điện thoại với lý do bảo vệ môi trường. Theo đó, người dùng sẽ phải tự bỏ ra một khoảng tiền nữa để mua thêm củ sạc nếu như không có sẵn bộ sạc thích hợp với máy trước đó để sử dụng.

đánh giá galaxy s21

 

Đó là những nhược điểm trên chiếc smartphone Samsung Galaxy S21 bản tiêu chuẩn  khiến người dùng phải suy nghĩ lại trước khi “xuống tiền”. Thông tin thêm,  giá bán của chiếc điện thoại Samsung Galaxy S21 hiện đang giảm xuống chỉ còn 14.990.000 vnđ cho bản dung lượng bộ nhớ 128GB. Nếu có hứng thú về chiếc điện thoại Galaxy S21 này bạn có thể tìm kiếm và tham khảo trên trang Websosanh – trang tổng hợp và so sánh nơi bán cũng như giá bán điện thoại Galaxy S21 uy tín cho bạn.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!