4 điều cần biết trước khi quyết định xăm hình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xăm hình không phải là một chuyện quá khó khăn nhưng nó cũng đòi hỏi ở bạn sự dũng cảm và tinh tế. Nếu đã quyết định sẽ đi xăm hình thì dưới đây là những điều bạn cần chuẩn bị.

Chuẩn bị tâm lý sẵn sàng

Điều thứ nhất mà bạn cần phải nhớ kỹ đó là xăm hình rất đau, mỗi phút kim xăm sẽ di chuyển lên da bạn đến cả chục, cả nghìn lần, đó là chưa kể mực in sẽ hằn lên da bạn khiến bạn đau đớn, nhiều khi phải khóc thét lên. Mặc dù hiện nay việc giảm đau sẽ có thể được thực hiện bằng cách tiêm thuốc nhưng dù có thế nào thì bạn cũng nên chuẩn bị tâm lý sẵn sàng với những cơn đau.

Điều thứ 2 đó là một khi bạn đã xăm hình thì rất khó để tẩy đi, sẽ mất một thời gian khá lâu, thậm chí là nó sẽ theo bạn suốt đời. Tất nhiên bạn cũng có thể xóa xăm bằng tia laser, nhưng cách này rất tốn kém.

Điều thứ 3 đó là khi xăm hình, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều ý kiến của bố mẹ, người lớn. Không phải ai cũng thấy hình xăm của bạn đẹp và nghệ thuật. Rất nhiều người, đặc biệt là người lớn tuổi sẽ thấy nó rất phản cảm. Cũng có những câu chuyện dở khóc dở cười về việc xăm hình và chuyện không được bạn trai, gia đình chống ủng hộ. Cũng có những nghề nghiệp đòi hỏi bạn không thể xăm hình.

Tìm hiểu về vị trí xăm

Bạn có thể xăm ở đâu tùy thích, có thể là ở lưng, ở cổ, ở tay, ở vai, ở chân, ở hông… Tuy nhiên mức độ đau đớn ở mỗi nơi là khác nhau, mức độ lành da cũng khác nhau. Da càng mỏng thì sẽ càng đau đớn khi xăm.

Ngoài ra, vị trí xăm cũng thể hiện vài phần ý nghĩa. Ví dụ như xăm vào cổ tay sẽ thể hiện bạn là người nghiêm túc, nếu xăm ở cổ sẽ là cá tính, xăm ở lưng sẽ là quyến rũ… Bạn nên tìm hiểu về vị trí mà mình muốn xăm.

Tìm hiểu về họa tiết xăm

Có vô vàn những hình xăm độc đáo dành cho bạn, nó có thể là hình xăm đen trắng, có thể là xăm mà. Một vài hình xăm phổ biến đó là ngôi sao, bông hoa, mặt trăng, mặt trời, cỏ 4 lá, con mèo, hình mũi tên, hình chữ…

Cũng như vị trí xăm, mỗi họa tiết cũng sẽ ẩn chứa những ý nghĩa mới mẻ mà đôi khi chúng chỉ dành cho riêng bạn. Để có được một hình xăm ưng ý bạn hãy nhớ 2 điều: thứ nhất là hãy xăm hình mình thích, xăm hình có ý nghĩa với mình, đừng bao giờ chạy theo mốt hay xu hướng; đơn giản vì hình xăm thể hiện cá tính của bạn, không cần phải học theo bất kỳ một ai.

Thứ 2, hãy làm cho hình xăm của mình đẹp và đơn giản. Đừng “nhồi nhét” quá nhiều ý tưởng vào chỉ một hình xăm.

Để chọn được hình xăm đẹp sau khi có ý tưởng bạn có thể tham khảo trên mạng về cách vẽ, cách xăm cách điệu sau cho đẹp và phù hợp nhất.

Tham khảo: 25 hình xăm ngón tay đẹp cho bạn gái

Chọn địa chỉ xăm hình uy tín

Đây không phải là điều dễ dàng bởi hiện nay có rất nhiều nơi xăm hình nhưng không phải đâu cũng là nơi bạn có thể gửi gắm niềm tin. Vì hiện nay chưa có tiêu chí nào để đánh giá cụ thể về địa chỉ xăm hình uy tín nhất nên việc bạn có thể làm là tham khảo những người đã từng xăm.

Ngoài ra, sau khi nhận được lời khuyên hoặc qua tìm hiểu trên mạng, bạn nên đến tận nơi để kiểm chứng xem mức độ uy tín của nó như thế nào.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!