Lagihitech - Điểm đến uy tín của các tín đồ công nghệ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lagihitech cung cấp những sản phẩm công nghệ đỉnh cao đi cùng với sự bảo đảm về độ bền, chất lượng và giá cả.

Những tín đồ công nghệ luôn đòi hỏi một nơi bán uy tín và cập nhật các sản phẩm công nghệ mới nhanh nhất để phục vụ nhu cầu cải tiến không ngừng của các sản phẩm công nghệ. Lagihitech có thể đem tới cho mỗi khách hàng sự đảm bảo về chất lượng, giá cả và bắt kịp xu hướng cho người dùng bên cạnh đó không ngừng nỗ lực đem đến dịch vụ mua sắm tốt hơn cho khách hàng.

Lagihiech shop

Lagihiech shop

Lagihitech cung cấp sản phẩm công nghệ mới nhất

Tập trung vào mảng công nghệ cao cấp và các linh kiện được nhiều người tìm mua nhất như: ổ cứng di động, ram, laptop,.. Lagihitech có thể đem tới cho người dùng những sản phẩm chất lượng và cập nhật thị trường sớm nhất. Chính nhờ vậy mà khách hàng khi truy cập mua hàng tại Lagihitech.vn có thể tìm thấy những mặt hàng công nghệ Hot, chất lượng cao nhất từ các thương hiệu hàng đầu.

l

Lagihitech luôn đặt uy tín chất lượng lên hàng đầu

Không ai muốn gặp phải khó khăn rắc rối khi món đồ công nghệ mình yêu thích lại tiềm ẩn nguy cơ hàng kém chất lượng, phải mất nhiều thời gian đổi trả và sửa chữa. Lagihitech có thể đem tới cho bạn trải nghiệm mua sắm hoàn toàn vượt trội với từng mặt hàng sản phẩm được kiểm tra kĩ về chất lượng, loại bỏ những mối lo không đáng có khi trải nghiệm công nghệ đỉnh cao.

Lagihitech bảo hành tốt với chế độ Bảo Hành Online

lagihitech

Thấu hiểu được người dùng khi mua bất kì sản phẩm công nghệ đắt tiền nào cũng đều quan tâm đến chế độ hậu mãi, bảo hành nên Lagihitech đã cung cấp một trang bảo hành online nhờ đó mà khách hàng có thể dễ dàng theo dõi, nắm được thời gian bảo hành của sản phẩm.

Thông qua tem niêm phong và hóa đơn mua hàng tại cửa hàng, khách hàng sẽ nhận được cam kết bảo hành, sửa chữa những lỗi gặp phải khi mua hàng, giảm bớt rủi ro thường gặp khi mua sắm tại một số địa chỉ không uy tín, trộn lẫn hàng kém chất lượng, tránh việc mua hàng gặp phốt hàng lỗi không được chịu trách nhiệm khiến tiền mất tật mang..

Những mặt hàng bán chạy nhất tại Lagihitech

Thời gian gần đây, mặt hàng hiện đang hot nhất trên thị trường công nghệ cũng chính là mặt hàng bán chạy nhất tại Lagihitech bao gồm hàng loạt những phụ kiện công nghệ cao cấp với số lượng chủng loại đa dạng và đầy đủ cấu hình cho khách hàng lựa chọn :

– Ổ cứng di động Samsung 850 Pro

Samsung vừa cho ra ổ cứng SSD mới nhất của mình mang tên 850 pro. Mặc dù tốc độ chỉ tương đương với các sản phẩm Ssd cao cấp khác trên thị trường nhưng Samsung đã biết làm mới sản phẩm của mình bằng công nghệ mới mang tên 3D-VNAND.

Đây là công nghệ sắp xếp các ổ nhớ theo chiều dọc giúp cải thiện mật độ và hiệu năng so với kiểu xếp ngang của NAND thông thường.

Ssd Samsung 850 pro có tốc độ đọc ghi tuần tự là 550/520 Mb/s thông qua giao thức SATA3.

Công nghệ Dynamic Thermal Guard tự động điều chỉnh nhiệt độ của Ssd để đảm bảo an toàn dữ liệu.

SSD 850 pro có các phiên bản dung lượng: SSD 850 Pro 128gb , SSD 850 Pro 56gb , SSD 850 Pro 512gb, SSD 850 Pro 1TB, SSD 850 Pro 2TB đủ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.

Ngoài ra bạn có thể lựa chọn phiên bản 850 pro OEM 512gb, đây là phiên bản Tray Nobox. Tuy nhiên sản phẩm này vẫn được bảo hành đến 36 tháng giúp bạn an tâm hơn khi lựa chọn.

– Ổ cứng di động Samsung 850 Evo

Sau phiên bản 2,5 inch, Samsung tiếp tục cho ra mắt hai mẫu SSD mới của dòng 850 EVO, sử dụng chuẩn giao tiếp M.2 và m. SATA hướng đến các dòng máy nhỏ gọn như ultrabook,

850 EVO chuẩn M.2 và m. SATA có tốc độ đọc ghi dữ liệu lên đến 540/520 Mb/s,

Samsung 850 evo có thiết kế nhỏ gọn với độ dày ấn tượng, thiết kế vỏ nhôm giúp chịu lực tốt hơn đáp ứng nhu cầu lưu trữ video 4K với dung lượng lớn.

Ssd Sansung 850 EVO có các công nghệ mới của Samsung có thể kể đến như công nghệ Turbo Write nâng cao tốc độ đọc ghi, công nghệ RAPID tăng cường hiệu suất cho tốc độ xử lý dữ liệu nhanh gấp 2 lần.

Bạn có thể kham khảo các phiên bản dung lượng bán chạy như Samsung 850 evo 120gb, Samsung evo 250gb, Samsung 850 evo 500gb

– Ổ cứng di động Samsung 960 Evo

Những năm gần đây, khi mà công nghệ chip nhớ ngày một đi lên. Ổ cứng di động dần dần trở thành một phụ kiện không thể thiếu của mọi dàn máy.

Nắm được xu thế đó, hãng sản xuất Samsung vừa giới thiệu thế hệ Ssd mới nhất của mình là 960 evo. Đây là sản phẩm Ssd Samsung mới nhất sử dụng giao thức M2 trên chuẩn PCI-e (NVMe) .

960 evo sử dụng chip xử lý mới nhất của Samsung dựa trên nền tảng Polaris với 5 nhân xử lý. Chip nhớ sử dụng chuẩn MLC cho nhiều ưu diểm vượt trội về tốc độ, ổn định, độ bền.

Bạn có thể tham khảo giá bán của SSD 960 của các phiên bản SSD 960 250gb,SSD 960 500gb, SSD 960 1TB để có lựa chọn phù hợp.

Thông tin liên hệ mua hàng tại Lagihitech.vn

Địa chỉ cửa hàng: 21 Quân Sự, P11, Q11, HCM

Store: 028.3962.1368

Sales: 090.860.0206

Email: lagihitech@gmail.com

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

iPhone 16 series đã có mặt - Đặt trước ngay hôm nay cùng TopZone

iPhone 16 series đã có mặt - Đặt trước ngay hôm nay cùng TopZone

Bộ tứ iPhone 16 series đã chính thức ra mắt, mang đến những nâng cấp đột phá hứa hẹn làm khuynh đảo thị trường smartphone. Từ ngày 20/9 đến 26/9, hãy cùng TopZone chào đón siêu phẩm với chương trình khuyến mãi cực sốc và cơ hội sở hữu iPhone 16 với mức giá hấp dẫn nhất!
Mẹo chuẩn bị giỏ đồ đi sinh nhanh gọn nhất mẹ nên biết

Mẹo chuẩn bị giỏ đồ đi sinh nhanh gọn nhất mẹ nên biết

Những tháng cuối cùng của thai kỳ đang đến gần, các mẹ lần đầu mang thai cảm thấy lo lắng không biết nên chuẩn bị giỏ đồ đi sinh như thế nào để đảm bảo đủ đồ dùng cho mẹ và bé. Trong bài viết này sẽ gợi ý đến các mẹ bỉm món đồ dùng cần chuẩn bị đi sinh đầy đủ mà vẫn nhanh, gọn nhẹ nhất.
Top những lý do tại sao nên mua laptop tại Surface Việt

Top những lý do tại sao nên mua laptop tại Surface Việt

Chất lượng sản phẩm ưu tiên hàng đầu, bảo hành uy tín, chính sách đổi trả linh hoạt, luôn có các chương trình ưu đãi hấp dẫn, Surface Việt là điểm đến hấp dẫn cho những người đang có nhu cầu mua sắm thiết bị laptop.
Chọn sắt chuẩn cho con: Tìm hiểu Ferosis và công nghệ Liposome đột phá!

Chọn sắt chuẩn cho con: Tìm hiểu Ferosis và công nghệ Liposome đột phá!

Sắt là vi chất rất khó hấp thu và nhiều tác dụng phụ. Do đó việc lựa chọn sản phẩm bổ sung sắt tốt cho con không hề đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu cách chọn sản phẩm bổ sung sắt cho trẻ và khám phá vì sao Ferosis - sản phẩm sắt công nghệ liposome - là lựa chọn hàng đầu hiện nay.
Tìm hiểu thành phần dưỡng chất của sữa Vitaligoat Diabetic

Tìm hiểu thành phần dưỡng chất của sữa Vitaligoat Diabetic

Với công thức độc đáo, Vitaligoat Diabetic là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng có nguồn gốc từ sữa dê chuyên biệt dành cho người tiểu đường. Cùng khám phá chi tiết thành phần, công dụng và lợi ích của sản phẩm này ngay trong bài viết hôm nay!