4 điểm nổi bật chỉ có ở điện thoại OPPO Reno 8 Pro Plus

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
OPPO Reno 8 Pro Plus được hãng OPPO cho ra mắt vào tháng 5 vừa qua và nhanh chóng được người tiêu dùng đón nhận. Với mức giá ở tầm trung, thiết kế ấn tượng, hiệu năng tốt. Camera được đánh giá cao.

Bạn là một tín đồ của hãng OPPO đang muốn tìm kiếm một chiếc điện thoại có mức giá tầm trung những sở hữu nhiều điểm ưu việt nhất so với những phiên bản tiền nhiệm thì nên chọn OPPO Reno 8 Pro Plus. Một phiên bản điện thoại mới được ra mắt cách đây 3 tháng nhưng đã trở nên một cái tên hot khi với lượng bán ra kỷ lục. Vậy, OPPO Reno 8 Pro Plus có điểm gì nổi bật mà thu hút như vậy.

OPPO Reno 8 Pro Plus sở hữu ngoại hình phong cách độc đáo

OPPO Reno 8 Pro Plus sở hữu ngoại hình phong cách độc đáo
OPPO Reno 8 Pro Plus sở hữu ngoại hình phong cách độc đáo

Một trong những phiên bản của Oppo được đánh giá cao đó chính là OPPO Reno 8 Pro Plus. Với một diện mạo cực trẻ trung hiện đại và một ngoại hình cuốn hút không kém gì những phiên bản cũ. Chiếc smartphone này trông thoáng qua thì chúng sở hữu một vẻ bề ngoài vuông vức và bóng bẩy cực trendy và cũng gây dấu ấn mạnh mẽ.

Chiếc điện thoại được sở hữu 3 tùy chọn màu gồm xanh, vàng và đen. Mỗi màu sắc đều đem đến một sự mới lạ, độc đáo và vô cùng cuốn hút. Không chỉ màu sắc ấn tượng, hút mắt mà smartphone còn gây ấn tượng với mọi người dùng nhờ sự trẻ trung trong thiết kế nguyên khối. Điều này tạo nên sự khác biệt không hề lẫn với bất cứ một phiên bản điện thoại nào trước đó.

OPPO Reno 8 Pro Plus với màn hình đục lỗ sắc nét tối ưu diện tích

OPPO thường xuyên thay đổi màn hình trong từng phiên bản. Càng phiên bản mới thì màn hình luôn được  chú trọng hơn về khả năng hiển thị. Đối với OPPO Reno 8 Pro Plus được hãng trang bị chiếc màn hình đục lỗ cực xịn. Viền màn hình cực mỏng dành sân chơi rộng nhất để hiển thị cũng như camera selfie đục lỗ chất chơi tạo nên một vẻ ngoài siêu thực. 

Sử dụng tấm nền OLED có khả năng phân giải Full HD+, màn hình OPPO Reno8 Pro Plus có khả năng hiển thị sắc nét mọi chi tiết. Kích thước 6,7 inch mang đến khung hình rộng thỏa sức giải trí. Thêm vào đó là tần số quét lên tới 120Hz. Do đó, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời, độc đáo nhất.  Người dùng có thể thực hiện mọi thao tác một cách mượt mà.

OPPO Reno 8 Pro Plus với màn hình đục lỗ sắc nét tối ưu diện tích
OPPO Reno 8 Pro Plus với màn hình đục lỗ sắc nét tối ưu diện tích

OPPO Reno 8 Pro Plus sở hữu chipset với cấu  hình vượt trội

OPPO Reno 8 Pro Plus là một chiếc điện thoại thuộc tầm trung nhưng hãng cũng đã trang bị bộ vi xử lý Dimensity 8100-MAX có khả năng xử lý siêu khủng. Không chỉ thế nó có dung lượng 8GB Ram không thua kém sản phẩm gì các smartphone ở phân khúc cao. Do đó, chiếc smartphone này có thể thực hiện mọi tác vụ đa nhiệm một cách vô cùng nhanh nhạy và mượt mà.

Bộ nhớ của thiết bị lên tới 256GB giúp người dùng có thể lưu trữ mọi dữ liệu một cách thoải mái. Thêm vào đó là một viên pin khủng 4500mAh cùng với công nghệ sạc nhanh 80W để đảm bảo thời gian sử dụng cực lâu và hạn chế thời gian sạc. Người dùng cũng có thể sử dụng pin cho cả một ngày dài.

OPPO Reno 8 Pro Plus được hãng đính kèm đầy đủ phụ kiện chính hãng

OPPO Reno 8 Pro Plus được hãng đính kèm đầy đủ phụ kiện chính hãng
OPPO Reno 8 Pro Plus được hãng đính kèm đầy đủ phụ kiện chính hãng

Phiên bản điện thoại OPPO Reno 8 Pro Plus được bán ra thị trường từ tháng 5/2022 và cho đến hiện nay vẫn là chiếc điện thoại được yêu thích nhất trên thị trường. Smartphone có đầy đủ các phụ kiện cần thiết được đính kèm từ đó mang đến những trải nghiệm đầy đủ và tuyệt vời nhất cho người dùng.

OPPO Reno 8 Pro Plus là một trong những phiên bản điện thoại tầm trung với nhiều ưu điểm vượt trội. Điều  này giúp cho người dùng có được những trải nghiệm thú vị và độc đáo nhất. Do đó, mọi người có thể tìm hiểu và nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi chọn mua sản phẩm điện thoại này. Giá của smartphone OPPO Reno 8 Pro Plus vào khoảng trên 10 triệu đồng.

 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!