Điều hòa Daikin FTHF50RAVMV - Đắt nhưng liệu có chất lượng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin 2 chiều inverter FTHF50RAVMV 18000BTU là sản phẩm thuộc FTFH-V series mới nhất của nhà Daikin. Sở hữu giá thành không hề rẻ, liệu thiết bị này có thực sự chất lượng. Cùng đi tìm hiểu với Websosanh.vn trong bài viết dưới đây nhé!

Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF50RAVMV 18000BTU là một sản phẩm thuộc thương hiệu Daikin nổi tiếng Nhật Bản và được sản xuất tại Thái Lan. Với hệ thống hai chiều giúp bạn làm mát trong mùa hè và sưởi ấm mùa đông hiệu quả. Trong bài viết hôm nay Websosanh.vn sẽ đi khám phá những thông tin chi tiết nhất về thiết bị này, cùng tham khảo nhé!

1. Giá bán điều hòa Daikin FTHF50RAVMV bao nhiêu?

Giá bán cho một chiếc điều hòa Daikin inverter FTHF50RAVMV 18000BTU trên thị trường dao động từ 20-22 triệu đồng. Có thể thấy với mức công suất 18000btu nếu so cùng sản phẩm của thương hiệu khác như Casper thì giá thành sẽ cao hơn từ 3-5 triệu. Chính vì vậy trước khi mua người dùng cần cân nhắc về tình hình tài chính. 

Điều hòa Daikin FTHF50RAVMV - Đắt nhưng liệu có chất lượng?
Giá bán điều hòa Daikin FTHF50RAVMV-18000BTU từ 20-22 triệu đồng

2. Giá điều hòa Daikin FTHF50RAVMV đắt nhưng liệu có chất lượng?

Sở hữu mức giá thành không phải là rẻ, liệu chất lượng của điều hòa Daikin 2 chiều inverter FTHF50RAVMV có xứng với số tiền bỏ ra. Cùng chúng tôi đi đánh giá lần lượt qua thiết kế và tính năng công nghệ nhé:

2.1. Đánh giá về thiết kế 

Model FTHF50RAVMV được đánh giá khá nổi bật về thiết kế. Với các đường cong mềm mại cùng gam màu trắng trang nhã giúp phối hợp hài hòa các nội thất và không gian bày trí phòng khác nhau. Công suất 18000btu đáp ứng nhu cầu sử dụng cho các phòng diện tích dưới 30m2 như phòng làm việc, phòng khách,…

2.2. Đánh về tính năng công nghệ

Không chỉ sở hữu thiết kế thanh lịch phù hợp nhiều không gian, thiết bị còn được trang bị nhiều tính năng công nghệ nổi bật có thể kể đến như: 

2.2.1. Chế độ gió Coanda độc quyền 

Ứng dụng hiện tượng vật lý Canada nổi tiếng, Daikin đã cho thiết kế ra mặt nạ Coanda độc quyền tạo luồng gió đi lên trần và dọc theo các vách tường. Không chỉ tránh được luồng gió thổi trực tiếp vào cơ thể gây khó chịu mà còn tạo không khí thoải mái cho toàn bộ căn phòng.

Điều hòa Daikin FTHF50RAVMV - Đắt nhưng liệu có chất lượng?
Chế độ gió Coanda hạn chế thổi gió trực tiếp vào người dùng gây khó chịu

2.2.2. Tiết kiệm điện với công nghệ Inverter 5 sao hiệu quả 

Công nghệ Inverter giúp máy nén điều hòa Daikin FTHF50RAVMV duy trì nhiệt độ ổn định mà không làm lãng phí năng lượng. Theo tính toán của Daikin Việt Nam có thể tiết kiệm lên đến 66% điện tiêu thụ và thu hồi chi phí đầu tư ban đầu trong vòng 8 tháng. 

2.2.3. Hệ thống làm mát, sưởi ấm linh hoạt 

Với hai chiều hoạt động linh hoạt bạn sẽ tận hưởng 4 mùa thoải mái mà không phải mua sắm nhiều thiết bị hỗ trợ khác. Bên cạnh đó còn có hệ thống điều khiển tùy chọn thông minh giúp cài đặt nhiệt độ theo ý muốn. 

2.2.4. Phin lọc không khí an toàn 

Tích hợp tấm lọc Enzyme Blue giúp loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn và nấm mốc. Từ đó cải thiện bầu không khí trong lành, đảm bảo an toàn sức khỏe. 

Điều hòa Daikin FTHF50RAVMV - Đắt nhưng liệu có chất lượng?
Tích hợp tấm lọc Enzyme Blue giúp loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn và nấm mốc

2.2.5. Bộ đôi công nghệ Comfort Air và Hybrid Cooling tuyệt vời

Bộ đôi công nghệ này giúp model FTHF50RAVMV mang đến luồng gió thổi dễ chịu, thư giãn và thoải mái. Đồng thời điều tiết độ ẩm giúp phòng bệnh hô hấp và bảo vệ nội thất trong phòng. 

Tổng kết:

Với những đánh giá trên về các phương diện của điều hòa Daikin FTHF50RAVMV có thể thấy đây là một thiết bị có thiết kế hiện đại, sang trọng. Đi kèm với đó là các công nghệ và tính năng hiện đại như tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh chóng, hiệu quả, an toàn với sức khỏe. Do là dòng điều hòa 2 chiều Inverter và hàng nhập khẩu từ Thái Lan nên giá bán không hề thấp, tuy nhiên trải nghiệm mang đến sẽ không làm khách hàng tiếc nuối khi bỏ ra hơn 20 triệu đồng để mua. 

Tin tức về Điều hòa