4 Lợi ích khi sử dụng máy khử khuẩn không khí bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn lợi ích khi sử dụng máy khử khuẩn không khí. Hy vọng sẽ cho bạn những thông tin thật hữu ích!

Hiện nay các vấn đề dịch bệnh xuất hiện ngày càng nhiều một phần nguyên do là từ vi khuẩn tiềm ẩn trong không khí. Vi khuẩn độc hại đó không chỉ khiến cho cuộc sống chúng ta bị quấy rầy, thậm chí là còn nguy hại đến sức khỏe của con người. Thấu hiểu được thực trạng đó, các công ty sản xuất thiết bị cho ra đời nhiều dòng máy khử khuẩn không khí với mong muốn cải thiện chất lượng không khí, cũng như làm sạch môi trường. 

4 Lợi ích khi sử dụng máy khử khuẩn không khí

1. Tiêu diệt vi khuẩn

Đây là lợi ích tiên quyết cần có ở một chiếc máy khử khuẩn không khí. Có thể thấy ở hầu hết các dòng máy khử khuẩn không khí hiện nay đều có chức năng tiêu diệt lên đến 99,9% vi khuẩn H5N1 trong không khí nhờ ion Plasmacluster. 

2. Loại bỏ bụi PM2.5  

Như chúng ta đều biết thì bụi PM2.5 là những hạt bụi li ti có trong không khí với kích thước từ 2,5 micron trở xuống. Một khi PM2.5 tồn tại trong không khí sẽ có khả năng xâm nhập vào sâu vào trong phổi người, gây khó thở, đặc biệt nguy hiểm đến tính mạng những người bị bệnh phổi. 

Do đó, hiện nay hầu hết các máy khử khuẩn không khí trang bị các loại màng lọc khí khác nhau với mục đích loại bỏ bụi PM2.5 này. Nổi bật trong số đó phải kể đến là công nghệ màng lọc Hepa với hiệu năng vượt trội. 

Máy khử khuẩn không khí COWAY AP1008CH
Máy khử khuẩn không khí COWAY AP1008CH

3. Giảm bớt hoặc loại bỏ các mùi hôi khó chịu

Ngoài chức năng loại bỏ vi khuẩn, máy khử khuẩn không khí còn có ích trong việc loại bỏ mùi hôi do ẩm mốc, các mùi hôi khó chịu trong không khí. Các ion phát tán ra có tác dụng tiêu hủy và ngăn chặn khả năng phát triển của các loại nấm mốc giúp làm sạch không khí.  

Một số chiếc máy khử khuẩn còn giúp loại bỏ các mùi hôi như mùi thuốc lá, mùi thức ăn, mùi khói độc hại,… 

4. Tiết kiệm điện năng

Nhiều người tiêu dùng tỏ ra lo ngại, sợ rằng việc sắm một chiếc máy khử khuẩn không khí sẽ làm cho hóa đơn tiền điện nhà họ tăng lên chóng mặt. Tuy nhiên có số liệu thực tế đã chứng thực rằng, một chiếc máy khử khuẩn không khí tiêu tốn lượng điện rất thấp, chỉ bằng một bóng đèn sợi đốt (tức khoảng 30 – 50W/h). Đây là một con số quá nhỏ so với lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại. 

Một số dòng máy khử khuẩn không khí được ưa chuộng hiện nay

Việc lựa chọn sắm sửa một chiếc máy khử khuẩn không khí tốt là vô cùng quan trọng giúp cải thiện chất lượng không khí, bảo vệ sức khỏe chúng ta. 

1. Máy khử khuẩn không khí Sharp FP-FM40E-B

Máy khử khuẩn không khí Sharp FP-FM40E-B
Máy khử khuẩn không khí Sharp FP-FM40E-B

Được thiết kế theo chuẩn nghiêm ngặt của Tập đoàn Sharp đến từ Nhật Bản, dòng máy khử khuẩn không khí Sharp FP-FM40E-B nổi bật với những công năng phù hợp với không gian từ 25 đến 30m2. Sản phẩm có các tính năng nổi bật như: công nghệ Plasma diệt khuẩn, mùi hôi và làm sạch không khí nhanh chóng. 

2. Máy khử khuẩn không khí COWAY AP1008CH

Dòng này nổi bật với thiết kế có tính thẩm mỹ cao, phù hợp với không gian sống hiện đại. Máy khử khuẩn không khí COWAY AP1008CH tích hợp các công năng như: công nghệ Nano và Carbon giúp khử mùi, kháng 90% vi khuẩn, 80% bụi và 40% mùi hôi. Sản phẩm hứa hẹn mang lại không gian sống dễ chịu và trong lành hơn. 

3. Máy khử khuẩn không khí Airocide APS-200 PM2.5

Máy khử khuẩn không khí Airocide APS-200 PM2.5
Máy khử khuẩn không khí Airocide APS-200 PM2.5

Nâng cấp hơn so với các dòng trước cùng thương hiệu, máy khử khuẩn không khí Airocide APS-200 PM2.5 có khả năng lọc được loại bụi khó trị như PM.2.5. Với thiết kế nhỏ gọn, sản phẩm phát huy công năng tuyệt đối ở những không gian dưới 30m2. 

Với những chia sẻ trên đây, chúng tôi hy vọng bạn sẽ hiểu rõ hơn về công dụng tuyệt vời của những chiếc máy khử khuẩn không khí. Mong rằng bạn sẽ sớm có được quyết định mua sắm cuối cùng của mình.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!