4 lý do bạn nên mua điều hòa Daikin FTHF50RAVMV 2 chiều ngay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa đông thật rét nhưng chưa chắc sẽ kéo dài lâu hơn 2-3 tháng là tiết trời sẽ trở nóng. Việc trang bị các thiết bị sưởi tốn kém lại chật nhà hơn so với lắp đặt 1 chiếc điều hòa 2 chiều như Daikin FTHF50RAVMV. Vậy đâu là lý do bạn nên lắp model này cho gia đình mùa đông này? Cùng xem 4 lý do sau:

Daikin là dòng điều hòa có thương hiệu từ Nhật Bản với nhiều sản phẩm điều hòa chất lượng được khẳng định chất lượng trong nhiều năm qua. Một trong những sản phẩm đó chính là dòng điều hòa Daikin 2 chiều FTHF50RAVMV 18000Btu với công nghệ inverter nổi bật. Nếu bạn đang phân không biết có nên lắp ngay cho gia đình 1 chiếc điều hòa Daikin Inverter 18000 BTU 2 chiều FTHF50RAVMV gas R-32 không thì đây là 4 lý do bạn có thể tham khảo:

1. Daikin FTHF50RAVMV thuộc dòng điều hòa 2 chiều làm mát mùa hè, sưởi ấm mùa đông

Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF50RAVMV 18000Btu hoạt động với hai chiều sưởi ấm, làm lạnh linh hoạt, giúp bạn tận hưởng 4 mùa thoải mái không lo về nhiệt độ: mùa hè mát lạnh, mùa đông ấm áp, dễ chịu. Ngoài ra máy được trang bị hệ thống điều khiển tùy chọn thông minh, bạn có thể duy trì không gian tiện nghi căn phòng của bạn với nhiệt độ ưng ý nhưng vẫn tiết kiệm điện. Máy điều chỉnh công suất linh hoạt dựa vào tải nhiệt, giúp cho nhiệt độ cài đặt và nhiệt độ phòng không chênh lệch quá lớn, đem đến sự thoải mái cho khách hàng. 

Bên cạnh đó, điều hòa Daikin Inverter 18000Btu FTHF50RAVMV được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, tinh tế, cùng các đường cong điêu nghệ, sắc trắng trang nhã được kết hợp hài hòa, phù hợp với nhiều không gian căn phòng, đem đến sự đẳng cấp, thanh lịch cho căn phòng của người sử dụng. Ngoài ra, máy có công suất là 18000Btu, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho các căn phòng diện tích dưới 30m2, phù hợp treo tường với phòng khách, phòng làm việc, hội trường,..

4 lí do bạn nên mua điều hòa Daikin Fthf50ravmv
Thiết kế thanh lịch, hài hòa

2. Điều hòa Daikin FTHF50RAVMV tiết kiệm điện tối ưu nhờ hệ thống Inverter 

Máy điều hòa 2 chiều Daikin FTHF50RAVMV 18000Btu sở hữu công nghệ Inverter tiên tiến nhất hiện nay, mang trong mình nhiều chức năng ưu việt có có thể kể đến như tiết kiệm năng lượng tối ưu tới 50% so với các dòng máy khác trên thị trường, hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn to cho người sử dụng, đồng thời nâng cao tuổi thọ cho dàn tản nhiệt.

Ngoài hệ thống Inverter, máy điều hòa Daikin 18000Btu FTHF50RAVMV còn tiết kiệm năng lượng nhờ được trang bị mắt thần thông minh. Hệ thống mắt thần này có khả năng phát ra hồng ngoại, cảm biến chuyển động của người sử dụng, từ đó sẽ có những tùy chỉnh hợp lý về hướng gió, nhiệt độ đến việc tiêu thụ điện năng, phù hợp với nhiệt độ cơ thể người dùng, đồng thời tiết kiệm chi phí tối ưu. 

4 lí do bạn nên mua điều hòa Daikin Fthf50ravmv
Hệ thống Inverter với nhiều chức năng siêu việt

3. An toàn với hệ thống tinh lọc không khí hiện đại

Máy điều hòa 18000Btu Daikin FTHF50RAVMV được tích hợp hệ thống khử ẩm và tinh lọc không khí cao cấp với tấm lọc Enzyme Blue, loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn có hại, nấm mốc có trong không khí, giúp cho luồng không khí được cải thiện, trong lành hơn. Ngoài ra, phin lọc Enzyme Blue còn giúp cho điều hòa khử được các mùi khó chịu, ẩm ướt và các tác nhân có hại có thể gây dị ứng tới da, đảm bảo an toàn cho người dùng. 

4 lí do bạn nên mua điều hòa Daikin Fthf50ravmv
Tinh lọc không khí tuyệt đối nhờ tấm lọc Enzyme Blue

Đặc biệt, điều hòa Daikin FTHF50RAVMV này tạo được ấn tượng với khách hàng nhờ hệ thống mặt nạ Coanda, có khả năng lan tỏa luồng gió đi dọc trần nhà, giúp gió khuếch tán không khí dễ chịu trải đều mọi vị trí, ngóc ngách trong phòng, tránh việc gió lùa vào trực tiếp người sử dụng khiến cảm lạnh, mang lại cảm giác dễ chịu tối đa. 

4. Điều hòa Daikin FTHF50RAVMV có độ bền cao nhờ các linh kiện dàn tản nhiệt cao cấp

Máy điều hòa 2 chiều treo tường FTHF50RAVMV 18000Btu sử dụng nhiều linh kiện cao cấp như đồng nguyên chất cho dàn tản nhiệt, chống ăn mòng hiệu quả do được phủ sơn 2 lớp tĩnh điện: lớp chống thấm nước và lớp nhựa Acrylic, giúp cho máy vừa tăng hiệu suất vận hành và còn hoạt động bền bỉ hơn. Ngoài ra máy sử dụng môi chất lạnh R32 thế hệ mới an toàn và thân thiện với tầng ozon, không gây tác động xấu tới môi trường, chiếm được thiện cảm từ khách hàng. 

Trên đây là 4 lý do bạn nên mua điều hòa Daikin FTHF50RAVMV 2 chiều ngay trong mùa đông này. Hy vọng với bài viết này sẽ giúp cho bạn có thêm những hiểu biết về sản phẩm điều hòa Daikin FTHF50RAVMV 2 chiều để dễ dàng lựa chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất.  

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa