4 điều cần biết khi tìm mua máy rửa bát Bosch âm tủ 14 bộ SMI6ZBS01D

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một sản phẩm chất lượng, nhưng để có được sự lựa chọn tốt nhất thì mọi người cần chú ý khi mua máy rửa bát Bosch âm tủ 14 bộ SMI6ZBS01D những vấn đề sau đây.

Máy rửa bát Bosch âm tủ 14 bộ SMI6ZBS01D là một trong những dòng sản phẩm nổi bật của Bosch, cũng như tạo được ấn tượng mạnh với người tiêu dùng trên khắp thế giới. Tuy nhiên, để có thể đưa ra quyết định đúng đắn khi mua sản phẩm này, mọi người cần phải chú ý một số điểm đặc biệt của model SMI6ZBS01D ngay sau đây.

Tìm hiểu về thiết kế máy rửa bát Bosch SMI6ZBS01D

SMI6ZBS01D là model máy rửa bát cao cấp của Bosch, được thiết kế với với phong cách hiện đại, cùng với kiểu dáng lắp âm tủ hiện đại. Qua đó góp phần giúp tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian lắp đặt mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Thiết kế máy rửa bát Bosch SMI6ZBS01D
Thiết kế máy rửa bát Bosch SMI6ZBS01D

Cùng với đó, máy được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp ở phần vỏ, bên trong là các khay rửa được làm từ chất liệu inox 304 chất lượng với khả năng chịu lực, chịu nhiệt cùng khả năng chống dẫn điện để đảm bảo an toàn khi sử dụng, với độ bền bỉ vượt trội hơn theo năm tháng.

Ngoài ra, điểm cộng về mặt thiết kế của SMI6ZBS01D còn đến từ việc được thiết lập hệ thống giỏ Max Flex đem lại không gian sắp xếp đồ rửa linh hoạt, cùng với khả năng điều chỉnh chiều cao giá trên có thể điều chỉnh 3 nấc từ 3 đến 5cm, để qua đó giúp quá trình sắp xếp bát đĩa bên trong rộng rãi hơn. Trên thực tế, máy có dung tích rửa là 14 bộ bát đĩa Châu Âu, nhưng nếu sắp xếp gọn gàng hợp lý có thể đựng tới 15 bộ, thích hợp với gia đình có đông thành viên từ 5 – 8 người sử dụng.

Tìm hiểu về chương trình rửa của máy rửa bát Bosch âm tủ 14 bộ SMI6ZBS01D

Là phiên bản serie 6 của Bosch, nên SMI6ZBS01D được trang bị với tổng cộng 8 chương trình rửa tiêu chuẩn, cùng 5 chức năng đặc biệt hỗ trợ đi kèm. Cụ thể:

Chương trình rửa của máy rửa bát Bosch âm tủ 14 bộ SMI6ZBS01D đa dạng
Chương trình rửa của máy rửa bát Bosch âm tủ 14 bộ SMI6ZBS01D đa dạng

– 8 chương trình: Auto 45-65°C, Eco 50°C, Express 65°C, Favorite, Intelligent, Intensive 70°C, Quiet, Super 60°C

– 5 chức năng đặc biệt: Extra drying, Khởi động từ xa, HygienePlus, Machine Care, Speed ​​Perfect +

Để qua đó giúp người dùng dễ dàng tùy chọn chương trình rửa thích hợp với số lượng bát đĩa, cùng mức độ bẩn.

Tìm hiểu về chức năng và khả năng tiết kiệm điện nước của máy rửa bát Bosch 14 bộ SMI6ZBS01D

Ngoài những chương trình rửa hiện đại trên, SMI6ZBS01D cũng được trang bị với nhiều công nghệ, chức năng thông minh trên sản phẩm. Có thể kể đến như:

Chức năng và khả năng tiết kiệm điện nước của máy rửa bát Bosch 14 bộ SMI6ZBS01D
Chức năng và khả năng tiết kiệm điện nước của máy rửa bát Bosch 14 bộ SMI6ZBS01D

– Công nghệ sấy khô Zeolith hiện đại: Đây là công nghệ sấy sử dụng các loại khoáng tự nhiên chuyển đổi hơi âm từ giai đoạn làm sạch thành không khí khô, ấm để hỗ trợ quá trình sấy khô bát đĩa sau khi rửa nhanh chóng, hoàn hảo và tiết kiệm điện năng tiêu thụ hoàn hảo.

– Độ ồn cực thấp: SMI6ZBS01D được đánh giá cao khi lựa chọn chương trình rửa Silence, giúp độ ồn của máy được giảm xuống mức tối thiểu chỉ khoảng 46dB.

– Tối ưu hóa quá trình vận hành nhờ thông báo Home Connect: Sau khi chương trình rửa kết thúc, người dùng dễ dàng đánh giá được hiệu quả rửa, sấy khô cho đến thời lượng của chương trình ngay trực tiếp ứng dụng Home Connect được thiết lập trên smartphone. Sau đó, người dùng sẽ dễ dàng vận hành, cài đặt, tối ưu các chương trình rửa trực tiếp thông qua app.

– Kết nối Amazon Alexa để điều khiển bằng giọng nói: Nếu chức năng Home Connect có khả dụng trên thiết bị của bạn, có thể kích hoạt chúng để kết nối giữa Amazon Alexa và máy rửa bát Bosch SMI6ZBS01D giúp nâng cao quá trình trải nghiệm dễ dàng hơn.

– Dễ dàng chọn chương trình rửa với Easy Start trong Home Connect: Thông qua ứng dụng Home Connect, với chức năng Easy Start giúp gợi ý chương trình rửa phù hợp về điện thoại để mọi người dễ dàng lựa chọn.

– Home Connect giúp người dùng vận hành máy rửa bát SMI6ZBS01D ngay cả khi ở xa

Nhờ những tính năng trên mà lượng điện nước tiêu thu của máy cực kỳ thấp, chỉ khoảng 9.5l nước cùng 0.74Kwh điện năng cho mỗi chu trình rửa.

Tìm hiểu giá máy rửa bát Bosch 14 bộ SMI6ZBS01D

Hiện nay, giá máy rửa bát âm tủ Bosch 14 bộ SMI6ZBS01D đang được bán trên thị trường khoảng 40 triệu đồng. Đây là mức giá khá cao so với mặt bằng chung thu nhập của người dùng, nhưng đúng thật là “tiền nào của nấy” nên nếu có điều kiện tài chính thì việc đầu tư vào sản phẩm này là rất đáng.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Thương hiệu robot hút bụi Ecovacs là một trong những thiết bị được rất nhiều người ưa chuộng gần đây. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay top 4 robot hút bụi tự động Ecovacs giá dưới 10 triệu mà mọi người không thể bỏ qua dưới đây nhé!
Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát được ra đời. Vì vậy, khi bạn muốn mua một sản phẩm sẽ phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng về công dụng cũng như tính năng của máy rửa bát đó. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Seri 8 nên mua hiện nay nhé.
Máy rửa bát Eurosun: Sự hoàn hảo trong hiệu suất và thiết kế

Máy rửa bát Eurosun: Sự hoàn hảo trong hiệu suất và thiết kế

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế thông minh, máy rửa bát Eurosun không chỉ giúp giảm bớt gánh nặng công việc hàng ngày mà còn mang lại sự tiện lợi và hiệu suất làm sạch tối ưu. Hãy cùng Websosanh.vn đi khám phá sản phẩm nhé.
Chia sẻ cách chọn chảo gang bếp từ phù hợp với nhu cầu sử dụng

Chia sẻ cách chọn chảo gang bếp từ phù hợp với nhu cầu sử dụng

Bếp từ ngày càng trở thành lựa chọn phổ biến cho những gia đình hiện đại với tính năng nấu nhanh và tiết kiệm năng lượng. Việc lựa chọn một chiếc chảo gang phù hợp với bếp từ cũng là điều băn khoăn của các bà nội trợ. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu cách chọn mua được chảo gang bếp từ phù hợp nhé.
6 lưu ý khi chọn mua chảo bếp từ cho gia đình

6 lưu ý khi chọn mua chảo bếp từ cho gia đình

Chảo bếp từ khác với chảo bếp gas thông thường, vậy nên khi chọn mua một chiếc chảo dành riêng cho bếp từ, bạn cần biết được những đặc tính, đặc điểm của bếp để chọn mua chảo phù hợp. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn những lưu ý khi chọn mua loại chảo này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!