Camera an ninh mini giá rẻ, tiện ích

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Camera an ninh mini là một sản phẩm được coi là "nhỏ nhưng có võ". Với thiết kế nhỏ gọn và đầy đủ tiện ích, chiếc camera này đang là sự lựa chọn của rất nhiều hộ gia đình hiện nay.

Một trong những biện pháp an ninh hiện nay đang được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn đó là sử dụng camera an ninh. Camera an ninh có nhiều loại cho bạn lựa chọn, trong đó, camera ip wifi mini là một trong những sản phẩm rất được khuyến khích sử dụng. Vậy chiếc camera an ninh mini này có gì đặc biệt, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu nhé.

Camera an ninh mini là gì?

Camera wifi mini là thiết bị quan sát không dây công nghệ cao hoạt động độc lập trên từng địa chỉ IP (Internet Protocol) và có khả năng kết nối trực tiếp vào mạng wifi thông qua các thiết bị hỗ trợ như điện thoại, máy tính bảng, máy tính,…

Về bản chất, camera ip wifi mini không quá khác biệt so với camera IP wifi thông thường. Điểm khác biệt lớn nhất của nó là kích thước nhỏ gọn hơn, đôi khi nhỏ bằng lòng bàn tay.

Ưu điểm camera an ninh mini

Camera an ninh mini

Nhỏ gọn

Với kích thước nhỏ hơn so với các camera thông thường nên bạn có thể lắp camera ở bất cứ đâu trong phòng. Một số thiết bị camera loại đặc biệt nhỏ có thể dấu ở các vật dụng trong nhà như bóng đèn, đồng hồ, két sắt,….

Nhờ ưu điểm này mà khi sử dụng camera mini người dùng có thể tiết kiệm được nhiều diện tích cũng như không làm mất đi tính thẩm mỹ cho căn phòng.

Dễ dàng cài đặt và thiết lập

Thao tác sử dụng camera không dây mini rất đơn giản, không cần dây kết nối rườm rà hay đầu thu, đầu ghi, ổ cứng… nên có thể lắp đặt rất dễ dàng và nhanh chóng. Người dùng sẽ không phải lo lắng việc dùng dây sẽ làm mất mỹ quan hay làm hỏng kết cấu của căn phòng vì camera hoạt động bằng sóng wifi, không cần dây.

Bạn chỉ cần khởi động camera, sau đó tải và cài đặt ứng dụng theo hướng dẫn rồi chọn vị trí thích hợp để khoan 2 lỗ nhỏ, lắp camera vào đế và vặn chặt các ốc vít là quá trình lắp đặt camera đã hoàn thành. Một số sản phẩm còn có thiết kế dạng đứng, bạn chỉ cần đặt ở vị trí đủ cao là có thể quan sát cả căn phòng.

Đồng thời, với giao diện thân thiện, việc sử dụng sản phẩm không quá khó khăn. Với khả năng kết nối qua điện thoại, bạn có thể dễ dàng theo dõi xung quanh khu vực lắp đặt của camera mọi lúc mọi nơi.

Hình ảnh sắc nét, rõ ràng

Camera an ninh mini

Camera mini mặc dù có kích thước nhỏ nhưng vẫn cho hình ảnh rõ nét ngay cả vào ban đêm. Công nghệ quan sát hồng ngoại hiện đại được ứng dụng vào camera mini wifi, giúp tối ưu hóa hiệu quả làm việc của thiết bị này.

Giá cả phải chăng, chi phí lắp đặt thấp

Giá camera mini không quá đắt như nhiều người vẫn nghĩ. Chỉ với chưa đến 1 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc camera mini không dây với chất lượng hình ảnh tốt, hoạt động ổn định lâu dài. Đây là mức giá được đánh giá là khá phù hợp với túi tiền của đại đa số người dân Việt Nam.

Nhược điểm camera an ninh mini

Một số chức năng đã được giảm bớt

Camera an ninh mini

Là dòng camera ip wifi nhỏ, hướng đến đối tượng người dùng là hộ gia đình nhỏ nên camera không dây mini thường bị lược bỏ một số chức năng như: chống va đập, chống thấm nước, chống bụi, …

Chỉ nên lắp đặt và sử dụng trong nhà

Nếu bạn cần một hệ thống camera an ninh chuyên nghiệp như ở các ngân hàng, siêu thị thì đây chính là không nên dùng camera mini. Camera ip wifi mini chỉ phù hợp với gia đình, văn phòng vừa và nhỏ, quán cafe, nhà hàng, …

Tuy có những nhược điểm nhất định nhưng với mức giá khá rẻ, những nhược điểm này vẫn có thể chấp nhận được vì những tính năng chính cần thiết cho việc giám sát an ninh thì camera mini đều có thể được thực hiện.

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!