4 điện thoại smartphone chống nước giá rẻ tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá rẻ chỉ dưới 5 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc smartphone chống nước tốt nhất

Điện thoại có khả năng chống nước là một trong những tiêu chí mà người tiêu dùng di động quan tâm hàng đầu khi mua smartphone mới.

Là một nước ở vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa, những cơn mưa bất chợt là rất thường xuyên, vì thế, nếu dùng một chiếc điện thoại không có khả năng chống thấm nước, thì rất nhanh chóng chiếc điện thoại của bạn có thể bị chết.

Nhưng nếu bạn lo lắng giá của những chiếc điện thoại chống nước tốt thường đắt, thì những chiếc smartphone chống nước giá rẻ dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Điện thoại smartphone chống nước giá rẻ tốt nhất:Sony Xperia Z3

điện thoại chống nước

Điện thoại smartphone chống nước giá rẻ tốt nhất: Sony Xperia Z3

Nếu bạn muốn mua một chiếc điện thoại chống nước giá rẻ thì chiếc smartphone với tiêu chuẩn chống thấm nước IP68 – Sony Xperia Z3 thực sự là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Smartphone giá rẻ Xperia Z3 được thiết kế với cấu trúc nguyên khối, omni-balance cân đối với lớp kính cường lực và bao quanh là viền nhôm, tạo cho chiếc điện thoại này có khả năng chống thấm nước vượt trội: chịu nước ở độ sâu 1,5 mét trong 30 phút liên tục. Điều này có thể làm hài lòng tín đồ selfie khi đi bơi hoặc vui đùa trên biển.

Ngoài ra, với bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801 lõi quad-core Krait 400 tốc độ 2.5GHz, GPU Adreno 330, cùng 3GB bộ nhớ RAM, smartphone Xperia Z3 cũng là một trong những điện thoại giá rẻ, cấu hình khủng trên thị trường.

Hiện smartphone chống nước Xperia Z3 được bán trên thị trường với giá rẻ nhất là 6 triệu đồng.

Điện thoại smartphone chống nước giá rẻ tốt nhất:Sony Xperia Z4v

điện thoại chống nước

Điện thoại smartphone chống nước giá rẻ tốt nhất: Sony Xperia Z4v

Được ra mắt tháng 6/2015, đến nay, chiếc smartphone giá rẻ của Sony vẫn thu hút sự quan tâm của những người ưa thích mẫu điện thoại chống nước.

Smartphone Xperia Z4v được thiết kế bởi khối kim loại đồng nhất do đó không tách rời pin khỏi máy. Cả mặt trước và mặt sau của chiếc smartphone giá rẻ này đều được bảo phủ bởi kính cường lực vừa làm tăng vẻ đẹp của điện thoại cảm ứng, vừa giúp máy có được khả năng chống va chạm tốt, đặc biệt là khả năng chống nước tiêu chuẩn IP68: có thể ngập trong nước ở độ sâu 1 mét trong thời gian 30 phút.

Ngoài ra, chiếc smartphone chống nước giá rẻ này còn được trang bị màn hình hiển thị 5.2 inch với độ phân giải QHD. Độ phân giải cao hơn hứa hẹn sẽ cho chất lượng hiển thị tốt hơn, hình ảnh sắc nét hơn trung thực hơn, độ sáng cao hơn so với màn hình Z4.

Không dừng lại ở đó, Smartphone Sony Xperia Z4v còn là một trong những điện thoại smartphone giá rẻ chụp ảnh đẹp nhất trên thị trường hiện nay nhờ được trang bị hệ thống 2 cảm biến camera, camera chính phía sau có độ phân giải 20.7MP giống hệt Z4. Camera trên máy hỗ trợ chụp ảnh đẹp, chụp thiếu sáng ấn tượng. Ngoài ra, tính năng hỗ trợ quay phim 4K và camera siêu nét phía trước cũng sẽ đáp ứng nhu cầu của những “thánh selfie”

Hiện giá smartphone Sony Xperia Z4v được bán với giá rẻ nhất trên thị trường là 5,300,000 đồng.

Điện thoại smartphone chống nước giá rẻ tốt nhất:Sony Xperia M4 Aqua

điện thoại chống nước

Điện thoại smartphone chống nước giá rẻ tốt nhất: Sony Xperia M4 Aqua

Được thiết kế với bộ vỏ nguyên khối, vuông vắn, cứng cáp, chất liệu kính phủ bóng bẩy, điện thoại Sony Xperia M4 Aqua toát lên cảm giác tinh tế chung của Sony. Ngoài ra, bộ vỏ này cũng giúp cho chiếc smartphone giá rẻ này có được khả năng chống nước đạt tiêu chuẩn IP68 với khả năng chịu được độ sâu 1 mét trong 30 phút.

Mặc dù là dòng smartphone giá rẻ nhưng smartphone Sony Xperia M4 Aqua Dual sở hữu cấu hình mạnh, với chipset Snapdragon 615 của Qualcomm, 8 nhân, kiến trúc 64-bit, đi kèm thanh RAM 2 GB, chip đồ họa GPU Adreno 405, vận hành cùng Android 5.0 Lollipop, cho mọi tác vụ và ứng dụng trên chiếc điện thoại giá rẻ này đều rất mượt và trơn tru.

Ngoài ra, nếu bạn là người ưa thích chụp ảnh thì camera với độ phân giải 13MP phía sau và camera trước 5MP của chiếc smartphone giá rẻ này sẽ đáp ứng nhu cầu chụp ảnh và selfie dưới nước của bạn.

Hiện tại điện thoại smartphone Sony Xperia M4 Aqua được bán trên thị trường với giá 3,850,000 đồng.

Điện thoại smartphone chống nước giá rẻ tốt nhất:HTC Disire Eye

điện thoại chống nước

Điện thoại smartphone chống nước giá rẻ tốt nhất: HTC Disire Eye

Nếu như bạn đã từng tìm hiểu để mua một chiếc smartphone selfie đẹp nhất, thì chắc chắn cái tên HTC Desire Eye không còn quá xa lạ cụm camera sau (chính) với cảm biến BSI 13 MP, ống kính góc rộng 22mm cho khả năng chụp ảnh rất tốt. Ngoài ra, cụm camera trước 13 MP với cặp đèn flash true-tone đặt chính giữa phía trên màn hình cũng sẽ là trợ thủ đắc lực cho những bức ảnh selfie siêu đẹp của bạn.

Ngoài ra, chiếc smartphone chụp ảnh đẹp này còn có khả năng chống thấm nước IPX7, theo đó, điện thoại có thể nhúng sâu dưới nước ở độ sâu 1 mét trong 30 phút. Kết hợp với hệ thống camera siêu khủng, chắc chắn mỗi bức ảnh chụp dưới nước bằng smartphone HTC Desire Eye sẽ là một tuyệt phẩm.

Trên đây là danh sách những chiếc smartphone chống nước giá rẻ tốt nhất trên thị trường, mong rằng với những thông tin này bạn đã có thể mua cho mình một chiếc điện thoại tốt nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!