4 gợi ý xe đạp 3 bánh tập đi dành cho bé từ 1 – 5 tuổi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu các mẹ đang tìm kiếm mẫu xe đạp 3 bánh cho bé nhà mình thì có thể tham khảo 4 gợi ý dưới đây của Websosanh nhé.

Ở độ tuổi từ 1 – 5 tuổi thì đạp xe là hoạt động thú vị bậc nhất đối với trẻ nhỏ và có tầm ảnh hưởng quan trọng đến giai đoạn phát triển tiếp theo. Việc đạp xe mỗi ngày không những tăng cường khả năng vận động của bé, giúp gân cốt phát triển dẻo dai, cân đối về thể trạng mà các kỹ năng mềm như phán đoán và xử lý tình huống cũng được rèn luyện. Với quá nhiều lợi ích và không có chút tác hại nào, gần như mỗi gia đình có con nhỏ ở độ tuổi này đều sẽ mua sắm một chiếc xe đạp để bé làm quen. Thế nhưng, mua thì dễ, nhưng mua loại xe nào phù hợp với bé mới là khó. Đó cũng là những gì mà Websosanh muốn gửi gắm đến bạn trong bài viết này. Cùng theo dõi xem nhé.

Hướng dẫn mua xe đạp tập đi cho bé theo từng độ tuổi

Từ 10 tháng – 18 tháng tuổi

top 4 xe đạp 3 bánh tập đi cho bé

Mặc dù còn khá sớm nhưng ở giai đoạn này nhiều gia đình cũng đã mua xe đạp cho bé để làm quen rồi. Và loại xe mà các phụ huynh lựa chọn cho bé ở độ tuổi này là xe 3 bánh. Loại xe này có độ an toàn cực cao nên cha mẹ hoàn toàn có thể yên tâm cho bé chơi đùa.  Dĩ nhiên vì lúc nào khả năng vận động của bé vẫn chưa được linh hoạt cho nên cần thiết phải có những phụ kiện bổ trợ đi kèm như tay đẩy, bàn để chân phụ… Khi bé đã đủ lớn, bạn có thể tháo rời các phụ kiện đó đi để bé tự vận hành chiếc xe bằng chính sức mình.

Từ 18 tháng – 3 tuổi

top 4 xe đạp 3 bánh tập đi cho bé

Ở giai đoạn này xe đạp 3 bánh vẫn là lựa chọn tối ưu dành cho bé vì nó cực kỳ an toàn. Tuy nhiên có một sự thay đổi nhỏ so với loại xe 3 bánh dài cho độ tuổi 10 – 18 tháng là bé có thể đòi hỏi cao hơn về kiểu dáng và màu sắc xe. Ngoài ra sự trơn tru, thoải mái khi đạp xe cũng là điều mà các phụ huynh nên lưu tâm. Bên cạnh đó, cũng có một lựa chọn khác dành cho bạn là xe chòi chân. Dòng xe này có tính vận động rất cao nhưng mức độ an toàn không bằng xe 3 bánh, thế nên mua loại xe nào các bạn nên tham khảo thật kỹ nhé.

Từ 3 – 5 tuổi

top 4 xe đạp 3 bánh tập đi cho bé

Giai đoạn từ 3 tuổi trở đi, các bé đã có thể đạp tốt các loại xe có dây xích, đó cũng là lúc chúng ta nên cân nhắc mua cho bé một chiếc xe lớn hơn. Thường thì ở độ tuổi này loại xe phù hợp nhất sẽ là dòng xe đạp 2 bánh có lắp thêm bánh phụ, khi bé có thể điều khiển xe một cách thuần thục thì có thể tháo 2 bánh phụ ra. Một điều cần lưu ý là khi mua loại xe này sẽ có kích thước bánh xe khác nhau. Ở độ tuổi 3 – 5 tuổi bạn chỉ nên mua loại có đường kính bánh xe là 12 inch (40cm) thôi nhé.

TOP 4 xe đạp 3 bánh các bậc phụ huynh có thể tham khảo

Từ những thông tin trên, có thể thấy xe đạp 3 bánh đích xác là loại xe tập đi thích hợp nhất cho bé, sự an toàn của nó cũng giúp bố mẹ yên tâm hơn khi con trẻ vui đùa cùng chúng bạn. Và ở dưới đây, Websosanh sẽ gợi ý tới bạn 4 mẫu xe đạp 3 bánh đang rất HOT trên thị trường để bạn tham khảo.

Xe 3 bánh Nadle SL-A2

Đây là mẫu xe 3 bánh 3-in-1 cực kỳ độc đáo được rất nhiều gia đình ưa chuộng hiện nay. Đặc điểm nổi bật nhất của xe là có khả năng ‘biến hình’ từ xe đẩy thành xe chòi chân hoặc xe đạp tùy theo nhu cầu của bố mẹ hay độ tuổi của bé. Để đảm bảo an toàn cho bé, đi kèm sản phẩm còn có đai an toàn có thể tháo ra lắp vào một cách dễ dàng.

top 4 xe đạp 3 bánh tập đi cho bé

Ngoài ra, bố mẹ có thể theo dõi và hỗ trợ bé tập làm quen với xe đạp bằng cách đẩy thanh điều hướng được gắn ở phía sau xe. Và sau khi bé đã tập chạy thuần thục, mẹ có thể tháo thanh đẩy ra và cho bé thoải mái tập chạy tự do khắp nơi trong sân hoặc khuôn viên trống gần nhà.

Xe đạp trẻ em Radio Flyer RFR 34T

Xe đạp Radio Flyer RFR 34T có khả năng giúp bé vận động, tăng cường thể lực và phát triển nhiều kỹ năng mới như tập giữ thăng bằng, tập xác định phương hướng, giải quyết tình huống và di chuyển linh hoạt bằng đôi chân…

top 4 xe đạp 3 bánh tập đi cho bé

Xe có tay đẩy giúp bố mẹ có thể điều chỉnh xe đạp giúp bé trong khi bé học cách di chuyển với nó. Tay cầm có thể điều chỉnh theo 3 vị trí và có thể tháo rời khi bé đã có đủ tự tin để tập đạp xe một mình.

Xe đạp 3 bánh trẻ em  thông minh Smart – Trike Recliner

top 4 xe đạp 3 bánh tập đi cho bé

Xe thông minh Recliner được phát triển bởi hãng sản xuất xe ba bánh số một trên thế giới – Smartrike, với thiết kế hiện đại, nhiều tính năng: lưng ghế tựa ngả đem lại sự thoải mái cho bé, phanh bánh giúp đảm bảo an toàn…sẽ là một chiếc xe ba bánh lý tưởng cho bétừ 6 tháng tuổi đến 36 tháng tuổi.

Xe đạp 3 bánh Iimo 02 BR

top 4 xe đạp 3 bánh tập đi cho bé

Xe đạp 3 bánh Iimo 02 BR thiết kế các tính năng, đảm bảo sự an toàn cho bé và sử dụng chất liệu nhựa cao cấp mang đến sự chắc chắn, không có cạnh sắc nhọn khi bé ngồi. Sản phẩm đã được trao tặng Sản phẩm tốt nhất cho bé vào năm 2020. Đặc điểm nổi bật của xe là có khung xe kiên cố, thiết kế bánh xe đặc biệt với cơ chế hấp thụ lực giúp giảm xóc. Bên cạnh đó cơ chế kiểm soát chuyển hướng bằng một tay và khóa Pedal giúp bố mẹ dễ dàng điều khiển xe khi bé chưa tự lái được.

Hy vọng với những gợi ý trên đây các bậc phụ huynh có thể lựa chọn cho con em mình một chiếc xe 3 bánh tập đi phù hợp. Một thông tin bên lề nữa là nếu chấm chiếc nào hoặc muốn tham khảo thêm các loại xe khác ba mẹ có thể ghé Websosanh hoặc websiste chamsocbesosinh.com nhé. Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mua xe đạp trẻ em 3 bánh hãng nào tốt nhất?

Mua xe đạp trẻ em 3 bánh hãng nào tốt nhất?

Đây là các thương hiệu xe đạp trẻ em 3 bánh được nhiều người ưa chuộng lựa chọn nhất, cùng Websosanh.vn tham khảo để mua được chiếc xe đạp 3 bánh ưng ý nhất cho bé nhà bạn nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!