5 lợi ích tuyệt vời khi dùng sữa Nan Supreme

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng sữa Nan Supreme hiện nay được nhiều mẹ tin tưởng và lựa chọn cho bé. Bởi sản phẩm có nhiều ưu điểm và lợi ích. Vậy những lợi ích đó là gì? Hãy cùng Websosanh điểm qua các mục dưới đây nhé:

Trên tivi giới thiệu và quảng cáo rất nhiều về dòng sữa cho bé. Tuy nhiên, nhiều ông bố bà mẹ vẫn còn hoang mang khi chọn sữa công thức cho bé yêu. Vậy sữa Nan Supreme có thực sự tốt như lời đồn. Hãy tìm hiểu các mặt lợi ích của sữa Nan mang đến cho bé qua bài viết sau.

1. Sữa Nan Supreme hỗ trợ hệ tiêu hóa

Với trẻ nhỏ thì hệ tiêu hoá còn quá non nớt nên thường có tình trạng nôn trớ hoặc tiêu chảy. Đây là chuyện thường diễn ra của các bé khi ăn đồ ăn khó tiêu hóa. Khi hệ tiêu hóa của bé không tốt khiến trẻ không hấp thụ hết chất dinh dưỡng. Điều này ảnh hưởng đến sức khỏe và cân nặng của bé. 

Sữa Nan Supreme sử dụng công nghệ HA thuỷ phân 1 phần đạm Whey cho bé hấp thu dinh dưỡng dễ dàng hơn. Giảm nguy cơ bị dị ứng với đạm sữa bò. Nan Supreme là mẫu mới của sữa Nan HA bổ sung thêm thành phần HMO tăng sức đề kháng cho bé. HMO (Human Milk Oligosaccharides) là một trong 3 chất dinh dưỡng có trong sữa mẹ. HMO chỉ đứng sau chất béo và carbohydrate.

Là chất có trong sữa mẹ giúp tăng sức đề kháng cho bé. Vì thế trẻ bú sữa mẹ có sức đề kháng cao hơn trẻ uống sữa công thức. Thành phần HMO giúp nâng cao sức đề kháng cho trẻ nhỏ. 

sữa nan supreme
Sữa Nan Supreme giúp bé tiêu hoá tốt hơn

Bên cạnh đó, trong sữa Nan Supreme chứa thành phần vi khuẩn Bifidobacterium. Đây là loại vi khuẩn sống Probiotic có nhiều trong sữa mẹ. Vi khuẩn này có tác dụng hỗ trợ đường ruột khỏe mạnh, giúp hệ tiêu hoá của bé hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn.

Có câu nói “ruột chính là bộ não thứ 2 của cơ thể”. Bởi mọi chất dinh dưỡng đều từ bộ phận này phát huy hết công dụng. Mà dòng sữa Nan này lại thực hiện tốt điều này với trẻ nhỏ. Nên đây là lợi ích tuyệt vời mà dòng sữa này có được, các mẹ nên cân nhắc sử dụng sản phẩm.

2. Sữa Nan Supreme hỗ trợ tăng cân đều cho bé

Nếu mẹ đang muốn bé yêu tăng cân nhanh thì dòng sữa Nan Supreme này sẽ giúp mẹ làm điều đó. Bởi bé không tăng cân một phần là do hệ tiêu hoá chưa đủ mạnh khoẻ. Điều đó khiến cho em bé rất khó hấp thụ những dưỡng chất không tương thích. 

Hiểu đơn giản hơn là dù mẹ có cho bé uống bất cứ loại sữa nào có hàm lượng dinh dưỡng cao bé cũng không thể hấp thụ được. Như vậy sữa có tốt đến đâu cũng coi như bỏ đi. Nhưng với sữa Nan, hàm lượng dinh dưỡng cho bé được chuyên gia tính toán kỹ lưỡng. 

sữa nan supreme
Hỗ trợ tăng cân hiệu quả

Hỗ trợ bé yêu tăng cân đều chứ không tăng quá nhanh và đột ngột. Không gây béo phì cho bé khi sử dụng sữa Nan trong thời gian dài. Bé tăng cân đều giúp bé theo dõi được sự phát triển đều đặn của con theo từng giai đoạn.

3. Phát triển về cả thể chất lẫn trí tuệ

Sữa Nan Supreme là loại sữa không gây tình trạng táo bón ở trẻ nhỏ. Nhờ vào cơ chế cho bé hấp thụ dinh dưỡng từ từ mà hiệu quả. Sữa Nan này giúp bé phát triển các chỉ số số về chiều cao và cân nặng. Bên cạnh đó còn hỗ trợ phát triển trí tuệ của trẻ.

sữa nan supreme
Nan Supreme giúp trẻ phát triển toàn diện

Bên trong sữa Nan Supreme có nhiều loại vitamin và nguyên tố thiết yếu như vitamin A, B, C, D, E, canxi, sắt, DHA, ARA,… Tất cả đều là những chất đặc biệt và cần thiết đối với sự phát triển của trẻ.

4. Tăng sức đề kháng cho cơ thể

Dòng sữa Nan Supreme giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể. Đây là minh chứng nói lên dòng sữa Nan Supreme có tốt không. Sức đề kháng của con người chính là khả năng chống lại các vi khuẩn, bệnh tật do môi trường bên ngoài gây ra.

Những vi khuẩn có lợi bên trong sữa Nan này giúp cho hệ đường ruột của trẻ vận động tốt hơn. Giúp bé hấp thụ dinh dưỡng đầy đủ và trọn vẹn. Tăng khả năng miễn dịch và tăng sức đề kháng cho bé vui chơi và học tập.

5. Sữa Nan Supreme có vị ngon như sữa mẹ

Tâm lý chung của các bà mẹ khi lựa chọn sữa công thức cho con đó là không biết con có hợp tác không. Bởi sữa mẹ khá nhạt nên đôi khi dùng sữa ngoài bé sẽ không chịu bú. Hiểu được điều đó, dòng sữa Nan Supreme chế biến có vị nhạt tương tự như sữa mẹ. Giúp bé khi làm quen với sữa công thức dễ dàng và có thể cai được sữa mẹ.

Những chia sẻ về các lợi ích khi dùng sữa Nan Supreme đều nêu ở các mục trên. Hy vọng qua bài viết này của Websosanh.vn mẹ sẽ biết được mình nên chọn loại sữa nào tốt nhất cho con.

Tin tức về Sữa công thức

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Sữa Prosure 380g hương vị vani là công thức dinh dưỡng đầy đủ, giàu protein, hàm lượng dinh dưỡng cao giúp hỗ trợ bổ sung chất dinh dưỡng cho người bị ung thư, người suy dinh dưỡng. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé!
Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Bubs Organic là sữa bột công thức mới PPO+ giàu dinh dưỡng, là sản phẩm hữu cơ đạt tiêu chuẩn, chất lượng cao. Tuy nhiên, để khai thác và tận dụng hết được giá trị dinh dưỡng các mẹ cần biết cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé.
So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

Sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 đều là các loại sữa hữu cơ đạt tiêu chuẩn cao dành cho bé trên 6 tháng tuổi. Do đó, nhiều mẹ không biết giữa 2 sản phẩm này có điểm gì giống và khác nhau để chọn lựa cho bé. So sánh chi tiết sau sẽ giúp các mẹ bỉm sữa giải đáp vấn đề này.
Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Bubs là thương hiệu sữa uy tín, nổi tiếng của Úc, mọi sản phẩm của Bubs đều có quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn cao. Vậy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Bubs Organic số 3 dành cho trẻ 1-3 tuổi đến từ thương hiệu này có gì thú vị nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!