4 hãng máy lọc nước tốt trên thị trường 2023 nên mua cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc nước trên thị trường hiện nay có sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã do đó người dùng thường băn khoăn không biết nên chọn máy lọc nước hãng nào tốt? Nếu bạn cũng đang băn khoăn và chưa tìm được câu trả lời cho vấn đề này thì tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Có thể những thông tin trong bài viết này sẽ vô cùng hữu ích để các bạn có thể tìm kiếm được sản phẩm phù hợp.

1. Máy lọc nước Kangaroo

Các dòng máy lọc nước Kangaroo nằm trong phân khúc bình dân có mức giá dao động trong khoảng từ 3 – 8 triệu. Do đó, nó phù hợp với hầu hết mọi người dùng. Máy có thời gian bảo hành là 12 tháng, được đánh giá là có chất lượng tương đối tốt. Đặc biệt, máy lọc nước Kangaroo được trang bị công nghệ tạo nước Hydrogen mới là điểm nổi bật cho dòng máy lọc nước này. 

Máy lọc nước Kangaroo đến từ Úc, tuy nhiên hầu hết các sản phẩm đều có xuất xứ từ Đài Loan. Máy có khả năng lọc lên đến 10 – 15 lít/giờ, đảm bảo khả năng lọc nhanh chóng và đáp ứng được đầy đủ nhất về nhu cầu sử dụng nước sinh hoạt hàng ngày cho nhiều gia đình. 

Máy lọc nước R.O 6 lõi Kangaroo KG06VTU
Máy lọc nước R.O 6 lõi Kangaroo KG06VTU

Một số sản phẩm máy lọc nước Kangaroo bạn có thể tham khảo như:

  • Máy lọc nước R.O Hydrogen Kangaroo KG100HA-VTU
  • Máy lọc nước R.O 6 lõi Kangaroo KG06VTU
  • Máy lọc nước R.O Kangaroo KG10A3

2. Máy lọc nước Karofi

Karofi là một trong những thương hiệu máy lọc nước số 1 tại thị trường Việt Nam thuộc CTCP Karofi Việt Nam. Máy lọc nước Karofi với cải tiến chất lượng sản phẩm liên tục cũng những bước tiến vượt bậc về công nghệ, trong nhiều năm qua, nên luôn nhận được nhiều giải thưởng danh giá. 

Máy lọc nước Karofi được đánh giá là tốt với khả năng lọc 99.9% nước tinh khiết sạch đạt chất lượng tiêu chuẩn của bộ Y Tế. Các sản phẩm máy lọc nước Karofi hoàn toàn được sản xuất và lắp đặt tại Việt Nam do công ty cổ phần Karofi Việt Nam đạt chuẩn ISO 9001:2008, với màng lọc được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ.

Máy lọc nước thông minh Karofi K8IQ-2
Máy lọc nước thông minh Karofi K8IQ-2

Một số sản phẩm máy lọc nước Karofi bạn có thể tham khảo như:

  • Máy lọc nước Karofi KT-K7I-1
  • Máy lọc nước thông minh Karofi K8IQ-2
  • Máy lọc nước Karofi KSI90

3. Máy lọc nước Sunhouse

Máy lọc nước Sunhouse là thương hiệu máy lọc nước Việt liên doanh với Hàn Quốc. Máy lọc nước Sunhouse sở hữu thiết kế nhỏ gọn với chất liệu cao cấp cùng công nghệ lọc RO giúp loại bỏ đến 99.99% tạp chất mang lại nguồn nước tinh khiết nhất cho người sử dụng. 

Máy lọc nước Sunhouse phù hợp hầu hết với các dòng nước giếng khoan, giếng đào, nước từ đá vôi, nước mặn…với 11 đầu lọc cao cấp. Ngoài ra, một số dòng máy lọc nước còn được trang bị công nghệ tự động rửa màng lọc giúp người dùng thuận tiện trong quá trình sử dụng. Với màng lọc RO được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, thao tác đơn giản cùng núm vặn và dễ dàng lấy nước. Ngoài ra, máy lọc nước Sunhouse còn có thêm vòi nóng lạnh nên đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. 

Máy lọc nước RO Sunhouse SHA8858K
Máy lọc nước RO Sunhouse SHA8858K

Một số sản phẩm máy lọc nước Sunhouse bạn có thể tham khảo như:

  • Máy lọc nước RO Sunhouse SHA8858K
  • Máy lọc nước RO 10 lõi Sunhouse SHA88118K
  • Máy lọc nước RO Sunhouse SHA8818K

4. Máy lọc nước AO-Smith

AO-Smith là thương hiệu nổi tiếng từ Mỹ, được người dùng khắp thế giới biết đến với hàng loạt sản phẩm, công nghệ giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của con người. Máy lọc nước AO-Smith sở hữu thiết kế đa dạng, tiện dụng cho người dùng. Đặc biệt, máy lọc nước AO-Smith được ứng dụng công nghệ RO – Side Stream hiện đại mang đến nguồn nước sạch, trong lành, chứa nhiều khoáng chất và tốt cho sức khỏe của người dùng.

Máy lọc nước đặt bàn A.O Smith M2
Máy lọc nước đặt bàn A.O Smith M2

Một số sản phẩm máy lọc nước AO-Smith bạn có thể tham khảo như:

  • Máy lọc nước đặt bàn A.O Smith M2
  • Máy lọc nước đặt bàn A.O Smith A2
  • Máy lọc nước đặt bàn A.O Smith A1

Mong rằng qua bài viết này, các bạn đã biết được câu trả lời cho thắc mắc máy lọc nước hãng nào tốt và lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!