4 dòng quạt trần hiện đại nâng tầm không gian sống

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những chiếc quạt trần hiện đại với kiểu dáng độc đáo, màu sắc đa dạng đang “lên ngôi” mạnh mẽ và trở thành sự lựa chọn thông minh trong những năm gần đây. Cùng điểm qua các dòng quạt trần hiện đại nâng tầm không gian sống.

Với những mẫu quạt trần cao cấp nhất hiện nay mà chúng tôi giới thiệu đến khách hàng chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho người tiêu dùng. Với những chiếc quạt trần hiện đại vừa giúp làm mát không gian sống vừa tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn.

Những chiếc quạt trần hiện đại dành cho phòng khách luôn được nhiều người lựa chọn kỹ lưỡng bởi đây là không gian trung tâm của ngôi nhà. Để khách hàng có thể lựa chọn cho mình những mẫu quạt trần cao cấp nhất hiện nay phù hợp với không gian sống của mình thì bài viết này chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn các dòng quạt trần hiện đại nâng tầm không gian sống một cách thoải mái nhất. Để không làm mất thời gian, chúng tôi giới thiệu đến quý khách hàng những mẫu quạt trần cao cấp nhất hiện nay để quý khách hàng tham khảo.

1. Quạt trần hiện đại CORA 40 MP

quạt trần hiện đại

Một sản phẩm ưu việt tích hợp cả 3 chức năng: làm mát, chiếu sáng và trang trí như quạt trần Cora 40MP này là sự lựa chọn thông minh, mang đến “chiến lược tiêu dùng” cho không gian nhà bạn lúc này, nơi mà mọi thứ cần được sắp xếp hợp lý như hiện tại.

Với 5 cánh quạt bằng nhựa Cora được thiết kế theo phong cách mới lạ, mang đến sự đột phá về tính thẩm mỹ. Quạt sử dụng động cơ DC với tốc độ được ghi nhận khoảng 205 vòng/phút, cho khả năng làm mát rộng và nhanh chóng. Công suất tối đa của quạt là 40W và đèn LED trang trí 2 màu là 25W.

Tuyệt vời hơn, bạn có thể điều chỉnh 6 cấp độ gió và hẹn giờ lên đến 6h phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Giá tham khảo: 5.990.000 VNĐ

2. Quạt trần hiện đại Luxaire Crystal Gold

quạt trần hiện đại

Luxaire Crystal Gold là mẫu quạt trần được ưa chuộng hiện nay. Nhờ tính năng 3 trong 1 cộng với thiết kế lộng lẫy, sang trọng, chiếc quạt trần đến từ thương hiệu LuxAire này có thể vươn ra thế giới và sánh ngang với các thương hiệu lớn khác.

Trước hết, Luxarie Crystal Gold sở hữu kết cấu và tỷ lệ vàng hoàn hảo của một chiếc quạt trần. Phần bóng đèn được nhà thiết kế khéo léo tạo hình từ pha lê trong suốt và tinh khiết. Và đằng sau chiếc đèn chùm lộng lẫy đó là những cánh quạt hình lưỡi liềm với công dụng làm mát không gian.

Tuy nhiên, gia chủ cần lưu ý: chiều cao trần> 2,3m là tiêu chuẩn tốt nhất để lắp đặt loại quạt trần hiện đại này.

Bên cạnh thiết kế hiện đại, tỉ mỉ trong từng chi tiết, Luxaire Crystal Gold còn tích hợp hàng loạt tính năng nổi bật: tính năng đảo chiều hiện đại, remote tiện lợi… Đặc biệt, quạt được chứng nhận về khả năng tiết kiệm điện và độ bền của động cơ.

Giá tham khảo: 4.800.000 VNĐ

3. Quạt trần hiện đại Martec Razor MRF1343W

quạt trần hiện đại

Martec Razor MRF1343W được lấy cảm hứng từ phong cách tối giản đang rất hot trong những năm gần đây. Để hiện thực hóa sự sang trọng, các nhà thiết kế đã loại bỏ hoàn toàn những chi tiết không cần thiết. Nhưng không vì thế mà Martec Razor trở nên nhàm chán, đơn điệu bởi những điểm cộng từ sản phẩm đã tạo nên một mẫu quạt trần hiện đại không thể phóng khoáng hơn, sang trọng hơn và tạo cảm giác thoải mái nhất cho không gian vfa thời gian sống.

Quạt Martec Razor MRF1343W có 4 cánh với sải cánh lên đến 132cm, được trang bị 3 tốc độ gió giúp quạt tạo ra luồng gió tự nhiên và thoải mái. Đồng thời, sản phẩm còn được trang bị động cơ xoay chiều 153 × 15 (m/m), công suất tối đa 65W có chức năng đảo chiều. Nhờ đó, luồng không khí trở nên mát mẻ vào mùa hè và đối lưu không khí vào mùa đông.

Giá tham khảo: 2.940.000 VNĐ

4. Quạt trần hiện đại Luxaire Strong ABS AB

Luxaire Strong ABS AB lấy cảm hứng từ mặt trời hình tròn với 5 cánh đối xứng, thể hiện ý nghĩa may mắn, cân xứng và hài hòa cho bố cục kiến trúc. Với sải khoảng 140cm, lưu lượng gió tạo ra được ghi nhận ở 9617CFM giúp thông gió không gian nhanh và sâu hơn.

Đặc biệt, Luxaire Strong ABS AB sử dụng động cơ AC ưu việt và được chứng minh về khả năng vận hành êm ái, công suất lên đến 90W. Kết hợp với máy lạnh sẽ giúp làm mát nhanh và hiệu quả hơn.

Nếu căn phòng của bạn có gam màu trầm chủ đạo thì chiếc quạt trần Luxaire Strong ABS AB ngay trung tâm sẽ là điểm nhấn hoàn hảo.

Giá tham khảo: 3.680.000 VNĐ

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!