4 lý do bạn nên chọn giường ngủ trẻ em bằng gỗ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giường ngủ trẻ em bằng gỗ có gì mà thu hút các bậc phụ huynh chọn mua nhiều tới vậy? Nếu bạn cũng đang băn khoăn vấn đề này thì đây chính là 4 lý do bạn nên chọn mua một chiếc giường ngủ bằng gỗ cho bé:

1. Giường ngủ trẻ em bằng gỗ có nhiều chức năng thú vị

Nôi – cũi – giường là những sản phẩm gắn liền với giấc ngủ của trẻ ngay từ khi lọt lòng. Do trẻ lớn rất nhanh nên nếu gia đình không có nhiều điều kiện để mua riêng từng sản phẩm nôi – cũi – giường thật tốt thì bạn có thể xem xét lựa chọn một sản phẩm giường cũi trẻ em bằng gỗ đa năng đóng vai trò 3-4 chức năng trong một để đảm bảo đem tới nhiều thú vị cho trẻ. Theo đó, một chiếc giường ngủ trẻ em bằng gỗ đa năng thường được tích hợp nhiều chức năng trong một như:

  • Là nôi ngủ cho bé trong độ tuổi từ 0-1 tuổi.
  • Là cũi gỗ cho bé từ 1-2 tuổi.
  • Là giường gỗ cho trẻ từ 3-5 tuổi.
  • và là ghế Sofa cho trẻ ngồi từ 5 tuổi trở lên.
giường trẻ em thông minh
Cũi gỗ đa năng dùng cho bé từ 0-5 tuổi

Không chỉ nhiều chức năng thú vị mà các sản phẩm giường ngủ trẻ em bằng gỗ này còn rất dễ dàng tháo lắp linh hoạt tùy theo nhu cầu sử dụng thực tế của bé và gia đình.

2. Giường ngủ trẻ em bằng gỗ được làm từ chất liệu an toàn

Trên thị trường có nhiều chất liệu sản xuất giường cho bé như nhựa, vải, sắt,… để đáp ứng tối đa nhu cầu tiêu dùng cho khách hàng. Tuy nhiên, không khí ngày càng ô nhiễm, môi trường ô nhiễm và có nhiều nguồn thực phẩm độc hại từ nhựa. Do đó mà ba mẹ thường chọn nguyên liệu gỗ an toàn và thân thiện môi trường.

giường trẻ em thông minh
Thiết kế cũi gỗ an toàn cho bé

Để đảm bảo độ an toàn hơn cho sản phẩm, sau khi gỗ được ép hoặc cắt gọt, mài nhẵn, uốn, ghép thành khung chúng còn được sơn vài lớp sơn chống mối mọt, cong vênh sơn làm bóng, sơn giả nhựa để sản phẩm vừa trông đẹp về mặt thẩm mỹ lại giữ được độ bền lâu hơn với thời gian.

3. Giường ngủ trẻ em bằng gỗ đem tới tiện lợi

Trên thị trường hiện nay, có nhiều thiết kế giường gỗ thông minh không chỉ gập gọn được mà nhiều mẫu giường tầng còn cho phép tháo rời các tầng với nhau để trở thành giường đơn cho các bé ngủ thoải mái và an toàn hơn.

Bên cạnh đó, nhiều mẫu giường kết hợp nôi cũi còn được trang bị thêm bàn thay tã, để đồ cho mẹ tiện pha sữa, thay tã cho trẻ hay dùng làm bàn ăn dặm cho trẻ khi trẻ đã biết ngồi.

Đặc biệt với các mẫu giường đa năng cho phép kéo ra thành chiếc giường lớn sẽ giúp đảm bảo cho trẻ sử dụng được chiếc giường này trong thời gian dài hơn từ 0 – 5 năm. Nếu không dùng để nằm nữa thì bạn cũng có thể biến chúng thành một chiếc ghế ngồi chơi cho trẻ không lãng phí tẹo nào.

giường trẻ em thông minh
Cũi gỗ đa năng tháo lắp dễ dàng

4. Giá giường ngủ trẻ em bằng gỗ không quá cao

Hiện nay, giá giường ngủ trẻ em bằng gỗ thường chỉ dao động trong khoảng từ hơn 3-10 triệu vnđ/ chiếc. Mức giá này được cho là không quá cao với thu nhập của phần đông người tiêu dùng Việt. Nếu tính toán chi li thì so với việc bỏ tiền ra mua nôi – cũi – giường cho con trong suốt 5 năm đầu đời thì bạn cũng có thể xem xét tới việc chọn mua một chiếc giường ngủ trẻ em bằng gỗ có nhiều tính năng trong một để sử dụng trong nhiều năm. 

giường ngủ trẻ em bằng gỗ
Cũi gỗ đa năng tiết kiệm chi phí mua giường cho bé

Qua 4 lý do trên hẳn bạn đã muốn mua một chiếc giường trẻ em bằng gỗ cho bé sử dụng. Còn nếu chưa vì một lý do nào đấy bạn có thể xem xét tới phương án lựa chọn các loại giường ngủ trẻ em bằng chất liệu khác như: nhựa, sắt, inox,… để sử dụng cho bé và tối ưu chi phí hơn.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!