4 điểm nổi bật của máy rửa bát Bosch Silence Plus chiều lòng người dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch Silence Plus luôn được đánh giá cao về chất lượng. Vậy chất lượng ở đây thể hiện như thế nào? Hãy cùng Webosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Máy rửa bát Bosch Silence Plus là model thuộc phiên bản Serie 6 đang được ưa chuộng trên thị trường, hoạt động êm ái nhờ công nghệ Eco Silence Drive thông minh nên được gọi là Silence Plus. Để có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này, hãy cùng Websosanh khám phá trong bài viết sau đây nhé.

Đôi nét về máy rửa bát Bosch Silence Plus

Thuộc phiên bản serie 6 của Bosch nên ở model Silence Plus cũng được đánh giá cao về chất lượng. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha, được trang bị động cơ EcoSilecnce Drive thông minh giúp hoạt động bền bỉ, tiết kiệm điện nước cùng với độ ồn thấp nên mới được gọi là Silence Plus.

may rua bat bosch silence plus
máy rửa bát Silence Plus của Bosch được nhập khẩu từ Tây Ban Nha

Sau quá trình phát triển động cơ EcoSilence Drive trên sản phẩm này đã được cấp bằng sáng chế. Đồng thời, động cơ mà máy rửa bát Bosch cao cấp này sử dụng không giống với động cơ thường, chúng sẽ hoạt động không cần chổi than giúp quá trình ma sát giảm thiểu tối đa nên cực kỳ êm ái từ đó giúp tiêu thu thụ ít điện năng hơn.

Vậy nên, với bất kỳ chu trình rửa nào của máy rửa bát Silence Plus của Bosch mà người dùng lựa chọn luôn đảm bảo hiệu suất hoạt động mạnh mẽ, hiệu quả nhất.

Điểm nổi bật của máy rửa bát Bosch Silence Plus

Ngoài việc hoạt động êm ái, bền bỉ thì máy rửa chén Bosch serie 6 Silence Plus còn được đánh giá cao khi sở hữu nhiều tính năng vượt trội như:

1. Công nghệ tối ưu và tiết kiệm nước hiệu quả

Ở phiên bản Silence Plus của Bosch được tích hợp 2 công nghệ hiện đại giúp tối ưu hóa nguồn nước sử dụng, góp phần gia tăng hiệu quả làm sạch mà vẫn đảm bảo tiết kiệm nước hiệu quả. Cụ thể:

may rua bat bosch silence plus
Công nghệ tối ưu và tiết kiệm nước hiệu quả

– Công nghệ ActiveWater Eco: Nhờ công nghệ lọc cùng khả năng nhận diện độ sạch của nước để tín toán lượng nước xả ra, nên mỗi chu trình rửa chỉ tốn khoảng 6.5l cực kỳ tiết kiệm.

– Công nghệ Active Water: Có khả năng phân bổ lượng nước đúng cho mỗi chu trình nên giúp tiết kiệm điện năng và nước tiêu thụ tốt hơn.

2. Chức năng VarioSpeed ​​Plus rửa nhanh gấp 3 lần

Máy rửa bát Bosch Silence Plus serie 6 được hãng trang bị thêm chức năng VarioSpeed Plus để hỗ trợ quá trình rửa và sấy khô hiệu quả hơn gấp 3 lần thông thường mà vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm điện nước.

Ở đây, dù mọi người có lựa chọn chế độ rửa nào đi chăng nữa, chỉ cần chọn thêm chức năng VarioSpeed Plus này sẽ giúp giảm thiểu thời gian rửa nhanh nhất mà vẫn đảm bảo hiệu quả rửa như mong muốn.

3. Tối ưu hóa các chương trình rửa tự động

Trên máy rửa bát Bosch serie 6 Silence Plus được trang bị công nghệ cảm biến tự động thông minh, nên chúng có thể chạy mọi chương trình một cách tự động và mang lại kết quả rửa đạt được tối ưu nhất.

Nhờ vào khả năng cảm biến độ sạch của nước, cảm biến nhiệt độ sẽ giúp chẩn đoán khối lượng nước, thời gian rửa, nhiệt độ rửa phù hợp cho mỗi chu trình rửa và mang lại kết quả làm sạch tố nhất mà vẫn tiết kiệm năng lượng.

4. Tính năng Vệ sinh Plus giúp diệt khuẩn

Điểm đặc biệt tiếp theo của chiếc máy rửa bát Silence Plus chính là được trang bị thêm chức năng vệ sinh plus, hỗ trợ diệt khuẩn bát đĩa sau khi rửa cực kỳ sạch sẽ, an toàn. Nhờ vào việc gia tăng nhiệt độ trong quá trình rửa và sấy khô, chính vì vậy giúp bát đĩa sau khi rửa được làm bóng và vô trùng hoàn toàn.

may rua bat bosch silence plus
Tính năng Vệ sinh Plus giúp diệt khuẩn

Kết luận

Với sản phẩm này hoàn toàn mang đến những trải nghiệm trong quá trình sử dụng tuyệt vời cho người dùng. Đặc biệt, giá máy rửa bát Bosch Silence Plus dao động từ 13 – 20 triệu đồng tùy vào từng model riêng, nhưng đảm bảo chất lượng mà sản phẩm mang đến sẽ không làm bạn thất vọng.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!