4 lý do nên chọn mua máy giặt LG lồng đứng 8.5kg T2185VS2W Smart Inverter

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG lồng đứng 8.5kg T2185VS2W Smart Inverter là chiếc máy giặt gọn nhẹ phù hợp với những gia đình 3-5 thành viên. Lý do vì sao bạn nên chọn chiếc máy giặt này sẽ được Websosanh.vn giải đáp ngay sau đây:

1. Máy giặt LG lồng đứng 8.5kg T2185VS2W Smart Inverter có thiết kế đơn giản gần gũi với người dùng

Thiết kế giản đơn với kiểu dáng truyền thống phù hợp cho mọi đối tượng người tiêu dùng chính là lý do đầu tiên khiến máy giặt LG lồng đứng 8.5kg T2185VS2W Smart Inverter thu hút người tiêu dùng. Máy giặt được 8.5kg quần áo tương đương với 20 chiếc quần Jeans hay 40 chiếc áo phông nên sẽ phù hợp với các gia đình có trên 5 thành viên.

Model máy giặt LG T2185VS2W thiết kế giản đơn và gần gũi với người dùng
Model máy giặt LG T2185VS2W thiết kế giản đơn và gần gũi với người dùng

Bảng điều khiển tiếng Việt thân thiện với người Việt Nam, điều đó có nghĩa là bất kỳ ai cũng có thể sử dụng máy giặt một cách dễ dàng.

Lồng máy giặt LG lồng đứng 8.5kg T2185VS2W Smart Inverter được làm từ thép không gỉ nên bạn yên tâm sử dụng cho gia đình mà không còn lo lắng quần áo bị bám gỉ bẩn.

Máy giặt cửa trên 8.5kg LG T2185VS2W Smart Inverter sẽ tiết kiệm được diện tích sử dụng do không chiếm thêm diện tích cửa tủ khi mở ra. Vì vậy máy giặt này được nhiều gia đình có không gian hạn hẹp chọn mua.

2. Máy giặt LG lồng đứng 8.5kg T2185VS2W Smart Inverter được trang bị nhiều công nghệ mới

2.1 Công nghệ Smart inverter tiết kiệm điện năng

Đây là công nghệ mà người tiêu dùng ưa thích. Việc máy giặt tiết kiệm điện năng tiêu thụ sẽ bớt đi được phần nào chi phí cho gia đình bạn.

2.2 Công nghệ Smart motion

Công nghệ này sẽ giúp lồng quay chuyển động xoay chiều như vậy quần áo sẽ được giặt sạch hơn.

2.3 Công nghệ đấm nước Punch+3

Những máy giặt được tích hợp công nghệ này sẽ giúp quần áo giặt sạch dễ dàng hơn và nhanh hơn.

Công nghệ đấm nước giúp quần áo sạch sâu
Công nghệ đấm nước giúp quần áo sạch sâu

2.4 Công nghệ chẩn đoán thông minh

Công nghệ này là việc chẩn đoán lỗi qua điện thoại bằng nhận diện âm thanh, giúp bạn hạn chế việc bảo dưỡng hay sửa chữa.

3. Máy giặt LG 8.5kg T2185VS2W có nhiều ưu điểm nổi bật

– Lồng giặt Turbodrum: Là chế độ giúp quần áo hạn chế bị xoắn rối trong khi giặt cũng như hạn chế được việc quần áo bị dãn trong quá trình vắt.

– Chức năng cài đặt thời gian cho chu trình giặt: Bạn có thể sử dụng chức năng hẹn giờ cho máy giặt để chủ động hơn trong việc sắp xếp thời gian. Điều này khá thú vị khi bạn cần ra khỏi nhà mà quần áo vẫn chưa được giặt.

– Tốc độ quay vắt tối ưu: Máy giặt sẽ vắt gần như hết nước trên quần áo, nếu trời hanh nắng bạn chỉ cần phơi 30 phút là quần áo đã khô. Vì vậy mùa mưa bạn cũng sẽ không còn lo lắng khi mà giặt tay mất nhiều ngày quần áo mới khô mà còn có mùi ẩm mốc.

4. Giá máy giặt LG T2185VS2W hấp dẫn ai cũng có thể sở hữu

Giá máy giặt LG lồng đứng 8.5kg T2185VS2W chỉ hơn 4 triệu đồng, tương đương khoảng 1 tháng lương cơ bản của người lao động Việt Nam hiện nay. Cùng 1 số tiền như này nếu bạn mua máy giặt thì bạn sẽ được nhiều thứ hơn như quần áo không phải giặt tay sẽ bảo vệ được da tay, không lo lắng quần áo ngày mưa gió…đây là món quà mà nhiều người nội trợ mong muốn.

Máy giặt T2185VS2W Smart Inverter  có giá thành rẻ
Máy giặt T2185VS2W Smart Inverter có giá thành rẻ

Ngoài ra máy giặt LG 8.5kg T2185VS2W này còn giúp bạn xử lý quần áo dày cộm vào mùa đông, hay chăn màn, quần áo trẻ em trong những ngày nồm ẩm.

Trên đây là 4 lý do bạn nên mua máy giặt LG lồng đứng 8.5kg T2185VS2W Smart Inverter để sử dụng cho gia đình của mình. Đừng quên so sánh giá sản phẩm tại cổng thông tin Websosanh.vn để luôn mua được sản phẩm tốt với mức giá rẻ nhất nhé!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!