4 lưu ý cần biết khi mua máy rửa bát Texgio 14 bộ TG-W60F955

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để có thể chắc chắn về quyết định mua máy rửa bát Texgio 14 bộ TG-W60F955, mọi người cần lưu ý một số vấn đề mà Websosanh chia sẻ ngay sau đây.

Là một phiên bản cao cấp của thương hiệu nổi tiếng, máy rửa bát Texgio 14 bộ TG-W60F955 là một trong những sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên, nếu như bạn là người mới tìm hiểu về dòng sản phẩm này, cần phải biết những điều mà Websosanh phân tích ngay sau đây.

Tìm hiểu thiết kế, dung tích, đối tượng sử dụng máy rửa bát Texgio TG-W60F955 phù hợp

TG-W60F955 là một trong những model cao cấp của Texgio mới ra mắt cách đây không lâu. Máy được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, mang đậm phong cách sang trọng tinh tế, nhỏ gọn để qua đó giúp người dùng dễ dàng bố trí ở bất kỳ vị trí nào trong căn bếp thêm ấn tượng hơn.

Thiết kế máy rửa chén Texgio TG-W60F955 hiện đại
Thiết kế máy rửa chén Texgio TG-W60F955 hiện đại

Ngoài ra, máy được làm với lớp vỏ được làm từ chất liệu inox cao cấp chống gỉ, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống va đập và chống bám vân tay giúp việc lau chùi, vệ sinh dễ dàng hơn.

Bên trong máy có tổng cộng 3 giàn rửa giúp người dùng dễ dàng sắp xếp đồ dùng cùng với giàn rửa có thể tùy chỉnh lên xuống linh hoạt. Để qua đó giúp người dùng tiện lợi hơn trong việc bố trí đồ dùng cần rửa với số lượng nhiều hơn. Nhất là bên trong khoang máy có khay riêng dùng để các đồ vật có kích thước lớn đến nhỏ từ ly, tách, dao, muỗng, đũa cho đến xoong nồi, chảo cỡ lớn hay ly thủy tinh để có thể bỏ vào trong máy.

Cùng với đó, máy còn được thiết kế với hệ thống bảng điều khiển cảm ứng thông minh, kết hợp cùng với màn hình LED màu xanh hiển thị đầy đủ chức năng, chế độ rửa để qua đó giúp người dùng dễ dàng thao tác và vận hành hiệu quả nhất.

Đặc biệt, model TG-W60F955 có dung tích rửa lên tới 14 bộ bát đĩa Châu Âu, nên sản phẩm rất phù hợp để sử dụng có từ 5 – 7 thành viên sử dụng.

Tìm hiểu tính năng, công nghệ, chương trình rửa có trên máy rửa bát Texgio 14 bộ TG-W60F955

Để có được quyết định nên đầu tư sản phẩm này hay không, mọi người cũng nên tìm hiểu về chức năng, chương trình rửa của máy để biết máy rửa bát Texgio độc lập TG-W60F955 có chất lượng như thế nào.

Chất lượng máy rửa bát TG-W60F955 được đánh giá cao
Chất lượng máy rửa bát TG-W60F955 được đánh giá cao

Cụ thể, ở máy rửa bát TG-W60F955 được trang bị với tổng cộng 6 chương trình rửa tiêu chuẩn, bao gồm: chương trình rửa chuyên sâu, chương trình rửa tiêu chuẩn, chương trình rửa ly, chương trình rửa tiết kiệm, chương trình rửa nhanh 1h, chương trình rửa sơ bộ. Để qua đó giúp người dùng dễ dàng tùy chọn được chương trình rửa phù hợp với số lượng bát đĩa cùng mức độ bẩn tương thích.

Ngoài ra, thiết bị này cũng tích hợp thêm tính năng rửa nửa tải thông minh, để giúp người dùng dễ dàng tùy chọn chế độ rửa giàn dưới hoặc giàn trên khi không có nhiều bát đĩa, giúp tối ưu lượng điện nước và thời gian rửa nhanh chóng.

Đi kèm với đó, máy rửa bát Texgio TG-W60F955 còn được trang bị với chức năng sấy quạt Turbo thông minh. Với chức năng này sẽ có hệ thống quạt lưu thông không khí cùng một quạt sẽ hút độ ẩm vào nhiệt độ cao tới 1 đường ống và làm lạnh. Tại đây luồng không khí cùng phần nước sẽ được thoát ra ngoài còn lại khí khô, lạnh sẽ được 1 quạt khác xả ngược lại bên trong máy được thực hiện liên tục để giúp nâng cao hiệu quả sấy khô với lượng điện năng tiêu thụ thấp nhất.

Ngoài ra, TG-W60F955 cũng được tích hợp với khóa trẻ em an toàn, chức năng hẹn giờ rửa lên tới 24h, hệ thống bảo vệ chống rò nước giúp người dùng tiết kiệm tối đa lượng nước khi sử dụng máy, chức năng sử dụng viên rửa 3 in 1 gồm viên rửa chén, muối rửa chén, nước làm bóng,… để qua đó giúp nâng cao hiệu quả làm sạch tốt nhất.

Tìm hiểu giá máy rửa bát Texgio TG-W60F955

Hiện nay, giá máy rửa bát Texgio TG-W60F955 đang được bán với giá khoảng 10 triệu đồng. Với mức giá này cực kỳ hợp lý với thu nhập của hầu hết gia đình Việt, cũng như rẻ hơn rất nhiều so với một số dòng máy rửa bát khác cùng công suất.

Giá máy rửa bát Texgio TG-W60F955 hợp lý
Giá máy rửa bát Texgio TG-W60F955 hợp lý

Tìm hiểu địa chỉ cung cấp máy rửa bát Texgio 14 bộ TG-W60F955 uy tín

Để tìm mua được máy rửa bát Texgio TG-W60F955 chính hãng, chất lượng thì mọi người nên tìm đến các đại lý phân phối Texgio được ủy quyền, các cửa hàng điện máy nổi tiếng, uy tín để đảm bảo đầy đủ chính sách bảo hành.

Ngoài ra, mọi người có thể theo dõi Websosanh để có thể so sánh giá sản phẩm và tìm được địa chỉ mua hàng uy tín, chính hãng với mức giá hợp lý nhất.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!