4 lưu ý khi lựa chọn máy lọc nước nano cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi mua máy lọc nước nano các bạn cần phải chú ý đến điều gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những điều lưu ý khi mua máy lọc nước Nano qua bài viết sau.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị phân phối, cung cấp máy lọc nước nano với nhiều thương hiệu, mức giá khác nhau, chính vì thế nên rất khó kiểm soát được chất lượng sản phẩm và không biết nên lựa chọn máy lọc nước nano nào tốt cho gia đình. Vì vậy khi mua máy lọc nước nano các bạn cần phải chú ý đến điều gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những điều lưu ý khi mua máy lọc nước Nano.

1. Những lưu ý khi lựa chọn máy lọc nước nano

1.1 Xác định nguồn nước đầu vào máy lọc nước Nano

Việc đầu tiên lựa chọn máy lọc nước nano loại nào tốt là xem xét chất lượng nguồn nước cấp. Đối với nước máy, nên tìm hiểu nguồn nước, công nghệ của nhà máy nước, hệ thống đường ống. Ở các nước phát triển, hàng năm nhà máy nước phải công bố chất lượng nước cho dân chúng biết để có cách xử lý tiếp theo trước khi ăn uống. Từ đó bạn sẽ biết được nguồn nước mình đang sử dụng bị nhiễm tạp chất gì để tìm được chiếc máy lọc nước phù hợp.

1.2 Xác định mục đích sử dụng và lắp đặt máy lọc nước Nano

Mục đích sử dụng máy lọc nước có thể dùng để lọc cho sinh hoạt chung, hoặc chỉ lọc để nấu ăn, uống nước, lọc sơ cấp hoặc lọc tinh luôn. Bạn sử dụng máy lọc nước vào mục đích nào, lắp đặt ra sao? Ở đầu nguồn nước vào hay lắp ở bồn rửa bát, đứng độc lập hay treo tường…? Diện tích nơi lắp đặt có phù hợp với kích thước máy không?

Những lưu ý khi lựa chọn máy lọc nước nano
Những lưu ý khi lựa chọn máy lọc nước nano

1.3 Xác định khối lượng nước cần dùng

Mỗi nhu cầu, mỗi đơn vị gia đình sử dụng mức độ tiêu thụ nước hàng ngày khác nhau. Vì vậy để lựa chọn máy lọc nước nano nào tốt bạn nên tính toán xem  một ngày bạn dùng khoảng bao nhiêu lít nước qua máy lọc để chọn loại máy có công suất lọc phù hợp.

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý lượng nước sử dụng trong giờ cao điểm để tránh bị thiếu nước do thiết kế bộ lọc dưới công suất.

1.4 Lựa chọn thương hiệu, nhà phân phối máy lọc nước Nano

Bạn nên chọn lựa những thương hiệu máy lọc nước Nano uy tín trên thị trường, được nhiều khách hàng tin dùng như: máy lọc nước Karofi,  Aquastar, Nano Geyser LB Nga, Dr Sukida Nhật Bản….

Tiêu chí chọn nhà phân phối bao gồm: Cung cấp hàng chính hãng, chế độ bảo hành, bảo trì, sửa chữa, có đầy đủ linh kiện thay thế… Ngoài ra nhà phân phối uy tín cần phải cam kết, chứng minh được chất lượng, xuất xứ hàng hóa, cam kết chất lượng nước sau khi lọc đảm bảo tiêu chuẩn nước ăn uống….

2. Top 2 máy lọc nước nano được ưa chuộng

2.1 Máy lọc nước nano Geyser Ewater EW-7000

Máy lọc nước nano Geyser được sản xuất ở trên dây chuyền tiên tiến, linh kiện và dây truyền lắp đặt đều hoàn toàn dưới sự giám sát và hướng dẫn theo kỹ thuật của các chuyên gia hàng đầu nước Nga.

Máy lọc nước nano Geyser Ewater EW-7000
Máy lọc nước nano Geyser Ewater EW-7000

Với công nghệ bạc nano tiên tiến từ nước Nga, máy lọc nước này đang dần chiếm được thị hiếu của khách hàng. Ewater EW700 còn được nhận là dòng máy cao cấp bổ sung KDF, Alkaline, khoáng, lõi đá ion,…

Vượt xa với những dòng máy lọc nước thông thường ở trên thị trường, nó sử dụng lõi lọc tổng hợp 4 trong 1 không có ở máy lọc nước nào khác trên thế giới và hệ thống lõi lọc chuyên dụng giúp có thể hình thành hệ thống lọc kép 2 tầng ưu việt nhất.

2.2 Máy lọc nước Aquastar AS 8000

Áp dụng công nghệ nano của Nhật Bản, máy lọc nước Aquastar chính là loại máy lọc nước thế hệ mới được áp dụng công nghệ mới nhất với rất nhiều tính năng ưu Việt.

Máy lọc nước Aquastar AS 8000
Máy lọc nước Aquastar AS 8000

Đây là loại máy lọc nước có thể uống trực tiếp đầu tiên và duy nhất ở trên thị trường cho ra các sản phẩm nước sạch nhưng vẫn giữ lại được những khoáng chất có lợi đối với sức khỏe người sử dụng.

Là thiết bị lọc và trao đổi phần tử tiếp xúc bề mặt trên nên hoàn toàn là không có nước thải, không tiêu hao nước. Và đây cũng là giải pháp khắc phục hoàn toàn lượng nước thải mà các thiết bị lọc thông thường thải ra.

Bài viết này đã phần nào giúp bạn trả lời cho câu hỏi máy lọc nước nano có tốt không? Trên đây là những top sản phẩm máy lọc nước nano tốt nhất và những tiêu chí lựa chọn máy lọc nước nano phù hợp cho gia đình mình. Hy vọng qua bài viết này bạn đã có thể lựa chọn được máy lọc nước nano nào tốt cho gia đình.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!