Máy giặt cửa ngang Panasonic cho gia đình 3 - 4 thành viên có loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu gia đình bạn có từ 4 - 5 người thì nên chọn loại máy giặt có khối lượng giặt từ 8kg - 10kg để có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của giặt giũ của gia đình bạn. Vậy cùng tìm hiểu bài viết để xem máy giặt cửa ngang Panasonic cho gia đình 3 - 4 thành viên có loại nào tốt bạn nhé.

  1. Máy giặt sấy Panasonic NA-S106FC1LV khối lượng giặt 10kg, inverter

Máy giặt sấy Panasonic lồng ngang Inverter 10 kg NA-S106FC1LV
Máy giặt sấy Panasonic NA-S106FC1LV cửa ngang 10kg

Để giữ cho quần áo không bị hỏng, công nghệ kiểm soát nhiệt độ tiên tiến của máy giặt sấy Panasonic NA-S106FC1LV sử dụng luồng không khí từ các lỗ thông hơi để giữ cho bên trong luôn ở mức 65 độ C.

Chế độ sấy khô nhẹ nhàng sử dụng nhiệt độ khoảng 65 độ C để làm khô quần áo của bạn, giúp quần áo không bị co lại và hư hỏng. Sấy khô quần áo cẩn thận sẽ kéo dài tuổi thọ của trang phục và quần áo, đồ dùng của cả gia đình bạn.

Nếu bạn cần cắt giảm thời gian sấy gấp, bạn có thể sử dụng một trong các chế độ sấy khác, bao gồm Làm khô nhanh hoặc Chọn thời gian sấy phù hợp.

Cho dù bạn đang giặt, sấy hay thậm chí làm sạch lồng giặt, các công nghệ tiên tiến đảm bảo quần áo hàng ngày của bạn luôn sạch sẽ và được khử trùng tối ưu, bảo vệ bạn và những người thân yêu của bạn.

Sấy khô ở nhiệt độ ổn định 65 độ C tiêu diệt đến 99,99% * vi sinh vật, giữ cho gia đình bạn khỏe mạnh và quần áo của bạn luôn trong trạng thái nguyên sơ. Giấy chứng nhận phù hợp của Viện Công nghệ Sinh học (Việt Nam) (Số 050522 / VCCM).

Hiệu quả loại bỏ vi khuẩn Escherichia coli và Staphylococcus aureus đều đạt 99,99%. Trong môi trường phòng thí nghiệm được kiểm soát. Vải có thể được giặt trong nước nóng (40 đến 90 độ C) để loại bỏ 99,99% vi khuẩn, mạt bụi và vết bẩn bằng kỹ thuật giặt nước nóng StainMaster +.

2. Máy giặt sấy Panasonic NA-V95FR1BVT khối lượng giặt 9.5kg, inverter

Máy giặt sấy Panasonic NA-V95FR1BVT
Máy giặt sấy Panasonic NA-V95FR1BVT

 

Một hộ gia đình 7 người có thể dễ dàng giặt giũ với máy giặt sấy Panasonic NA-V95FR1BVT khối lượng giặt 9,5 kg và khối lượng sấy 2 kg.

Giặt bằng  nước lạnh giúp loại bỏ 99,99% vi khuẩn và bảo vệ đồ giặt trong 18 giờ. Ngoài ra, máy àm sạch bằng phương pháp giặt nước nóng của StainMaster + giúp giảm vi khuẩn và dị ứng.

Kỹ thuật tạo bọt siêu mịn của Active Foam có khả năng hòa tan bột giặt, thấm nhanh và làm sạch quần áo một cách triệt để. Máy giặt thông minh sử dụng công nghệ 3D Inverter, giúp tối đa hóa hiệu quả đồng thời giảm tiêu hao năng lượng.

Khi sử dụng cảm biến Econavi, mực nước và thời gian lý tưởng sẽ tự động được điều chỉnh dựa trên kích thước tải, giúp giảm mức sử dụng năng lượng.

Máy giặt sấy Panasonic NA-V95FR1BVT cho phép truy cập và điều khiển từ xa dựa trên điện thoại thông minh trực quan đảm bảo kết nối liền mạch.

3. Máy giặt cửa ngang 10,5kg Panasonic NA-V105FR1BV, inverter

Máy giặt Panasonic lồng ngang Inverter 10.5kg NA-V105FR1BV
Máy giặt Panasonic cửa ngang NA-V105FR1BV

Bạn có thể giặt quần áo bằng nước lạnh với UV Blue Ag + hoặc nước nóng với StainMaster +, và cả hai tùy chọn đều giúp làm khô nhanh đồng thời loại bỏ vi khuẩn và bảo vệ da khỏi những tổn thương tiềm ẩn.

Bạn sẽ tận hưởng việc sử dụng máy giặt dễ dàng với sự hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt của bảng điều khiển cảm ứng Anh / Việt trên máy giặt Panasonic NA-V105FR1BV.

Với khối lượng giặt 10,5 kg và công suất sấy 2 kg, chiếc máy này có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ của một gia đình 7 người hoặc nhu cầu giặt giũ của một gia đình nhỏ hơn và làm thay đổi thói quen giặt giũ của bạn thành một lần một tuần nhưng vẫn giặt siêu sạch, giúp bạn tiết kiệm tiền điện nước.

Giặt quần áo cotton, chăn màn, quần áo trẻ em, quần áo có vết bẩn, nước sốt, vết ố ở cổ áo và tay áo, v.v., là một trong nhiều cách sử dụng đối với 16 quy trình giặt tích hợp của máy giặt (xem thêm tại bảng thông số kỹ thuật) .

Công nghệ giặt độc đáo – tia UV chiếu và kích hoạt các ion bạc trong suốt chu trình giặt, diệt khuẩn ngay cả trong nước lạnh. Khi sử dụng công nghệ UV Blue Ag + trong nước lạnh, có thể loại bỏ đến 99,99% vi trùng. Ngoài ra, sau khi giặt, quần áo vẫn giữ được đặc tính kháng khuẩn trong tối đa 18 giờ.

Hi vọng bài viết của chúng tôi sẽ mang lại những thông tin hữu ích giúp bạn đưa ra được quyết định mua sắm hoàn hảo cho ngôi nhà bạn.

Tin tức về Máy giặt

Review máy giặt Bosch Serie 8 WGB254A0SG đời mới 2024, công nghệ đẳng cấp

Review máy giặt Bosch Serie 8 WGB254A0SG đời mới 2024, công nghệ đẳng cấp

Máy giặt Bosch Serie 8 WGB254A0SG thuộc series 8 cao cấp nhất của Bosch, vừa được ra mắt nên có nhiều tính năng và công nghệ hiện đại. Chính vì vậy mà sản phẩm này được rất nhiều người săn lùng với mong muốn trải nghiệm công nghệ mới. Vậy chất lượng sản phẩm này như thế nào, cùng tìm hiểu ngay.
TOP 5 máy giặt sấy Aqua giá hợp lý mà nhiều công nghệ hiện đại được tích hợp

TOP 5 máy giặt sấy Aqua giá hợp lý mà nhiều công nghệ hiện đại được tích hợp

Máy giặt sấy Aqua hiện tại đang được nhiều nơi bán với mức giá rẻ ưu đãi và chất lượng được cải tiến vượt trội từ thiết kế tới công nghệ giặt giũ, đặc biệt khả năng giặt sấy khối lượng lớn nhưng vẫn tiết kiệm điện năng tối đa. Dưới đây là 5 mẫu máy giặt sấy Aqua mà bạn có thể tham khảo.
Đánh giá máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-D902G.BK

Đánh giá máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-D902G.BK

Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-D902G.BK sản xuất năm 2021 tại Việt Nam được trang bị nhiều cải tiến về thiết kế máy giặt, công nghệ giặt và sở hữu động cơ truyền động trực tiếp DD Inverter cho chất lượng máy giặt cao cấp.
Tổng hợp 15 dòng máy giặt Aqua 10kg cửa ngang hiện bán trên thị trường

Tổng hợp 15 dòng máy giặt Aqua 10kg cửa ngang hiện bán trên thị trường

Máy giặt Aqua 10 kg cửa ngang là một trong các thương hiệu rẻ nhất thị trường hiện nay nhưng chất lượng và công nghệ không hề thua kém các dòng máy cao cấp. Chính vì vậy mà sản phẩm này rất được người tiêu dùng ưa chuộng, dưới đây là bảng tổng hợp giá các model máy giặt Aqua cửa ngang 10kg hiện nay.