4 loại nước giặt cho máy giặt cửa ngang chống trào bọt cực tốt bạn cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mẫu máy giặt lồng ngang có thiết kế đặc biệt do đó cần sử dụng loại nước giặt cho máy giặt cửa ngang để sử dụng hiệu quả và an toàn, giúp máy giặt hoạt động bền bỉ.

Dưới đây là 3 loại nước giặt cho máy giặt cửa ngang chống trào bọt, giúp bạn đảm bảo việc làm sạch cho quần áo của gia đình mình đồng thời không gặp phải trục chặc do sử dụng sai loại bột giặt.

3 loại nước giặt cho máy giặt cửa ngang chống trào bọt

Những mẫu máy giặt lồng ngang dưới đây có thiết kế đặc biệt do đó cần sử dụng loại nước giặt cho máy giặt cửa ngang để sử dụng hiệu quả và an toàn, giúp máy giặt hoạt động bền bỉ.

nước giặt cho máy giặt cửa ngang

1. Omo Matic nước giặt cho máy giặt cửa trước

Là một dòng sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam cho thương hiệu Anh Hà Lan. Máy giặt Omo Matic có cửa trước bọt siêu thấp cho máy giặt cửa trước, với công nghệ đột phá gấp 3 lần khả năng làm sạch, giúp loại bỏ vết bẩn ngay tại lồng giặt mà không cần ngâm. Công thức ít tạo bọt giúp bảo vệ máy giặt, giúp nó hoạt động hiệu quả hơn. Mùi hương nhẹ nhàng, làm cho người sử dụng nó cảm thấy mát mẻ và sảng khoái.

2. Máy giặt Ariel Matic

Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam, nhưng nó được sản xuất bởi một công ty Mỹ. – Cả hai cửa trên và ngang có thể được làm sạch bằng chất tẩy rửa Ariel Matic. Công thức tập trung của Ariel tiết kiệm tiền và loại bỏ tất cả các vết bẩn khó làm sạch chỉ trong một lần giặt mà không để lại bất kỳ vệt trắng nào.

Các thành phần làm sạch công nghệ cao và các thành phần tốt nhất để làm sạch đã được kết hợp để giúp loại bỏ các vết mỡ khó chịu và làm cho vải bền lâu hơn và giữ màu sắc luôn tươi sáng.

Với Ariel, bạn không cần phải ngâm và xoa quần áo trước khi giặt chúng. Như vậy, sản phẩm giúp tiết kiệm nước và rút ngắn thời gian giặt giũ, đồng thời tiết kiệm chi phí cho nước xả vải.

 

nước giặt cho máy giặt cửa ngang

 

3. Nước giặt Fresh Tide

Fresh Tide là một trong những chất tẩy rửa tốt nhất. Fresh Tide luôn là một trong những sản phẩm phổ biến nhất đứng đầu trên thị trường Mỹ. Công thức độc đáo của nước giặt làm cho nó làm sạch nhanh hơn so với bột giặt được sử dụng trong tất cả các dòng máy giặt cửa ngang. Điều này giúp bảo vệ làn da của cả gia đình bạn khỏi dị ứng. Sản phẩm có một mùi hương thơm mát kéo dài cả ngày. Sau khi giặt với nước giặt Tide, quần áo luôn sạch và tươi mới, dù bạn mang cả một ngày dài. Hiện tại, một chai sản phẩm 2,7L có giá hơn 500.000 VND.

4. Nước giặt cho máy giặt cửa ngang Kolortex

Kolortex là một trong những dòng chất lỏng rửa trung tính giúp giữ cho quần áo sạch sẽ và bảo vệ cấu trúc vải. Giống như nhiều loại bột giặt khác cho máy giặt nằm ngang, chất tẩy rửa Kolortex có công thức tạo ít bọt và làm sạch sâu. Điều này giúp giữ cho quần áo của bạn sạch sẽ và giúp máy giặt của bạn tồn tại lâu hơn.

nước giặt cho máy giặt cửa ngang
AQUA-Wash-AQD-KV1- FA2909-16.

Chọn nước giặt cho máy giặt cửa ngang cần lưu ý điều gì

Loại xà phòng nào tốt nhất cho máy giặt cửa trước?

Bột giặt tốt nhất cho máy giặt cửa trước là bột giặt hiệu quả cao. Bột giặt lồng giặt phía trước hiệu quả cao làm sạch quần áo hiệu quả trong chu trình giặt ít nước hơn mà không để lại cặn.

Bạn nên sử dụng nước giặt hay bột giặt với máy giặt lồng ngang

Bột giặt dạng lỏng có xu hướng hoạt động tốt hơn ở máy giặt cửa trước. Máy giặt phía trước có chu kỳ giặt dài hơn nhiều và ưu tiên các sản phẩm ít tạo bọt. Trong nước giặt trên thị trường hiện nay, các nhà sản xuất có xu hướng sử dụng nhiều enzym hơn với chất hoạt động bề mặt, do đó ít tạo bọt hơn và tốt hơn khi dùng cho máy giặt cửa ngang.

Hi vọng từ những tổng hợp các loại nước giặt cho máy giặt cửa ngang trên đây của websosanh, người dùng có thể chăm sóc tốt nhất cho gia đình mình với các loại máy giặt cửa ngang phổ biến thị trường hiện nay.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!