Máy rửa bát Bosch SPS2XMI04E: Trợ thủ đắc lực cho người nội trợ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những thiết bị nổi bật thuộc thương hiệu sản phẩm gia dụng nổi tiếng Bosch thì không thể không nhắc đến máy rửa bát Bosch SPS2XMI04E. Hãy cùng tham khảo bài đánh giá chi tiết của thiết bị này ngay nhé.

1. Thiết kế máy rửa bát Bosch SPS2XMI04E

Máy rửa bát Bosch SPS2XMI04E sở hữu thiết kế độc lập nên mọi người có thể tùy chọn vị trí bất kỳ nào đó trong nhà bếp để lắp đặt. Hơn nữa, người dùng cũng có thể lắp âm tương tự như các loại máy rửa bát kiểu dáng âm tủ nếu muốn.

Đây là máy rửa bát Bosch được nhiều người đánh giá có thiết kế thon gọn, hẹp về chiều ngang. Kích thước thiết bị CxRxS lần lượt là 84,5cm x 45cm x 60cm, trọng lượng 38,9kg.

Máy rửa bát độc lập Bosch SPS2XMI04E được nhà sản xuất làm từ chất liệu inox không gỉ cao cấp vô cùng chắc chắn. Chất liệu này giúp giữ cho cấu trúc của mấy được bền bỉ, chống bám bụi, chống oxy hóa mài mòn và thuận tiện cho việc vệ sinh, lau chùi khi máy bám bẩn.

Máy rửa bát Bosch SPS2XMI04E: Trợ thủ đắc lực cho người nội trợ
Thiết kế máy rửa bát Bosch SPS2XMI04E (Ảnh: Bosch).

2. Công suất và độ ồn của máy rửa bát Bosch SPS2XMI04E

Bosch SPS2XMI04E có công suất hoạt động đạt tới 2400W giúp cho việc rửa bát đĩa đạt hiệu quả tốt hơn. Bên cạnh đó máy còn có dung tích lớn nên có thể rửa được số lượng bát đĩa lên đến 10 bộ (~ 2 – 3 bữa ăn Việt). Máy vận hành mượt mà, êm ái, không có tiếng ồn ào khó chịu nào phát ra làm phiền tới người xung quanh với độ ồn đạt 46 dB (~ tiếng thì thầm). Thiết bị tiêu thụ khoảng 9.5L nước trong 1 lần rửa nên giúp tiết kiệm lượng nước vô cùng hiệu quả.

3. Máy rửa bát Bosch SPS2XMI04E sở hữu tính năng hiện đại

Tìm hiểu ngay những công nghệ hiện đại của máy rửa bát 10 bộ Bosch SPS2XMI04E bên dưới nhé!

3.1. 6 chương trình cơ bản

Tùy vào lượng bát đĩa cũng như độ bẩn thì mọi người lựa chọn chương trình rửa phù hợp để đạt hiệu quả tốt nhất. Máy rửa bát Bosch SPS2XMI04E được trang bị 6 chương trình rửa bao gồm:

  • Rửa chuyên sâu 70°C,
  • Rửa tiết kiệm 50°C,
  • Rửa tự động 45-65°C,
  • Rửa 1h 65°C,
  • Rửa yên tĩnh 50°C,
  • Yêu thích.
Máy rửa bát Bosch SPS2XMI04E: Trợ thủ đắc lực cho người nội trợ
Máy rửa bát Bosch SPS2XMI04E sở hữu tính năng hiện đại (Ảnh: Bosch).

3.2. Extra Dry

Khi bát đĩa được rửa xong vẫn có thể chưa khô hẳn như ý muốn người dùng. Lúc này, tính năng sấy Extra Dry sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Tính năng Extra Dry sẽ giúp tăng nhiệt độ trong lần tráng cuối và kéo dài thời gian sấy khô cho bát đĩa hơn. Nhờ vậy mà bát đĩa hay bất kỳ đồ dùng nào được làm bằng chất liệu nhựa như bình sữa cũng sẽ được làm khô và không còn tình trạng bị đọng nước hay xuất hiện các đốm trắng.

3.3. Machine Care

Machine Care là tính năng vệ sinh tự động cho khoang máy rửa bát Bosch SPS2XMI04E. Khi chương trình này được kích hoạt, thì sẽ xả lượng nước vào khoang giống như quá trình rửa đầy tải bát đĩa với nhiệt độ cao để khoang máy được làm sạch tốt nhất.

Tính năng này được áp dụng bằng cách cho chạy như bình thường nhưng không có bất kỳ bát đĩa, đũa muỗng, thìa dĩa,… nào bên trong và kết hợp với chất tẩy rửa chuyên biệt dành cho máy. Mọi người chỉ cần kích hoạt Machine Care và lựa chọn Start để bắt đầu làm sạch máy mà không phải kết hợp với bất kỳ chương trình rửa nào khác. Thời lượng làm sạch thiết bị là 135 phút.

3.4. Speed Perfect Plus

Mọi người muốn rửa nhanh nhưng phải đảm bảo đạt hiệu quả thì hãy kích hoạt chương trình Speed Perfect Plus kết hợp với một chương trình rửa cơ bản. Khi này thời gian rửa sẽ giảm 75% so với không lựa chọn tính năng này. Người dùng chỉ cần chọn nút SpeedPerfect trên bảng điều khiển hay kích hoạt tính năng này trên app Home Connect đều được.

Tuy nhiên mọi người lưu ý chỉ nên kích hoạt Speed Perfect Plus trong trường hợp thật sự cần thiết, vì khi thời gian rửa được vận hành nhanh hơn thì cũng có nghĩa là máy sẽ cần hoạt động với năng lượng nhiều hơn. Điều này sẽ tiêu tốn lượng điện năng tiêu thụ cao hơn so với hơn bình thường.

Máy rửa bát Bosch SPS2XMI04E: Trợ thủ đắc lực cho người nội trợ
Khoang rửa của máy rửa bát Bosch SPS2XMI04E (Ảnh: Bosch).

3.5. Động cơ EcoSilence Drive

Để đánh giá thiết bị máy rửa bát chất lượng thì cũng cần xét tới độ ồn của máy. Các máy rửa bát hiện nay hầu như đều sẽ được trang bị thêm động cơ giúp giảm độ ồn. Và với máy rửa bát Bosch SPS2XMI04E thì được nhà sản xuất sử dụng động cơ EcoSilence Drive.

Động cơ EcoSilence Drive không chổi than và dây roăng được liên kết nên độ ồn của máy này chỉ đạt 42dB. Đây là độ ồn vô cùng lý tưởng cho mọi căn bếp gia đình. Thậm chí hãng Bosch còn phải tích hợp thêm đèn chiếu sáng để mọi người có thể nhận biết được máy đang hoạt động.

3.6. Cảm biến tải

Với hệ thống cảm biến tải được trang bị trên máy rửa bát Bosch SPS2XMI04E sẽ giúp máy có thể tự nhận biết được số lượng bát đĩa và lượng nước bên trong máy rửa bát. Cảm biến này giúp thay đổi lượng nước và điện năng tiêu thụ một cách hợp lý và lý tưởng nhất. Điều này cũng giúp cho độ ồn thiết bị được giảm đi đáng kể.

3.7. AquaSensor

Cảm biến nước giúp máy có thể tùy chỉnh mực nước dựa theo tình trạng độ bẩn và loại chất liệu bát đĩa. Tùy vào lượng chất dầu mỡ, chất bẩn còn sót lại bên trong nước rửa, để máy rửa bát này sẽ quyết định xem có nên tiếp tục rửa hay không.

3.8. AquaStop

Các trục trặc liên quan tới sức nước của máy rửa bát có thể xảy ra vào bất kỳ lúc nào trong suốt quá trình sử dụng máy, khiến người dùng tốn kém chi phí sửa cũng như thời gian quý báu. Máy rửa bát Bosch SPS2XMI04E với việc được trang bị hệ thống AquaStop gồm 1 ống có vách ngăn kép +1 van an toàn + 1 bồn chứa sàn với công tắc phao hỗ trợ bảo vệ máy khỏi tác hại của nước. Bên cạnh đó, nhà sản xuất Bosch cung cấp bảo hành toàn bộ những hư hại do rò rỉ nước. Vậy nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm với kết quả làm sạch cũng như độ an toàn của máy.

3.9. Vario Drawer

Nhiều khi mọi người bạn không thể sắp xếp các vật dụng bát đĩa,.. theo ý muốn của mình vào máy rửa bát với kết cấu máy thiếu linh hoạt. Để giải quyết tình trạng này, Vario Drawer được trang bị bên trong máy rửa bát Bosch SPS2XMI04E sẽ mang tới 1 giàn rửa bổ sung mới, khay này có thể gắn vào bên trên giàn rửa của máy rửa bát. Đây là vị trí lý tưởng để sắp xếp dao kéo và những vật dụng nhỏ hơn như thìa, muỗng và thậm chí những tách cà phê bé cũng có thể đặt vào.

Giá bán tham khảo của máy rửa bát Bosch SPS2XMI04E chỉ từ 14.800.000 VNĐ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX49E: Sang trọng, tiết kiệm, hiệu quả

Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX49E: Sang trọng, tiết kiệm, hiệu quả

Một trong những thiết bị nổi bật của dòng máy rửa bát âm toàn phần thuộc thương hiệu Bosch thì không thể không nhắc đến máy rửa bát Bosch SMV6ZCX49E. Tất cả các thông tin về máy rửa bát này sẽ được đánh giá chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.
Bosch SMV6ZCX16E: Máy rửa bát âm tủ cao cấp, dung tích 14 bộ

Bosch SMV6ZCX16E: Máy rửa bát âm tủ cao cấp, dung tích 14 bộ

Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX16E được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, đem tới bước đột phá với những trải nghiệm sử dụng hoàn toàn mới. Thiết bị được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như sấy Zeolith, Intelligent,… giúp bát đĩa của bạn được làm sạch và khô hoàn hảo.