4 lý do khiến tủ lạnh Casper nhiều cửa 645l RM-680VBW trở nên HIT HOT

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lý do chính khiến tủ lạnh Casper nhiều cửa 645l RM-680VBW được ưa chuộng không chỉ bởi chất liệu thép không gỉ cao cấp, có màu đen tuyền. Điều này làm cho nó trông tuyệt vời bên cạnh các thiết bị bằng gỗ hoặc đá khác trong nhà, nội thất của nhà bếp. Vậy còn những lý do gì nữa?

Người tiêu dùng hiện đại ngày càng đòi hỏi tủ lạnh phải có kiểu dáng đẹp và hiện đại, đặc biệt là đối với dòng sản phẩm bảo quản thực phẩm lớn, nhiều cửa. Điều này là do tủ lạnh đóng một vai trò quan trọng trong việc giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon. Tủ lạnh không chỉ dùng để cải thiện không gian bếp mà còn có thể được dùng làm điểm nhấn trang trí giúp gia chủ hoàn thiện trang trí tổng thể. Bài viết này sẽ hé lộ 4 lý do khiến chiếc tủ lạnh nhiều cửa 645l RM-680VBW trở nên HIT HOT và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn cho gia đình:

1. Thiết kế Casper RM-680VBW hiện đại, cách sắp xếp các ngăn thông minh

Ngăn mát của tủ lạnh Casper nhiều cửa 645l RM-680VBW được đặt ở vị trí dễ lấy, có tầm nhìn thoáng. Ngay cả khi bạn có nhiều đồ trong tủ lạnh, mọi thứ vẫn hiển thị rõ ràng nên việc lấy thực phẩm ra và vào rất dễ dàng. Không gian rộng rãi và ngăn trong suốt giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm thực phẩm mà không cần phải lục tung khắp nơi. Ngăn kéo cũng dễ dàng tháo rời và vệ sinh giúp bạn lấy thực phẩm một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Lý do chính khiến tủ lạnh Casper RM-680VBW được ưa chuộng là bởi chất liệu thép không gỉ cao cấp, có màu đen tuyền. Điều này làm cho nó trông tuyệt vời bên cạnh các thiết bị bằng gỗ hoặc đá khác trong nhà, nội thất của nhà bếp.

Thiết kế Casper RM-680VBW hiện đại, cách sắp xếp các ngăn thông minh
Thiết kế Casper RM-680VBW hiện đại, cách sắp xếp các ngăn thông minh

2. Tủ lạnh Casper nhiều cửa 645l RM-680VBW làm đông và làm lạnh nhanh siêu tốc

Tủ lạnh Casper nhiều cửa 645l RM-680VBW có khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ ở mức thấp nhất để làm lạnh hoặc làm đông thực phẩm nhanh chóng.

Nhờ có công nghệ cấp đông mềm, thực phẩm được bảo quản và lưu trữ đông lạnh một cách độc đáo. Khi cho thực phẩm vào ngăn đá mềm, các tinh thể nước trong thực phẩm tạo thành một lớp đá mỏng, đảm bảo giữ nguyên chất dinh dưỡng như lúc mới mua. Sau khi lấy ra, chúng có thể dễ dàng cắt lát và chế biến mà không mất nhiều thời gian để đông lạnh.

Tủ lạnh Casper nhiều cửa 645l RM-680VBW làm đông và làm lạnh nhanh siêu tốc
Tủ lạnh Casper nhiều cửa 645l RM-680VBW làm đông và làm lạnh nhanh siêu tốc

3. Tủ lạnh Casper nhiều cửa 645l RM-680VBW có 3 ngăn chứa đồ riêng biệt với công nghệ 2 dàn lạnh

Thiết kế hai dàn lạnh độc lập với khả năng làm lạnh đa chiều cho phép hệ thống làm lạnh khu vực nhanh chóng, hạn chế tối đa việc lẫn mùi thực phẩm giữa thực phẩm tươi sống và thực phẩm. Tủ lạnh Casper nhiều cửa 645l RM-680VBW có công nghệ làm lạnh và thiết kế ba ngăn riêng biệt giúp duy trì thực phẩm ở nhiệt độ khác nhau, đảm bảo tươi ngon lâu hơn.

Hệ thống hai dàn lạnh sẽ giúp tủ lạnh Casper 645l RM-680VBW đạt nhiệt độ tối ưu trong thời gian ngắn hơn hầu hết các tủ lạnh trên thị trường. Hệ thống này giúp giảm điện năng tiêu thụ của tủ.

Tủ lạnh Casper nhiều cửa 645l RM-680VBW có 3 ngăn chứa đồ riêng biệt với công nghệ 2 dàn lạnh
Tủ lạnh Casper nhiều cửa 645l RM-680VBW có 3 ngăn chứa đồ riêng biệt với công nghệ 2 dàn lạnh

4. Kết hợp nhiều tiện ích trong chiếc tủ lạnh Casper RM-680VBW

Chiếc tủ lạnh Casper 645 lít này được đánh giá là chiếc tủ lạnh tầm giá cao nên nó cũng được nhà sản xuất tích hợp nhiều tiện ích. Qua đó, người dùng có trải nghiệm tốt hơn với chiếc tủ lạnh Casper. Những tiện ích cụ thể như:

  • Lấy nước ngoài cánh tủ: Với tủ lạnh Casper, việc uống nước chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Chỉ cần một vòi là có thể đổ đầy nước mát từ tủ lạnh vào ly của bạn. Không cần mở tủ, vừa tiện lợi vừa giảm thất thoát hơi lạnh.
  • Chuyển đổi nhiệt độ linh hoạt từ đông sang mát và ngược lại: Dễ dàng chuyển đổi giữa ngăn mát và ngăn đông bằng cách cài đặt nhiệt độ từ -20 độ C đến 5 độ C. Bạn có thể tùy chỉnh ngăn chuyển đổi nhiệt độ thành ngăn đông, ngăn mát hoặc ngăn đông mềm tùy theo nhu cầu bảo quản thực phẩm của mình.
  • Cảnh báo khi cửa chưa đóng: Khi bạn quên đóng cửa tủ thì tủ sẽ phát tiếng chuông cảnh báo. Chức này đảm bảo việc bạn luôn đóng chiếc tủ lạnh của mình.

Giá tủ lạnh Casper RM-680VBW tham khảo: 32,990,000đ.

Kết hợp nhiều tiện ích trong chiếc tủ lạnh Casper RM-680VBW
Kết hợp nhiều tiện ích trong chiếc tủ lạnh Casper RM-680VBW

Trên đây là 4 lý do khiến chiếc tủ lạnh Casper nhiều cửa 645l RM-680VBW luôn HOT và được chọn lựa nhiều. Với những thông tin hữu ích trên, chắc chắn bạn đã hiểu thêm về chiếc tủ lạnh 4 cửa này. Để có trải nghiệm tốt nhất hãy mua sản phẩm chính hãng tại các cửa hàng uy tín. Để có mức giá tốt nhất, bạn đừng quên so sánh giá tủ lạnh tại cổng thông tin Websosanh.vn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh 4 cửa Casper Inverter 645 lít RM-680VBW có tốt không?

Tủ lạnh 4 cửa Casper Inverter 645 lít RM-680VBW có tốt không?

Tủ lạnh 4 cửa Casper Inverter 645 lít RM-680VBW có xuất xứ từ Thái Lan. Sản phẩm tủ lạnh Casper được sản xuất tại Rayong và Prachinburi, Thái Lan và được nhập khẩu  nguyên chiếc về Việt Nam. Vậy chất lượng tủ lạnh Casper RM-680VBW có tốt và nên đầu tư không?

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!