Top 4 máy lọc không khí Toshiba bán chạy nhất trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên chọn máy lọc không khí Toshiba nào tốt? Hãy cùng chúng tôi điểm qua 4 model máy lọc không khí Toshiba dưới đây nhé.

Để bảo vệ sức khỏe của bản thân và các thành viên trong gia đình thi việc sở hữu một chiếc máy lọc không khí đang được rất nhiều người quan tâm. Trên thị trường Việt Nam hiện nay, có rất nhiều loại máy lọc không khí có sự góp mặt từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Nhưng máy lọc không khí Toshiba vẫn là một trong những thiết bị được ưa chuộng nhiều nhất. 

1. Máy lọc không khí Toshiba CAF-N30(W)VN

Máy lọc không khí Toshiba CAF-N30(W)VN
Máy lọc không khí Toshiba CAF-N30(W)VN

Toshiba CAF-N30(W)VN được thiết kế hiện đại với gam màu trắng tinh tế cùng kích thước gọn thích hợp với mọi không gian. Toshiba CAF-N30(W)VN hoạt động với công suất 32W cho khả năng lọc hiệu quả ở diện tích từ 21 – 36m2. Máy có độ ồn dao động từ 31dB – 52dB tương đương với từng cấp độ gió thường – tự động – Turbo – chế độ ngủ. Do đó, bạn có thể thoải mái sử dụng máy ở mọi thời điểm mà không sợ làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của cả gia đình.

Máy lọc không khí Toshiba CAF-N30(W)VN được trang bị bộ lọc thế hệ mới 4 trong  bao gồm lớp PET, than hoạt tính, EPA, PET giúp không khí được lưu thông dễ dàng và cho hiệu suất lọc tối ưu. Với bảng điều khiển cảm ứng bằng tiếng Anh cùng những ký hiệu minh họa giúp người dùng dễ dàng thao tác. Ngoài ra, Toshiba CAF-N30(W)VN còn được trang bị chức năng hẹn giờ lên đến 8 tiếng giúp tiết kiệm điện hiệu quả.

2. Máy lọc không khí Toshiba CAF-N50(W)VN

Máy lọc không khí Toshiba CAF-N50(W)VN
Máy lọc không khí Toshiba CAF-N50(W)VN

Toshiba CAF-N50(W)VN được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản, tích hợp nhiều tính năng hiện đại giúp làm sạch không khí trở nên nhanh chóng, tiết kiệm điện năng. Máy được thiết kế với hình hộp chữ nhật có kích thước tầm trung cùng gam màu trắng chủ đạo mang lại tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng. Máy được trang bị bộ lọc 5 trong 1 gồm lớp lọc thô, lớp PET, lớp than hoạt tính, lớp EPA, lớp PET giúp lọc bụi mịn 2.5PM, khử mùi, diệt khuẩn.

Máy lọc không khí Toshiba CAF-N50(W)VN hoạt động với công suất lên đến 60W thích hợp với diện tích sử dụng từ 35m2 – 60m2. Máy được trang bị công nghệ ion âm giúp loại bỏ mùi hôi, khói thuốc, vi khuẩn và nấm mốc để mang đến bầu không khí trong lành. Máy có bộ lọc xoay 360 độ tăng khả năng tiếp xúc, trao đổi không khí gấp 4 lần so với bình thường. Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại với ký hiệu kèm chữ viết hướng dẫn cụ thể nên bất kỳ ai cũng có thể sử dụng được. Toshiba CAF-N50(W)VN có 3 tốc độ quạt thường, tự động và chế độ ngủ tương ứng với lượng gió cao 500 m3/h, trung bình 350m3/h, thấp 1890m3h và chế độ ngủ 130m3/h.

3. Máy lọc không khí Toshiba CAF-N70(W)VN

Máy lọc không khí Toshiba CAF-N70(W)VN
Máy lọc không khí Toshiba CAF-N70(W)VN

Toshiba CAF-N70(W)VN thích hợp sử dụng trong không gian có diện từ 50 – 84m2. Với công nghệ Plasma cho ra các ion âm và ion dương có mật độ cao nhằm loại bỏ nhanh chóng và sạch các vi khuẩn gây mùi, chất gây dị ứng đến 99%. Máy có được điều khiển bằng nút cảm ứng có 3 cấp độ gió và 3 chế độ khác nhau là tự động, turbo, chế độ ngủ. 

Máy lọc không khí Toshiba CAF-N70(W)VN được trang khóa an toàn cho trẻ và hoạt động tốt nhất. Với màn hình Led giúp người dùng có thể nắm bắt rõ chất lượng không khí PM2.5 và mùi một cách nhanh chóng. Toshiba CAF-N70(W)VN được trang bị chế độ Sleep Mode giúp làm sạch các bụi mịn PM2.5 Card 200m3/giờ có độ vào khoảng 28dB. Ngoài ra, máy còn được trang bị thêm 4 bánh xe giúp di chuyển dễ dàng và nhanh chóng.

4. Máy lọc không khí Toshiba CAF-KM16SX

Máy lọc không khí Toshiba CAF-KM16SX
Máy lọc không khí Toshiba CAF-KM16SX

Toshiba CAF-KM16SX được trang bị công nghệ Picoion điện phân nước tạo ra nước điện giải độc quyền kết hợp với bộ lọc khử mùi Hepa mang đến không gian trong lành. Máy còn cung cấp độ ẩm cho căn phòng khô với tốc độ ẩm là 500m/h. 

Ngoài ra, máy lọc không khí Toshiba CAF-KM16SX còn có công nghệ ion Pico đây là một dạng ion rất nhỏ chỉ có duy nhất tại các sản phẩm của Toshiba nhảy ra ngoài không khí có mật độ cao. Với thiết kế tay cầm trượt giúp người dùng có thể di chuyển đến khác khu vực khác nhau trong nhà ở. 

Hy vọng, qua những thông tin về 4 dòng máy lọc không khí Toshiba mà chúng tôi vừa cung cấp sẽ giúp các bạn phần nào hiểu hơn về thiết bị này. Đồng thời, có thể giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và giá thành.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!