4 lý do mà bạn nên chọn mua tủ lạnh Hitachi 2 cánh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Từ lâu, thương hiệu tủ lạnh Hitachi được xem như là chuẩn mực của một chiếc tủ lạnh trong gia đình. Với thiết kế bắt mắt, sang trọng, tủ lạnh Hitachi 2 cánh còn quy tụ các công nghệ tiên tiến nhất với nhiều tính năng khá nhau. Dưới đây là 4 lý do mà bạn nên chọn mua tủ lạnh Hitachi 2 cánh:

1. Tủ lạnh Hitachi 2 cánh được sản xuất và lắp ráp tại Thái Lan

Hầu hết các sản phẩm tủ lạnh Hitachi 2 cánh được sản xuất và lắp ráp tại Thái Lan được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam với những yêu cầu khắt khe về tiêu chuẩn sản xuất, nhằm đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Đây cũng chính là lý do tại sao các tủ lạnh Hitachi 2 cánh luôn có độ bền ổn định và thời gian sử dụng dài lâu.

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh
Tủ lạnh Hitachi 2 cánh

2. Tủ lạnh Hitachi 2 cánh có mẫu mã đa dạng và nhiều mức giá cho người dùng lựa chọn

Khi nói đến tủ lạnh Hitachi 2 cánh, chúng ta đều biết giá của sản phẩm này thường ở mức khá cao so với các hãng tủ lạnh 2 cánh khác. Thế nhưng các nhà sản xuất đã cho ra các sản phẩm với mức giá bình dân nhưng vẫn có thể sở hữu các công nghệ tiên tiến.

Bên cạnh đó, Hitachi vẫn có nhiều dòng tủ lạnh với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng cùng nhiều mức giá. Tủ lạnh Hitachi 2 cánh có mức giá thấp nhất khoảng 6 triệu đồng. Các mức giá cao hơn trải dài từ 10 triệu đồng cho đến trên dưới 100 triệu đồng. Đi cùng mỗi mức giá sẽ là các kiểu dáng, dung tích và tính hiện đại khác nhau.

3.Tủ lạnh Hitachi 2 cánh có thiết kế hiện đại, đẳng cấp

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh có thiết kế hiện đại và đẳng cấp nên rất dễ trong việc kết hợp với mọi không gian trong nhà. Tủ lạnh Hitachi  2 cánh được thiết kết ngăn đá ở trên. Đây là thiết kế ngăn đá theo kiểu trên truyền thống tạo được sự quen thuộc, thoải mái cho người dùng trong việc lấy thực phẩm. Dưới ngăn lạnh có chức năng giữ ẩm để bảo quản rau củ quả, bên trên ngăn đá có khay đá xoắn giúp việc làm đá và lấy đá dễ dàng hơn.

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh có thiết kế sang trọng
Tủ lạnh Hitachi 2 cánh có thiết kế sang trọng

Về chất liệu bên ngoài, cửa tủ lạnh Hitachi 2 cánh là cửa thủy tinh hay cửa gương tạo nên phong cách độc đáo cho không gian bếp. Chất liệu cao cấp này  giúp cửa tủ chịu lực, bề mặt luôn sáng bóng và chống trầy xước. Tủ được thiết kế các khay và ngăn kéo chắc chắn nên người dùng yên tâm là sẽ chứa được nhiều thực phẩm hơn.

4. Tủ lạnh Hitahi 2 cánh có các công nghệ làm lạnh hiện đại

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh được ứng dụng rất nhiều công nghệ làm lạnh tiên tiến thế nên loại tủ lạnh này không những làm lạnh nhanh mà còn tiết kiệm được năng lượng điện.

+ Công nghệ Air Jet Flow: Công nghệ làm lạnh này thường sử dụng các ô thông gió để đẩy khí lạnh đến khắp các ngăn trong tủ giúp làm lạnh hiệu quả (thường được trang bị ở các tủ có dung tích dưới 300 lít)

+ Công nghệ Minus Zero: Với công nghệ làm lạnh này thì sẽ được trang bị tấm nhôm bức xạ nhiệt để thu và phát tán độ lạnh giúp không khí bên trong lạnh nhiều hơn nhưng không làm thay đổi điện năng tiêu thụ ( thường ứng dụng trên các loại tủ có dung tích lớn hơn tủ có công nghệ Air Jet Flow).

+ Hệ thống quạt làm lạnh kép: Tủ lạnh 2 cánh Hitachi có 2 quạt gió được trang bị riêng biệt nhằm làm lạnh cho ngăn đông và ngăn mát giúp hơi lạnh luân chuyển đều đến khắp tủ.

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh có nhiều ưu điểm vượt trội nên được rất nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn. Trong đó, nổi bật là khả năng tiết kiệm điện nhờ có công nghệ Inverter và cảm biến Eco, thiết kế mới mẻ, độc đáo nhưng vẫn giữ được nét truyền thống cũng như thói quen sử dụng của người Việt, động cơ vận hành êm, không gây tiếng ồn và có độ bền cao, luôn đi đầu trong việc cải tiến công nghệ hiện đại.

Với những chia sẻ hữu ích về tủ lạnh Hitachi 2 cánh trên, hi vọng bạn và gia đình sẽ tìm được một chiếc tủ ưng ý, phù hợp nhất cho gia đình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review tủ lạnh Hitachi 2 cánh nhập khẩu có tốt không?

Review tủ lạnh Hitachi 2 cánh nhập khẩu có tốt không?

Đa số các model tủ lạnh Hitachi 2 cánh trên thị trường nước ta hiện nay đều là hàng nhập khẩu. Nếu bạn đang băn khoăn không biết liệu chất lượng tủ lạnh Hitachi 2 cánh nhập khẩu có tốt không thì mời bạn hãy cùng Websosanh.vn khám phá đáp án ngay trong bài viết này:

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!