4 lý do bạn nên chọn mua tủ lạnh mặt gương

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sự mới lạ trong thiết kế của tủ lạnh mặt gương với nhiều ưu điểm về tính thẩm mỹ, tính năng sử dụng, tủ lạnh mặt gương đang ngày càng xuất hiện nhiều hơn trong nội thất hiện đại. Vậy cùng Điện máy XANH tham khảo lý do vì sao nên mua tủ lạnh mặt gương nhé!

1. Mang lại điểm nhấn sang trọng cho mọi căn phòng

Tinh tế, sang trọng là những ấn tượng đầu tiên mà bất cứ ai khi chiêm ngưỡng tủ lạnh mặt gương cũng phải công nhận.

Ánh sáng và sự bóng bẩy của gương là điểm nhấn tạo sự cuốn hút khi kết hợp với các vật liệu gỗ, đá hoặc cây cảnh đem đến một không gian hài hòa, cảm giác tươi mới không chỉ căn bếp mà còn ở nơi bạn đặt chiếc tủ lạnh.

tủ lạnh mặt gương
Tủ lạnh mặt gương mang lại điểm nhấn sang trọng

Màu sắc chủ đạo của tủ lạnh mặt gương hiện nay là màu đen, trắng kem, nâu, trắng xám,… được nhiều người ưa chuộng, bởi chúng phù hợp với nhiều khoảng không gian và dễ dàng phối hợp với các đồ dùng trong nhà.

2. Dễ lau chùi, sạch sẽ

Ưu điểm được các bà nội chợ ưa thích là trong môi trường nhà bếp nhiều hơi nước, dầu mỡ, các dòng tủ lạnh mặt gương rất dễ lau chùi giúp bề mặt luôn luôn sạch sẽ. Bạn chỉ cần dùng khăn mềm sạch, xịt ít dung dịch lau rửa lên bề mặt tủ và lau qua là vết bẩn cũng biến mất theo.

tủ lạnh mặt gương
Tủ lạnh mặt gương dễ lau chùi

Các mẫu tủ lạnh mặt gương hiện nay đều được thiết kế với chất liệu kính cao cấp chống trầy, có độ sáng bóng lâu theo thời gian, ítchịu các tác động tiêu cực từ thời tiết, nhiệt độ hay môi trường bếp.

3. Giá cả hợp lý với nhiều kích thước

So với cách đây vài năm, mức giá của tủ lạnh mặt gương đã trở nên hấp dẫn và phù hợp với thu nhập của người Việt hơn.

Với chi phí tầm khoảng 10 triệu đồng, người dùng có thể lựa chọn các dòng tủ lạnh mặt gương 2 cửa với dung tích thực dao động từ 180 đến hơn 300 lít. Dung tích này phù hợp với 2 – 3 người hoặc các gia đình không có nhu cầu lưu trữ nhiều thực phẩm.

 

 

Ở phân khúc trung và cao cấp trên 300 lít, các dòng tủ lạnh mặt gương cũng có các dòng ngăn đá trên lẫn side by side. Đặc biệt, tủ lạnh mặt gương side by side luôn là lựa chọn tối ưu với những gia đình muốn mua chiếc tủ lạnh sang trọng với khoảng giá dao động từ trên 19 triệu đến khoảng 50 triệu.

 

4. Các tính năng nổi bật

Tủ lạnh mặt gương với thiết kế đa phần là tay cầm ẩn, bảng điều khiển bên ngoài, lấy nước bên ngoài,…những chi tiết nhỏ tỉ mỉ nhưng mang lại tổng thể dễ sử dụng cho bạn.Tủ lạnh mặt gương với thiết kế tay cầm, bảng điều khiển bên ngoài, lấy nước bên ngoài.

tủ lạnh mặt gương
Tủ lạnh mặt gương có nhiều tiện ích hiện đại

Một vài dòng cao cấp có tiện ích lấy đá bên ngoài. Hơn nữa thiết kế nhiều kiểu dáng đa dạng như tủ ngăn đá trên, tủ ngăn đá dưới, side by side, tủ 6 cửa thích hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.

Tủ lạnh mặt gương hiện đại thiết kế đa phần có tính năng: làm đá tự động, ngăn đựng rau quả thông minh có ngăn ẩm khô, tiết kiệm điện, kháng khuẩn, khử mùi, tùy chỉnh nhiệt độ giữa các ngăn, chế độ ngày nghỉ (holiday),… sẽ giúp bạn thuận tiện, dễ dàng hơn trong việc sử dụng và bảo quản thực phẩm.

Những lý do trên đây đã đủ để thuyết phục bạn mua tủ lạnh mặt gương chưa? Nếu cảm thấy chưa đủ, bạn có thể tham khảo kỹ hơn các sản phẩm tủ lạnh mặt gương trên Websosanh.vn để có đánh giá khách quan hơn nhé. Chúc các bạn mua sắm thành công!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!