4 điều về tủ lạnh Panasonic Inverter 170 lít NR-BA190PPVN bạn cần nắm chắc trước khi mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhờ sự vượt trội trong thiết kế lẫn chất lượng mà người tiêu dùng Việt Nam tương đối xem trọng các sản phẩm đến từ thương hiệu Panasonic. Trong bài viết ngày hôm nay, Websosanh.vn sẽ đánh giá xem tủ lạnh Panasonic Inverter 170 lít NR-BA190PPVN có tốt không và nên mua hay không? Bạn hãy theo dõi nhé!

Tủ lạnh Panasonic 170 lít NR-BA190PPVN là dòng tủ lạnh 2 cửa, được thiết kế theo ngăn đá trên truyền thống. Model này được cho ra mắt lần đầu vào năm 2020 và được xem là mẫu tủ lạnh đời mới với giá thành vừa phải, có dung tích phù hợp những cho hộ gia đình có 2-4 thành viên.

Có khá nhiều khách hàng vì chưa nắm rõ thiết kế, chất lượng của tủ lạnh Panasonic Inverter 170 lít NR-BA190PPVN mà chưa đưa ra được quyết định có nên mua hay không. Hiểu rõ sự bận tâm đó, Websosanh.vn đưa ra một số thông tin về sản phẩm dưới đây:

1. Nguồn gốc xuất xứ của tủ lạnh Panasonic Inverter 170 lít NR-BA190PPVN

Tủ lạnh Panasonic Inverter 170 lít NR-BA190PPVN được sản xuất tại Việt Nam dựa trên quy trình công nghệ nghiêm ngặt và kiểm định khắt khe của thương hiệu Panasonic. Khi hoàn thiện, sản phẩm sẽ được test thử để kiểm tra các lỗi về linh kiện trước khi ra thị trường, nên bạn có thể yên tâm về chất lượng.

 Tủ lạnh Panasonic Inverter 170 lít NR-BA190PPVN
Nhà máy sản xuất của thương hiệu Panasonic.

2. Thiết kế của tủ lạnh Panasonic 170 lít Inverter NR-BA190PPVN

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BA190PPVN sở hữu màu bạc thanh lịch; thiết kế gọn gàng, quen thuộc nhưng không kém nổi bật trong không gian căn bếp.

Tủ được chia làm 2 không gian làm lạnh chính là ngăn mát và ngăn đá, với dung tích lần lượt là 117, 53 lít. Trong cả 2 ngăn đều được lắp đặt nút điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh sao cho phù hợp. Ngăn mát có ngăn rau củ thiết kế kín giữ ẩm, giúp thực phẩm tươi ngon hơn.

Kích thước của tủ lạnh Panasonic 170l NR-BA190PPVN khá nhỏ gọn với chiều cao, rộng, sâu theo thứ tự là 127.8 cm – 58.4 cm – 52.6 cm. Vỏ ngoài được làm từ thép không rỉ phủ thêm lớp sơn tĩnh điện bền bỉ, giúp tủ giữ được màu lâu hơn. Khay đựng thực phẩm còn được làm từ kính chịu lực chắc chắn.

Tủ lạnh Panasonic Inverter 170 lít NR-BA190PPVN
Cấu tạo của tủ lạnh Panasonic Inverter 170 lít NR-BA190PPVN

3. Tính năng của tủ lạnh Panasonic NR-BA190PPVN Inverter 170 lít

Tiết kiệm điện tối đa nhờ công nghệ Inverter tích hợp 5 cảm biến Econavi hiện đại: Công nghệ Inverter có khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén giúp duy trì làm lạnh ổn định, hoạt động êm ái, ít gây tiếng ồn mà vẫn tiết kiệm điện năng. Còn cảm biến Inverter có thể ghi chép được tần suất thao tác đóng/mở cửa, đo chính xác nhiệt độ trong ngoài tủ. Sau đó, tự động điều chỉnh nhiệt độ làm mát phù hợp, giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

Bảo quản thực phẩm tốt hơn nhờ công nghệ làm lạnh đa chiều Panorama độc quyền: lan tỏa hơi lạnh đến từng ngóc ngách và lưu thông đều ở mọi vị trí tủ, đảm bảo cho toàn bộ thực phẩm dự trữ đều nhận hơi lạnh như nhau và tươi ngon lâu hơn.

Dẹp tan nổi ám ảnh về mùi mỗi khi mở tủ với công nghệ kháng khuẩn Ag Clean: Bất hoạt đến 99,9% vi khuẩn, nấm mốc gây hại cho con người; hạn chế sự phát sinh của các tác nhân gây mùi mới; lọc sạch mùi tanh từ thực phẩm tươi sống mang đến sự trong lành cho không khí trong tủ.

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BA190PPVN 170 lít
Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BA190PPVN 170 lít tích hợp 4 công nghệ hiện đại mang đến nhiều trả nghiệm thú vị.

4. Giá tủ lạnh Panasonic 170 lít NR-BA190PPVN

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BA190PPVN 170 lít hiện đang được bán ở các hệ thống siêu thị điện máy với giá trên dưới 6 triệu vnđ. So với mặt bằng chung, giá của chiếc tủ lạnh này được xem là không quá đắt. Hiện nay, hầu hết các gia đình đều có khả năng mua được sản phẩm này.

Bên trên là những thông tin cơ bản mà bạn cần biết trước khi mua tủ lạnh Panasonic 170 lít NR-BA190PPVN. Nếu dựa trên mặt bằng chung, thì model trên được đánh giá là dòng tủ lạnh giá rẻ có chất lượng ổn áp, thiết kế bắt mắt và tương đối phù hợp với đông đảo nhu cầu sử dụng thực tế của người tiêu dùng Việt Nam. Vì thế mà NR-BA190PPVN 170 lít xứng đáng được bạn cân nhắc để “rinh” về nhà.

Webosanh.vn hy vọng qua bài viết, bạn sẽ lựa được cho mình một thiết bị làm lạnh phù hợp nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 mẫu tủ lạnh Beko Inverter dành cho gia đình từ 3-4 thành viên

Gợi ý 4 mẫu tủ lạnh Beko Inverter dành cho gia đình từ 3-4 thành viên

Trong phân khúc tủ lạnh hiện đại, tủ lạnh Beko Inverter đã nhanh chóng chiếm được sự quan tâm của người tiêu dùng. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu Top 4 tủ lạnh Beko Inverter phù hợp với gia đình có 3-4 thành viên, đồng thời khám phá những tính năng và ưu điểm của từng sản phẩm.