Máy rửa bát Bosch SMS6ZDW48E sở hữu dung tích 14 bộ, phù hợp cho gia đình 4-5 người

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết sau đây, các bạn hãy cùng Websosanh.vn tham khảo bài đánh giá chi tiết về máy rửa bát Bosch SMS6ZDW48E để hiểu về các tính năng hiện đại cũng như thiết kế bên ngoài của sản phẩm này nhé.

1. Thiết kế máy rửa bát Bosch SMS6ZDW48E

Máy rửa bát Bosch SMS6ZDW48E sở hữu thiết kế độc lập nhưng mọi người vẫn có thể lắp âm tiện lợi và dễ dàng. Máy rửa bát này có trọng lượng 57.5kg, kích thước (CxRxS) lần lượt là 845 x 600 x 600 mm. Điều này giúp cho việc lắp đặt máy rửa bát được linh động hơn.

Chất liệu để hoàn thiện thiết bị này được làm từ inox cao cấp 100% không gỉ, giúp cho việc làm sạch bên ngoài máy được nhanh và dễ dàng hơn nhiều. Hơn nữa, phần vỏ này còn được phủ lớp sơn tĩnh điện kết hợp tone màu trắng trang nhã, sang trọng. Đã có rất nhiều người sử dụng đánh giá máy rửa bát Bosch SMS6ZDW48E có chất liệu tốt, phần bề mặt máy không gây ra tình trạng bám vân tay nên giúp giữ cho vẻ thẩm mỹ được lâu dài.

Máy rửa bát Bosch SMS6ZDW48E sở hữu thiết kế độc lập
Máy rửa bát Bosch SMS6ZDW48E sở hữu thiết kế độc lập (Ảnh: Bosch).

2. Hiệu suất hoạt động của máy rửa bát Bosch SMS6ZDW48E

Máy rửa bát độc lập Bosch SMS6ZDW48E này sở hữu công suất hoạt động mạnh mẽ và dung tích lớn giúp chứa được số lượng bát đĩa vô cùng lớn và làm sạch tới 14 bộ bát đĩa châu Âu (~ 4-6 bữa ăn người Việt), thích hợp cho gia đình có từ 4-5 thành viên.

Bên cạnh đó, thiết bị này còn được ứng dụng động cơ không chổi than, hỗ trợ đem lại hiệu suất cao nhưng độ ồn vẫn được tối ưu với độ ồn đạt 42dB (~ tiếng mưa), máy chạy nhẹ nhàng đem tới sự thư giãn, không phiền phức dành cho mọi thành viên trong nhà.

3. Máy rửa bát Bosch SMS6ZDW48E sở hữu tính năng hiện đại

Tìm hiểu ngay các tính năng, công nghệ hiện đại của máy rửa bát Bosch SMS6ZDW48E bên dưới nhé!

3.1. Chức năng Intensive Zone

Nhờ có chức năng vùng chuyên sâu Intensive Zone nên giờ đây mọi người có thể làm sạch bát đĩa với nhiều nhu cầu khác nhau chỉ trong 1 lần rửa, ví dụ như nồi, chảo bị dính bẩn nhiều đựng ở khay bên dưới và đồ thủy tinh và sành sứ đựng ở khay bên trên. Bằng việc kích hoạt tính năng này, phía dưới của thiết bị sẽ là khu vực rửa chuyên sâu (với sức nước tăng lên), hơn nữa vật dụng đựng ở khay bên trên được làm sạch nhẹ nhàng. Chức năng hữu dụng này mọi người có thể thêm vào nhiều chương trình.

Máy rửa bát Bosch SMS6ZDW48E sở hữu tính năng hiện đại
Máy rửa bát Bosch SMS6ZDW48E sở hữu tính năng hiện đại (Ảnh: Bosch).

3.2. Speed Perfect Plus

Để kích hoạt tính năng Speed Perfect Plus, mọi người cần bật và kết hợp với 1 chương trình rửa cơ bản khác. Khi này, máy rửa bát 14 bộ Bosch SMS6ZDW48E sẽ hoạt động full tải. Việc cấp xả nước được tiến hành nhanh hơn giúp tối ưu đến 75% thời gian rửa của chế độ cơ bản.

Nhưng các bạn yên tâm dù có rửa nhanh những vật dụng vẫn luôn đảm bảo sạch + khô được hoàn hảo. Chọn chức năng Speed Perfect Plus hỗ trợ cho máy rửa bát Bosch SMS6ZDW48E tăng đến 3 lần so với chế độ rửa thông thường. Đây thực sự là chương trình tuyệt vời dành cho đối tượng người đang mong muốn rửa nhanh và sử dụng được ngay. Tuy nhiên, mọi người cũng không nên lạm dụng chương trình này quá vì lượng điện nước của máy sẽ bị tiêu hao rất nhiều so với rửa thông thường.

3.3. Giàn MaxFlex

Việc sắp xếp nhiều bát đĩa vào khay rửa cũng có thể là thách thức cho nhiều người. Với việc được trang bị MaxFlex thì thiết bị sẽ trở nên tiện lợi hơn vì có giỏ bên dưới ổn định cùng các bộ phận dễ dàng di chuyển để đựng các vật dụng có kích thước lớn. Hơn nữa, phần đựng kệ ly cũng được thiết kế mới có khả năng chống trượt và chống xê dịch vô cùng hiệu quả.

Với các phụ kiện dành cho nhà bếp nhỏ như thìa, dao, kéo,.. có mức tải thứ 3 sẽ có không gian rộng + ngăn kéo đựng dao kéo. Rổ MaxFlex giúp ổn định tải và mang tới không gian linh hoạt để đựng mọi vật dụng!

3.4. Bảo vệ kính

Tính năng bảo vệ kính giúp rửa sạch các vật dụng thủy tinh và sành sứ tinh xảo, cao cấp. Bởi nước mềm sẽ làm phá hủy kết cấu thủy tinh, vì vậy máy rửa bát độc lập Bosch SMS6ZDW48E có khả năng bảo vệ kính giúp điều chỉnh độ cứng. Bằng việc này, mọi người có thể bảo vệ đồ thủy tinh và đồ sành sứ có giá trị tránh bị vỡ và hư hỏng.

Khoang bên trong của máy rửa bát Bosch SMS6ZDW48E
Khoang bên trong của máy rửa bát Bosch SMS6ZDW48E (Ảnh: Bosch).

3.5. EcoSilence Drive

Máy rửa bát độc lập Bosch SMS6ZDW48E 14 bộ của nhà sản xuất Bosch được trang bị động cơ EcoSilence giúp đem tới hiệu suất làm sạch mạnh mẽ nhưng độ ồn phát ra lại rất thấp. Động cơ không chổi than này giúp tối ưu năng lượng, hạn chế tiếng ồn do ma sát được tối ưu, động cơ EcoSilence giúp đảm bảo máy hoạt động êm ái hơn so với các động cơ thông thường khác. Với động cơ này được tích hợp bên trong máy rửa bát Bosch SMS6ZDW48E thì mọi người có thể tận hưởng sự yên tĩnh trong ngôi nhà của mình.

3.6. AquaStop

Mọi trục trặc của thiết bị có thể xảy ra vào thời điểm bất tiện nhất, khiến mọi người tốn thêm tiền bạc cũng như thời gian của bạn. Máy rửa bát SMS6ZDW48E với việc được tích hợp công nghệ AquaStop gồm 1x ống có vách ngăn kép, 1x van an toàn và 1x bồn chứa sàn, 1x công tắc phao giúp bảo vệ người dùng và thiết bị khỏi ảnh hưởng không mong muốn của nước. Ngoài ra, nhà sản xuất còn bảo hành trọn đời cho các hư hại liên quan đến rò rỉ nước. Mọi người hoàn toàn yên tâm với hiệu quả làm sạch bát đĩa mỗi ngày.

3.7. Favourite

Máy rửa bát này của nhà Bosch được kết nối ứng dụng Home Connect giúp việc điều khiển máy được trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Với tính năng Favourite (Yêu thích), thì mọi người chỉ cần cài đặt chương trình rửa cơ bản + 1 tính năng đặc biệt mà bạn yêu thích nhất làm sự kết hợp đúng theo mong muốn của mình. Cài đặt này có thể thiết lập trực tiếp hoặc cài đặt qua app Home Connect đều được. Khi các cài đặt đã được cá nhân hóa sẽ thì mọi người chỉ cần kích hoạt bằng 1 lần chạm.

Giá bán tham khảo của máy rửa bát Bosch SMS6ZDW48E chỉ từ 25.990.000 VNĐ.

Trên đây là mọi đánh giá về máy rửa bát Bosch SMS6ZDW48E. Thiết bị thích hợp cho những gia đình có đông người. Với việc sở hữu thiết kế bên ngoài gọn gàng, sang trọng kết hợp những tính năng hiện đại, thì đây chắc chắn sẽ là sản phẩm giúp rửa bát đĩa được sạch sẽ và tiết kiệm mà bạn nên lựa chọn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết máy rửa bát độc lập 14 bộ Hitachi HDF-F146VX

Đánh giá chi tiết máy rửa bát độc lập 14 bộ Hitachi HDF-F146VX

Máy rửa bát độc lập 14 bộ Hitachi HDF-F146VX là một trong các thiết bị cao cấp đến từ thương hiệu Hitachi. Máy có thiết kế bắt mắt và dung tích lớn giúp đáp ứng nhu cầu dùng dành cho gia đình lớn đông người. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Top 3 máy rửa bát âm tủ Bosch đáng mua hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát âm tủ Bosch đáng mua hiện nay 2024

Với công nghệ tiên tiến và độ bền cao, các dòng máy rửa bát của Bosch luôn được người tiêu dùng tin tưởng. Dưới đây là đánh giá chi tiết về 3 sản phẩm máy rửa bát âm tủ đáng chú ý của Bosch: SCE64M65EU, SMH6ZDX00E, và SMI46KS00E.
Máy rửa bát Bosch SKS62E32EU thiết kế nhỏ gọn, tính năng ưu việt

Máy rửa bát Bosch SKS62E32EU thiết kế nhỏ gọn, tính năng ưu việt

Máy rửa bát Bosch SKS62E32EU với công nghệ hiện đại đến từ Đức nhưng giá cả lại phù hợp với túi tiền người Việt, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho gian bếp nhà bạn. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.