4 items đẳng cấp thể hiện cá tính tín đồ công nghệ đều mong muốn sở hữu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bão sale mùa hè đổ bộ, các thương hiệu rầm rộ tung ra rất nhiều chương trình sale đậm, sale khủng. Đây cũng chính là cơ hội vàng để các tín đồ công nghệ bổ sung cho mình những sản phẩm bắt trend với giá hời nhất.

Samsung Galaxy S20 Ultra

Siêu phẩm Galaxy S20 Ultra mới nhất của Samsung mang trên mình toàn bộ những công nghệ mới nhất của điện thoại di động. Với giá cao “chọc trời”, người dùng có thêm nhiều tính năng thú vị. Bạn sẽ không cần phải lo nghĩ về trải nghiệm mà chiếc máy này mang lại. S20 Ultra có khả năng kết nối 5G, hiệu năng top đầu. Camera zoom của máy có thể giúp bạn nhìn thấy thứ mắt thường không thấy nổi. Màn hình với tần số quét 120Hz quá đủ cho một trải nghiệm mượt mà. Và viên pin của máy thì thực sự “trâu”. 

Loa thông minh Amazon Echo

Amazon Echo (thế hệ 3) mới được ra mắt cuối năm 2019 là phiên bản cao cấp hơn của chiếc loa thông minh Amazon Echo Dot, mang lại âm thanh 360° ấn tượng hơn với giọng ca trong trẻo, âm bass năng động. Amazon Echo kết nối với trợ lý ảo thông minh Alexa để chơi nhạc, trả lời những câu hỏi, gọi điện, gửi nhận tin nhắn cũng như cung cấp thông tin, tin tức, kết quả thể thao, thời tiết và nhiều thứ khác nữa – ngay lập tức. Echo sử dụng loa với công nghệ xử lý của Dolby cho chất lượng âm thanh cải tiến hơn trước. Thêm vào đó, khả năng ghép đôi với Echo (3rd Gen) hoặc Echo Plus (2nd Gen) sẽ giúp căn phòng của bạn có âm thanh stereo vô cùng ấn tượng, hoặc kết nối với Echo Sub giúp tăng âm bass.

AirPods Pro

AirPods Pro sẽ là một lựa chọn rất tuyệt vời nếu bạn là người dùng iPhone, muốn nâng cấp từ AirPods bản thường và bạn đề cao sự tiện dụng thoải mái. Những tiện ích, sự ổn định và sự tương thích của các thiết bị Apple rất khó có thể so sánh được. Ngoài ra, AirPods Pro cũng có tính năng chống ồn chủ động vô cùng hiệu quả. 

Apple Watch S5

Apple Watch Series 5 – thế hệ smartwatch mới nhất bổ sung màn hình Always-on, la bàn và các tùy chọn chất liệu mới. Bên cạnh đó, các tính năng liên quan đến sức khỏe cũng đã được cải tiến rất nhiều. Không chỉ hệ thống định vị GPS, khả năng cảm biến nhịp tim và tính năng điện đồ cũng được điều chình để có thể đưa ra được xu hướng hoạt động mới nhất của cơ thể. Nó có thể thông báo sự tiến bộ dựa trên hoạt động cơ thể bạn hoặc sẽ đưa ra lời cảnh báo nếu nhận thấy sự thuyên giảm trong tần suất hoạt động của người đeo. Đây thực sự là một sản phẩm đáng để đầu tư.

Nếu còn lăn tăn về giá, hãy nhanh chóng ghé qua siêu sale điện máy để có cơ hội mang những món đồ mình yêu thích về nhà với giá phải chăng. Và đừng quên còn hàng ngàn các sản phẩm sale khủng khác đang chờ bạn tại Shopee 6.6 – siêu sale giữa năm.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Shopee 6.6: 5 món đồ công nghệ giảm giá hấp dẫn trong bão sale mùa hè

Shopee 6.6: 5 món đồ công nghệ giảm giá hấp dẫn trong bão sale mùa hè

Đến hẹn lại lên, tháng 6 này Shopee tung ra vô cùng nhiều những chương trình siêu ưu đãi. Hãy tranh thủ cơ hội này để tậu cho mình và gia đình những món đồ tốt với giá không thể rẻ hơn. Dưới đây, Websosanh gợi ý cho bạn 5 sản phẩm công nghệ không nên bỏ qua trong dịp này!

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!