4 đôi giày đá banh giá rẻ có chất lượng cực tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thu nhập của bạn không cao và bạn muốn mua giày đá banh giá rẻ chính hãng của các thương hiệu uy tín và nổi tiếng? Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn mua được đôi giày giá rẻ có chất lượng và quan trọng hơn cả là phù hợp nhất với bạn.

Nhắc đến giày đá banh giá rẻ, bạn không thể không nhắc tới các thương hiệu như Mitre, Ebet, Zocker, Kamito, Jogarbola… Tuy chất lượng không thể so sánh với các thương hiệu giày đá banh nổi tiếng thế giới như Nike, Adidas, Puma hay Mizuno. Nhưng theo đánh giá của người tiêu dùng, chất lượng của giày đá banh giá rẻ hoàn toàn tương xứng với số tiền bỏ ra và rất đáng để trải nghiệm. Dưới đây là tổng hợp 4 mẫu giày đá banh giá rẻ nhưng có chất lượng cực tốt theo bình chọn của người tiêu dùng.

1. Giày đá banh giá rẻ EBET 16910

– Giá bán tham khảo: 360.000 VNĐ.

– Thương hiệu: Động Lực.

– Xuất xứ: Việt Nam.

– Thiết kế giày khỏe khoắn và hiện đại với 5 gam màu bắt mắt, lôi cuốn gồm đen và trắng; xanh và đen, xanh lá cây và đen, xanh da trời và đen, bạc và cam.

– Phom giày có thiết kế nhỏ gọn và thon dài. Tuy nhiên, những người có bàn chân to bè vẫn có thể sử dụng mẫu giày này.

– Thân giày đá banh giá rẻ EBET 16910 được làm từ dao tổng hợp mềm mại, đi êm chân; không thấm nước, chống bám bẩn nên có thể chơi bóng ngay cả khi trời mưa hay sân ướt.

– Các đường vân nổi ở mũi giày giúp làm tăng ma sát, hỗ trợ kiểm soát bóng dễ dàng để đưa ra cách xử lý bóng đầy kỹ thuật.

– Đinh giày có thiết kế vòng tròn hỗ trợ xoay và di chuyển linh hoạt, đồng thời hạn chế tối đa tình trạng trơn trượt và ngã khi chơi bóng.

Giày đá banh giá rẻ EBET 16910
Giày đá banh giá rẻ EBET 16910

2. Giày đá banh giá rẻ Mitre 170501

– Giá bán tham khảo: 490.000 VNĐ.

– Thiết kế giày đá banh giá rẻ Mitre 170501 mạnh mẽ và mới mẻ, giúp bạn tự tin chơi bóng tốc độ, đồng thời hỗ trợ tăng hiệu quả khống chế và kiểm soát bóng.

– Phần cổ giày có thiết kế dạng cổ cao, giúp ôm cổ chân vừa vặn để bảo vệ cổ chân khỏi chấn thương lật cổ chân và hạn chế các dị vật rơi vào giày. Khả năng co giãn của phần cổ giày cũng rất ấn tượng giúp đi giày dễ dàng.

– Đế giày có thiết kế đinh TF hoàn toàn bằng cao su mềm mại và có độ đàn hồi tốt. Kết hợp với các rãnh chống trơn trượt giúp tăng khả năng bám sân, giúp chống trơn trượt và kiểm soát bóng hiệu quả.

– Thân giày làm bằng da nhân tạo PVC siêu bền và siêu mềm nên tạo cảm giác tiếp xúc bong êm ái nhất.

– Bên trong giày đá banh giá rẻ Mitre 170501 được trang bị lớp lót giúp giảm sốc khi di chuyển và giảm chấn khi tiếp đất. Chất liệu mềm mại và có khả năng thấm hút mồ hôi tốt giúp bàn chân luôn khô ráo và thoải mái.

Giày đá banh giá rẻ Mitre 170501
Giày đá banh giá rẻ Mitre 170501

3. Giày đá banh giá rẻ Jogarbola 002

– Giá bán tham khảo: 590.000 VNĐ.

– Thương hiệu: Jogarbola.

– Xuất xứ: Trung Quốc. 

– Thiết kế đinh TF hỗ trợ chơi bóng tốt trên mặt sân cỏ nhân tạo, chống trơn trượt hiệu quả và tăng khả năng bám sân.

– Bề mặt giày đá banh giá rẻ Jogarbola 002 làm bằng da microfiber có độ bền vượt trội cùng khả năng chống thấm nước tuyệt vời. Ngoài ra, khi đi giày còn mang lại cảm giác thông thoáng, khô ráo và thoải mái. 

– Các vân nổi trên phần mũi giày có tác dụng làm tăng khả năng kiểm soát bóng để đưa ra những pha xử lý bóng tốt nhất.

– Phom dáng giày ôm chân vừa vặn, hỗ trợ di chuyển và sút bóng tốt; phù hợp các các kiểu bàn chân khác nhau.

Giày đá banh giá rẻ Jogarbola 002
Giày đá banh giá rẻ Jogarbola 002

4. Giày đá banh giá rẻ Kamito Sevila

– Giá bán tham khảo: 620.000 VNĐ.

– Thương hiệu: Kamito.

– Xuất xứ: Việt Nam.

– Nguyễn Quang Hải là 1 trong các cầu thủ nổi tiếng của đội tuyển Việt Nam tin tưởng sử dụng giày đá banh Kamito.

– Sản phẩm phù hợp với mặt sân cỏ nhân tạo. Đế giày có thiết kế các đinh răm giúp tăng độ bám mặt để người chơi có thể tung ra những cú sút và những cú dứt điểm chuẩn xác nhất.

Giày đá banh giá rẻ Kamito Sevila được làm từ chất liệu da tổng hợp cao cấp êm ái, mềm mại nhưng vẫn rất chắc chắn, bền bỉ.

– Phom giày được thiết kế dựa trên các nghiên cứu về kiểu dáng bàn chân của người Việt nên rất thoải mái khi đi. 

– Thiết kế giày đơn giản nhưng tinh tế với cách phối màu đẹp mắt.

Giày đá banh giá rẻ Kamito Sevila
Giày đá banh giá rẻ Kamito Sevila

Trên đây là 4 đôi giày đá banh giá rẻ của các thương hiệu nổi tiếng. Một đôi giày tốt sẽ mang đến cho bạn những điều tốt đẹp nhất, và trong bóng đá cũng vậy. Nếu không có mức thu nhập cao, bạn hoàn toàn có thể chọn mua các sản phẩm giày đá banh chính hãng giá rẻ của các thương hiệu như chúng tôi đã đề cập ở trên. Chúc các bạn chọn mua được đôi giày đá banh giá rẻ phù hợp và ưng ý nhất!

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 máy giặt giày thể thao thông minh, sấy khô giá rẻ

5 máy giặt giày thể thao thông minh, sấy khô giá rẻ

Bạn là người yêu thích những đôi giày thể thao, bạn sử dụng chúng hằng ngày nhưng bạn cảm thấy rất mệt mỏi với quá trình làm sạch nó. Bạn đừng lo lắng đã có máy giặt giày thể thao thông minh, giải quyết vấn đề sạch giày chỉ trong vòng 10 phút.

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé!