4 điều cần biết khi mua máy rửa bát Olivo DW 4

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá hơn 40 triệu đồng, máy rửa bát Olivo DW 4 đang nhận được nhiều quan tâm. Nhưng chất lượng có tương xứng với giá thành? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn nhé.

Là một trong những model mới của Olivo, máy rửa bát Olivo DW 4 cũng là một sản phẩm tạo được sức hút trên thị trường. Tuy nhiên, trước khi quyết định mua máy rửa bát này cho gia đình mình, hãy cùng Websosanh nắm bắt một số thông tin về sản phẩm ngay trong bài viết sau đây.

Thiết kế máy rửa bát Olivo DW 4

Được biết, Olivo là một trong những thương hiệu đồ gia dụng bếp nổi tiếng của Mỹ. Mặc dù máy rửa bát không phải là thế mạnh của hãng, như các sản phẩm mà thương hiệu này sản xuất luôn được đánh giá cao về mặt thiết kế, thẩm mỹ.

Khoang chứa bên trong máy rửa bát Olivo DW 4 rộng rãi
Khoang chứa bên trong máy rửa bát Olivo DW 4 rộng rãi

Điển hình như với model DW 4 cũng là một minh chứng rõ cho điều đó. Cụ thể, sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng độc lập, sang trọng theo phong cách đậm chất Châu Âu nhỏ gọn nhưng tinh tế. Vậy nên, mọi người dễ dàng bố trí máy được ở bất kỳ vị trí nào để tiện lợi sử dụng cũng như tạo điểm nhấn độc đáo cho căn bếp. Thậm chí cũng có thể lắp đặt âm tủ để tiết kiệm không gian diện tích hiệu quả.

Máy được làm từ chất liệu thép không chỉ cao cấp nên có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống va đập, chống bám vân tay cùng độ bền hoàn hảo. Cùng với đó, bên trong có 3 ngăn chứa được làm từ chất liệu inox cao cấp, không gian rộng rãi giúp người dùng có thể sắp xếp được lên tới 13 bộ bát đĩa Châu Âu. Thậm chí, khay có thể gấp, mở một cách linh hoạt để người dùng dễ dàng sắp xếp bát đĩa một cách linh hoạt hơn.

Chưa kể, máy rửa chén Olivo DW 4 còn được trang bị với màn hình điều khiển cảm ứng, kỹ thuật số cùng hình ảnh hiển thị rõ ràng. Qua đó giúp người dùng dễ dàng quan sát, theo dõi và vận hành máy một cách tiện lợi nhất.

Chất lượng của máy rửa chén Olivo DW 4

Đi kèm với thẩm mỹ cao, máy rửa bát độc lập Olivo DW 4 được ưa chuộng hơn hết là do sở hữu chất lượng hoàn hảo. Cụ thể, sản phẩm này được trang bị với nhiều tính năng, công nghệ hiện đại để nâng cao trải nghiệm của người dùng. Điển hình như:

Nhiều chức năng hội tụ trên máy rửa chén Olivo DW 4
Nhiều chức năng hội tụ trên máy rửa chén Olivo DW 4

– Đa dạng chương trình rửa tiêu chuẩn từ rửa thường, tiết kiệm, rửa tự động, rửa tráng,… Để người dùng tùy chọn chương trình rửa phù hợp với mức độ bẩn và số lượng bát đĩa.

– Chức năng sấy khô và tự động mở cửa sau chu trình rửa giúp gia tăng hiệu quả sấy, cũng như giúp bát đĩa khô ráo nhanh chóng, tiết kiệm điện năng.

– Chế độ hẹn giờ lên tới 24h, giúp người dùng dễ dàng tùy chọn thời gian rửa phù hợp với lịch trình sinh hoạt của gia đình.

– Khóa trẻ em an toàn.

Khả năng tiết kiệm điện nước của máy rửa bát độc lập Olivo DW 4

Là một trong những dòng sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, cùng với việc máy rửa bát Olivo DW 4 còn được chứng nhận Energy Star nên khả năng tiêu thụ điện nước cực kỳ tiết kiệm. Cụ thể, mỗi chu trình rửa thì máy chỉ tốn khoảng 10l nước cùng với 0.98Kwh điện năng. Với mức tiêu thụ này không quá cao so với rửa bằng tay với lượng dung tích bát đĩa này.

Giá máy rửa bát Olivo DW 4

Hiện tại, giá máy rửa bát 13 bộ Olivo DW 4 được bán trên thị trường khoảng 46 triệu đồng. Đây là một mức giá khá cao so với mặt bằng chung trên thị trường hiện nay.

Giá máy rửa bát Olivo DW 4 hơi cao
Giá máy rửa bát Olivo DW 4 hơi cao

Tóm lại: Với những đánh giá trên có thể thấy máy rửa bát Olivo DW 4 có thẩm mỹ cao, cùng chất lượng hoàn hảo. Tuy nhiên, vì giá sản phẩm này khá cao cùng với việc người dùng phải mua bộ kit kết nối riêng, chúng không đi kèm với máy, nếu không có không thể hoạt động nên hơi bất tiện. Chính vì vậy, mọi người có thể cân nhắc về nhu cầu, tài chính của mình để quyết định có nên đầu tư hay không nhé.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!