4 kinh nghiệm sử dụng máy nước nóng Alpha Fx-e an toàn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy nước nóng Alpha Fx-e là sản phẩm được nhập nguyên chiếc từ Malaysia về Việt Nam có thiết kế đẹp và hoạt động ổn định. Tuy nhiên làm sao để sử dụng máy nước nóng Alpha Fx-e an toàn và hiệu quả vẫn còn là câu hỏi của nhiều người? Cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay nhé!

1. Đặc điểm nổi bật của máy nước nóng Alpha Fx-e

1.1. Nguồn gốc của máy nước nóng Alpha Fx-e

Máy nước nóng Alpha Fx-e là sản phẩm của thương hiệu Alpha Malaysia. Các sản phẩm điện lạnh của Malaysia luôn nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt bởi thiết kế đẹp mắt cùng độ bền cao và mức giá thành rẻ. Và máy nước nóng Alpha Fx-e cũng vậy. Sản phẩm máy nước nóng Alpha Fx-e được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia về Việt Nam nên người dùng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng của sản phẩm. 

Cách sử dụng máy nước nóng Alpha Fx-e an toàn và hiệu quả
Máy nước nóng Alpha Fx-e được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia

1.2. Thiết kế của máy nước nóng Alpha Fx-e

Bình tắm nóng lạnh Alpha Fx-e được thiết kế theo kiểu dáng dọc, khá gọn gàng, tiết kiệm diện tích cho phòng tắm. Sản phẩm có tông chủ đạo là màu trắng trang nhã, đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng phù hợp với nhiều không gian. 

Vỏ nhựa của bình có khả năng chống thấm cực tốt và đạt chuẩn IP25. Vì vậy các linh kiện bên trong máy sẽ không bị ảnh hưởng hay rò rỉ nước giúp tăng tuổi thọ của bình cũng như ngăn chặn các trường hợp cháy nổ, rò rỉ điện do nước.

Cách sử dụng máy nước nóng Alpha Fx-e an toàn và hiệu quả
Máy nước nóng Alpha Fx-e có thiết kế gọn gàng

Máy nước nóng trực tiếp Alpha Fx-e có núm điều chỉnh nhiệt độ tiện lợi. Người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ nước dễ dàng theo sở thích. Và vặn về nút off khi không sử dụng nữa.

1.3. Công nghệ của máy nước nóng Alpha Fx-e

Bình nóng lạnh trực tiếp không bơm Alpha Fx-e hoạt động theo nguyên lý làm lạnh trực tiếp vì vậy bình có khả năng làm lạnh nhanh chóng. Bạn sẽ không phải lo lắng hay chờ đợi nước nóng quá lâu.

Bên cạnh đó, bình còn được trang bị cảm biến chống rò rỉ điện ELCB. Cảm biến này có tác dụng cảm nhận sự thay đổi đột ngột của nguồn điện và ngắt nguồn điện ngay lập tức khi phát hiện sự rò rỉ điện. Từ đó đảm bảo an toàn cho người dùng. 

Vòi sen của bình được thiết kế 5 kiểu phun khác nhau như: phun mạnh, phun massage, phun rộng, phun sương và phun mưa. Vì vậy người dùng có thể tùy thích chọn chế độ phù hợp và thư giãn sau một ngày làm việc vất vả. 

2. 4 kinh nghiệm sử dụng máy nước nóng Alpha Fx-e an toàn

Để đảm bảo an toàn khi sử dụng bình nước nóng trực tiếp không bơm Alpha Fx-e, bạn cần chú ý những điều sau:

2.1. Mua sản phẩm chính hãng

Vì máy nước nóng sản phẩm ở môi trường ẩm ướt và tiếp xúc nhiều với người dùng. Vì vậy bạn cần lựa chọn các điểm bán chính hãng để đảm bảo sự an toàn cho người dùng, tránh khỏi các trường hợp bị rò rỉ điện không đáng có.

Cách sử dụng máy nước nóng Alpha Fx-e an toàn và hiệu quả
Máy nước nóng Alpha Fx-e chính hãng

2.2. Không tự ý lắp ráp bình nếu không có chuyên môn

Nếu bạn chưa có chuyên môn về lắp đặt máy nước nóng thì bạn có thể nhờ tới sự giúp đỡ của các nhân viên kỹ thuật. Tuyệt đối không nên tự lắp đặt vì có thể sẽ làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của bình cũng như sự an toàn của người sử dụng.

2.3. Thực hiện kiểm tra định kỳ máy nước nóng

Thường xuyên kiểm tra máy nước nóng Alpha Fx-e theo định kỳ một tháng một lần để kịp thời phát hiện các lỗi hư hỏng để kịp thời sửa chữa và khắc phục nhanh chóng. Từ đó giúp kéo dài tuổi thọ và nâng cao hiệu quả hoạt động của bình, hạn chế các trường hợp làm gián đoạn sinh hoạt của người dùng.

2.4. Tham khảo và đọc kỹ sách hướng dẫn trước khi sử dụng

Mỗi loại bình nước nóng sẽ có những chức năng và công nghệ khác nhau. Vì vậy bạn cần đọc kỹ sách hướng dẫn để có thể sử dụng hết công năng của sản phẩm máy nước nóng Alpha Fx-e cũng như sử dụng đúng cách để bình hoạt động ổn định nhất.

Trên đây là những đặc điểm nổi bật và kinh nghiệm sử dụng máy nước nóng Alpha Fx-e mà Websosanh.vn đã tổng hợp được. Hy vọng bài viết đã giúp bạn nâng cao được tuổi thọ và duy trì sự hoạt động của máy nước nóng Alpha Fx-e nhà mình nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua máy nước nóng Alpha Fx-i hay không?

Có nên mua máy nước nóng Alpha Fx-i hay không?

Sản phẩm máy nước nóng Alpha Fx-i là sản phẩm có mức giá tương đối rẻ chỉ khoảng 2,5 triệu vnd. Vậy với mức giá như vậy thì sản phẩm này có đáng mua hay không? Hãy cùng Websoanh.vn tìm hiểu ngay nhé!

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!