4 lý do nên chọn máy rửa bát Fujishan 8 bộ FJVN08-S07F

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những năm gần đây các dòng máy rửa bát mini luôn được người dùng ưa chuộng vì sự tiện lợi và tiết kiệm của nó. Trong đó mẫu máy rửa bát Fujishan FJVN08-S07F là một trong những model bán chạy nhất. Sau đây chính là 4 lý do mà bạn nên chọn chiếc máy rửa bát Fujishan mini này.

1. Thiết kế máy rửa bát Fujishan FJVN08-S07F nhỏ gọn, tiện lợi

Fujishan FJVN08-S07F là dòng máy rửa bát mini nên được thiết kế vô cùng nhỏ gọn với dung tích 8 bộ bát đĩa Châu Âu, phù hợp với gia đình nhỏ từ 3 đến 5 người. Kích thước máy rửa bát Fujishan FJVN08-S07F là 590x550x525mm (Cao x Sâu x Rộng). Với kích thước này người dùng có thể để bàn cho tiện lợi hoặc lắp âm tủ tiết kiệm không gian. Sản phẩm có màu xám bạc là màu sắc chủ đạo. Không chỉ vô cùng sang trọng và hiện đại mà màu sắc này còn rất dễ kết hợp hài hòa với không gian nội thất bếp xung quanh nên bạn có thể đặt trên mặt bàn hoặc lắp âm tủ đều đẹp.

Với màn hình điều khiển được thiết kế vô cùng thích hợp với người Việt nên việc sử dụng chiếc máy rửa bát Fujishan rất dễ dàng, kể cả người già cũng dùng được. Chiếc máy rửa bát để bàn này không chỉ là trợ thủ đắc lực trong căn bếp mà còn tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian bếp nhà bạn.

4 lý do nên chọn máy rửa bát Fujishan 8 bộ FJVN08-S07F
Hình ảnh máy rửa bát Fujishan 8 bộ FJVN08-S07F

2. Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay

Máy rửa bát Fujishan mini được phủ một lớp nano bạc khử khuẩn đảm bảo sức khỏe cho người dùng cũng như các thành viên trong gia đình. Máy Fujishan với 7 chế độ làm sạch và chế độ sấy khô hiện đại giúp rửa thông minh, sạch hơn, thông minh hơn so với rửa bằng tay.

Bên cạnh đó, hệ thống cọ rửa 3.0 đánh bay mọi vết bẩn, lõi rửa 5 tốc độ rửa càng nhanh và càng sạch. Các công đoạn rửa vô cùng kỹ càng và sạch sẽ bao gồm:

  • Rửa sơ: loại bỏ những vết bẩn trên bề mặt các dụng cụ.
  • Rửa sạch: chế độ phun nước làm sạch tất cả các góc cạnh đồ dùng.
  • Rửa kỹ: khả năng loại bỏ lên đến 99,99% vết bẩn, diệt vi khuẩn.
  • Sấy khô: làm khô bát đĩa ở nhiệt độ cao ngay sau khi rửa mà không gây đọng nước.

Bên cạnh đó hệ thống tự lọc 3 cấp độ được trang bị trên Fujishan FJVN08-S07F cũng giúp tăng hiệu quả rửa sạch lên gấp nhiều lần.

Máy rửa bát Fujishan 8 bộ FJVN08-S07F đạt tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng của Châu Âu
Máy rửa bát Fujishan 8 bộ FJVN08-S07F đạt tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng của Châu Âu

3. Tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng Châu Âu đạt mức A+

Máy rửa bát Fujishan 8 bộ FJVN08-S07F đạt tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng của Châu Âu với khả năng tiết kiệm điện và nước một cách tối ưu nhất. Máy chỉ sử dụng 7-9 lít nước cho mỗi lần rửa, ít hơn rất nhiều so với rửa truyền thống bằng tay. Công suất của máy cũng chỉ nằm ở mức 1620W, tương đương với việc tiêu thụ 0.68 Kwh cho mỗi chu trình hoạt động. Có thể nói rằng việc sử dụng máy rửa bát mini này chính là giải pháp tiết kiệm nhất cho những gia đình nhỏ.

Máy rửa bát Fujishan FJVN08-S07F có mức độ tiếng ồn thấp
Máy rửa bát Fujishan FJVN08-S07F có mức độ tiếng ồn thấp

4. Máy rửa bát Fujishan FJVN08-S07F có mức độ tiếng ồn thấp

Một lo ngại của hầu hết người dùng khi sử dụng máy rửa bát 8 bộ là độ ồn khi máy hoạt động, đặc biệt là những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Tuy nhiên sở hữu chiếc máy rửa bát Fujishan 8 bộ bạn sẽ không cần lo ngại về điều đó. Máy rửa bát Fujishan FJVN08-S07F hoạt động với độ ồn khá thấp chỉ 44dB, tương đương với một bản nhạc nhẹ, vì vậy không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

Trên đây là 4 lý do nên chọn máy rửa bát Fujishan 8 bộ FJVN08-S07F cho gia đình. Để có trải nghiệm sử dụng máy rửa bát tốt nhất bạn nên chọn mua sản phẩm tại các nơi bán uy tín, nhà phân phối chính hãng. Đừng quên so sánh giá máy rửa bát Fujishan 8 bộ FJVN08-S07F tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn trước khi mua để không bị hớ nhé!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!