4 lợi ích tuyệt vời khi dùng sữa Morinaga thanh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Morinaga thanh được nhiều mẹ lựa chọn nhờ vào tính tiện dụng. Bởi thiết kế nhỏ gọn hợp với các bé uống ít, mới tiếp nhận sữa. Hợp với các mẹ thường xuyên di chuyển.

Sữa Nhật là dòng sữa được nhiều mẹ quan tâm và ưu tiên sử dụng cho con. Đặc biệt là dòng sữa Morinaga thanh. Sử dụng sữa dạng thanh mang tới nhiều lợi ích. Cụ thể dòng sữa Nhật Morinaga dạng thanh đem tới các lợi ích sau.

1. Cách đóng góp hộp nhỏ phù hợp với bé mới làm quen với sữa, bé bú ít

Sữa Morinaga số 0 dạng bột sẽ có trọng lượng là 810g/lon to. Dòng sữa Nhật không có dạng lon nhỏ 400g như các dòng sữa khác. Với dạng hộp giấy là 130g/ hộp giấy có 10 thanh x13g/ thanh. Sữa Morinaga thanh số 9 có 140g/hộp giấy (gồm 10 thanh x 14g/thanh). 

sữa morinaga thanh
Sữa Thanh Morinaga đóng gói nhỏ gọn, tiện lợi

Nhờ quy cách đóng góp này mà các bé mới làm quen với sữa hoặc các bé bú ít dễ dàng sử dụng hơn. Đồng thời không ảnh hưởng tới cả hộp sữa như các loại sữa khác. Nhờ tính tiện lợi này mà nhiều mẹ trước khi sinh thường lựa chọn để mang đi viện phòng trước hợp mới sinh xong sữa chưa về kịp.

Đây cũng là ưu điểm tuyệt vời và được đánh giá cao của hãng sữa Nhật. Bởi trên thị trường thì sữa Nhật có cách đóng gói tiện lợi và đáp ứng được nhiều mục đích sử dụng. Nhờ cách đóng gói sản phẩm như này mà dòng sữa Nhật bán chạy hơn ở thị trường Việt Nam.

2. Sữa Morinaga thanh nhỏ gọn, dễ cầm theo

Morinaga dạng thanh được đóng gói theo từng túi nhỏ và gọn nhẹ. Vô cùng tiện lợi để cho vào túi để mang đi. Chẳng hạn như bé đi chơi, đi ăn uống, đi đâu đó 1-2 ngày hoặc đi du lịch. Mẹ cho vào túi xách để pha cho bé rất tiện lợi. 

Do đó mà sản phẩm được nhiều mẹ lựa chọn trong trường hợp về quê ít ngày, đi du lịch hoặc gửi cô giáo, người thân khi đi làm, đi công việc. Vừa tiện lợi mà tiết kiệm được diện tích đựng đồ. Tránh trường hợp cồng kềnh ảnh hưởng tới việc mang túi đồ lạch cạch.

3. Giúp mẹ đong sữa chuẩn xác hơn

Việc tuân thu lượng sữa pha theo công thức nhà sản xuất đưa rất cần thiết. Nhờ đó mà việc sử dụng sữa thanh là giải pháp tuyệt vời. Các mẹ chỉ cần lấy 1 thanh sữa khối lượng 13g/14g sẽ pha được 100ml sữa. Điều này rất tiện lợi và giảm tình trạng mất thời gian trong việc đong sữa. 

Đóng gói dạng thanh giúp mẹ đong sữa chuẩn hơn để pha sữa chính xác. Giúp bé hấp thu tối đa nguồn dinh dưỡng cần thiết có trong sữa để trẻ phát triển toàn diện hơn về mọi mặt.

4. Sữa Morinaga thanh gian bảo quản, sử dụng lâu hơn

Đối với sữa bột dạng lon khi mở nắp ra dùng thì tốt nhất nên dùng hết trong vòng 1 tháng kể từ ngày mở nắp lon. Và trong quá trình sử dụng cần đậy nắp thật kín để tránh bụi bẩn, không khí và côn trùng bay vào làm hỏng sữa.

Nếu sau 1 tháng dùng không hết lượng sữa tuy sữa bên trong còn thơm nhưng chất lượng sữa bị giảm sút. Nếu bé không dùng hết mà bỏ đi sẽ lãng phí. Nhưng đối với sữa Morinaga dạng thanh thì khác. Mỗi thanh có khối lượng 13/14g nên dùng hết nhanh hơn. Các thanh sữa còn lại chưa xé mép túi không bị ảnh hưởng gì và có thời gian sử dụng lâu.

Vì thế mà nếu các mẹ và bé thường xuyên đi ra ngoài. Bé bú thêm sữa ngoài để bổ sung với lượng ít mẹ nên chọn sữa Morinaga thanh nội địa là lựa chọn phù hợp giúp tiết kiệm hơn. Do đó tuỳ vào mục đích sử dụng mà các mẹ lựa chọn sản phẩm phù hợp. Mong rằng bài viết của cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn đã cung cấp cho mẹ những thông tin hữu ích trong quá trình chọn sữa cho bé yêu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!