4 điểm nổi bật của camera an ninh Hikvision

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang quan tâm khi lựa chọn một dòng camera có thiết kế đẹp, hiện đại, đầy đủ tính năng và mức giá khá tốt thì không nên bỏ qua camera an ninh Hikvision.

Giới thiệu camera an ninh Hikvision

Hiện nay, để kiểm soát an ninh cũng như nâng cao tính bảo mật ở mỗi không gian, camera là thiết bị không thể thiếu và được sử dụng phổ biến. Bởi vậy, thị trường của phân khúc này khá đa dạng từ kiểu dáng, mẫu mã cho đến các tính năng. Nhiều người lần đầu mua và sử dụng camera nên không có kinh nghiệm để tiếp cận với phân loại phù hợp. 

Nếu bạn đang quan tâm khi lựa chọn một dòng camera có thiết kế đẹp, hiện đại, đầy đủ tính năng và mức giá khá tốt thì không nên bỏ qua camera an ninh Hikvision. Đây là dòng sản phẩm được nhiều người tin dùng với những điểm ưu việt cả về chất lượng lẫn thiết kế. 

camera an ninh Hikvision

Có nên sử dụng camera an ninh Hikvision không?

Hikvision là một thương hiệu hàng đầu chuyên cung cấp các dòng camera, thiết bị giám sát lớn nhất thế giới. Thành lập năm 2001, với 20 năm trong lĩnh vực đưa ra giải pháp hình ảnh, hiện nay Hikvision là doanh nghiệp toàn cầu với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm được trang bị kỹ năng cao cấp và nổi tiếng tại nhiều quốc gia. Các dòng camera an ninh Hikvision luôn có chất lượng cao, đạt các tiêu chuẩn quốc tế và nhiều đánh giá tốt từ phía người dùng. 

Cho đến hiện tại, Hikvision có thể tự hào về những thành công đạt được khi 7 năm liền nằm trong top 10 thương hiệu được ưa chuộng nhất thế giới. Bởi vậy, camera an ninh Hikvision luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng với chất lượng đảm bảo, hình ảnh rõ nét và được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại. 

Từ thiết kế cho đến tính năng, sản phẩm luôn khiến khách hàng hài lòng và nhận được nhiều đánh giá cao từ các chuyên gia, kỹ sư trong lĩnh vực bảo mật trên thế giới. Vậy nên đây sẽ là lựa chọn tốt nhất nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị an ninh để sử dụng trong nhà, văn phòng hay doanh nghiệp của mình.

camera an ninh cao cấp

Những điểm nổi trội của camera an ninh Hikvision

Chất lượng tốt nhất

Là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thiết bị an ninh vì thế camera an ninh Hikvision luôn được chú trọng ở chất lượng và độ bền. Sản phẩm sử dụng linh kiện cao cấp, có khả năng chống nước tốt, camera có thể hoạt động trong điều kiện môi trường khác nhau. 

So với mặt bằng chung các dòng camera an ninh hiện nay đến từ những thương hiệu nổi tiếng như J-Tech, Xiaomi, Imou,… thì camera an ninh Hikvision có tỉ lệ sản phẩm lỗi ở mức thấp nhất. Từ đó, người dùng có thể thấy được sự hiện đại và các tính năng của dòng sản phẩm này luôn phát huy tối đa và tốt nhất. 

Hình ảnh chân thực, sắc nét

Camera an ninh Hikvision là một trong số ít thương hiệu thiết bị an ninh có độ phủ sóng cao như hiện nay khi nhu cầu sử dụng của người dùng ngày càng tăng. Điểm khiến sản phẩm trở nên được ưa chuộng là nhờ hình ảnh rõ nét, rõ ràng nhờ công nghệ tăng băng sáng BLC, công nghệ chống nhiễu 3D DNR,… Dù kết nối qua wifi thì phần hình ảnh hay video đều được thu lại chân thực nhất giúp người dùng có thể nhận diện và kiểm soát được khi có vấn đề xảy ra.

Đa dạng sản phẩm

Bên cạnh những dòng camera thông dụng trong nhà thì hiện nay Hikvision cũng cho ra mắt nhiều sản phẩm ngoài trời phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Vì vậy camera an ninh Hikvision khá đa dạng ở cả mẫu mã và thiết kế. Một số dòng camera nổi bật của hãng phải kể đến: camera IP Hikvision, camera IP không dây, camera analog Hikvision, camera HDSDI Hikvision. 

điểm nổi bật của camera Hikvison

Áp dụng công nghệ HDTVI

Là thương hiệu tiên phong trong việc sử dụng công nghệ này vào quá trình sản xuất camera mang đến nhiều tính năng hữu dụng:  Dung lượng ghi hình cao, hình ảnh sắc nét, và đặc biệt quan sát tốt cho cả ngày lẫn đêm. Công nghệ này ra đời cũng mang đến giải pháp tối ưu cho hệ thống giám sát đạt chuẩn chất lượng Châu Âu, đơn giản hóa trong việc nâng cấp hệ thống hay việc lắp đặt và sử dụng trở nên dễ dàng hơn. 

 

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!