Lý do nên chọn mua máy giặt LG 8.5kg FV1208S4W

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG 8.5kg FV1208S4W có công nghệ AI DD bảo vệ sợi vải và công nghệ giặt 6 motion DD, công nghệ giặt hơi nước Steam, giặt nước nóng diệt khuẩn tới 99,9% vi khuẩn

Để tìm kiếm cho mình một chiếc máy giặt có đầy đủ các tính năng như thiết kế đẹp mắt, khối lượng giặt phù hợp với một gia đình từ 3 – 5 thành viên, động cơ vận hành êm ái, bền bỉ, tiết kiệm điện nước và đặc biệt là giá thành phải chăng không phải là một chuyện dễ dàng. Vậy cùng websosanh tìm hiểu mẫu máy giặt máy giặt LG Inverter 8.5 kg FV1208S4W dưới đây nhé!

Phong cách và tinh tế với gam màu trắng sạch

Máy giặt LG FV1208S4W
Máy giặt LG FV1208S4W có khối lượng giặt 8,5kg thích hợp cho gia đình từ 3-5 thành viên

Kiểu dáng hình vuông màu trắng, với kích thước nhỏ gọn và vẻ ngoài tinh tế, thích hợp với mọi gian phòng trong ngôi nhà Việt. Khối lượng giặt 8,5 kg chắc hẳn đây là mẫu máy mà các hộ gia đình có từ 3 – 5 người đang tìm kiếm.

Bảng điều khiển bao gồm màn hình cảm ứng LED kiểu dáng đẹp, nút xoay để chọn chu trình giặt mới và khả năng chuyển đổi giữa tiếng Anh và tiếng Việt dễ dàng sử dụng.

Có 14 chu trình giặt khác nhau, đáp ứng nhiều nhu cầu đa dạng của các hộ gia đình Việt Nam

Máy giặt LG được trang bị tổng cộng 14 chương trình giặt khác nhau (bạn có thể tham khảo chi tiết trong bảng thông số kỹ thuật của nhà sản xuất). Chúng bao gồm các tùy chọn giặt quần áo trẻ em bằng hơi nước, giặt chống dị ứng, giặt nhanh trong 30 phút, giặt nhẹ, giặt tay cộng với đồ len, giặt tiết kiệm vải bông, giặt nhiều quần áo hỗn hợp, giặt lồng giặt, v.v.

Đặc biệt, hơi nước ở nhiệt độ cao được sử dụng trong quy trình làm sạch bằng hơi nước có tác dụng loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn và các chất gây dị ứng trên quần áo trẻ em. Do đó, việc giữ an toàn cho làn da của trẻ trở nên dễ dàng hơn.

Nhờ công nghệ Inverter, điện năng tiêu thụ được giảm thiểu trong khi máy tiếp tục hoạt động đáng tin cậy

Máy giặt LG FV1208S4W sử dụng công nghệ Inverter tiên tiến giúp giảm thiểu năng lượng và lượng nước tiêu thụ cho mỗi lần giặt mà không ảnh hưởng đến độ sạch của đồ giặt. Điều đó có nghĩa là bạn có thể ngừng căng thẳng về các hóa đơn điện nước mà bạn nhận được hàng tháng.

Máy giặt biến tần LG 8.5 kg FV1208S4W với cảm biến trí tuệ nhân tạo

Bộ cảm biến vải trí tuệ nhân tạo DD giúp bảo toàn tính toàn vẹn của vải và duy trì hình dạng quần áo

Phần mềm trí tuệ nhân tạo trong máy giặt này phân tích kích thước tải và độ mềm của vải để chọn cài đặt chu trình giặt thích hợp nhất. Động cơ truyền động trực tiếp biến tần được sử dụng trong máy góp phần làm cho máy hoạt động êm ái, hoạt động trơn tru và không gây nhiễu cho giờ ngủ của gia đình.

Phương pháp giặt hơi nước

Máy giặt LG FV1208S4W
Máy giặt LG FV1208S4W có tính năng giặt hơi nước Steam loại bỏ tác nhân gây dị ứng hiệu quả

Phương pháp giặt hơi nước giúp khử trùng và giảm nhăn quần áo. Phương pháp sử dụng hơi nước nóng để giặt quần áo giúp loại bỏ 99,9% vi trùng và chất gây dị ứng, bụi bẩn, rất lý tưởng cho những gia đình có trẻ nhỏ hoặc những người mẫn cảm với phấn. Kỹ thuật này cũng hỗ trợ trong việc giữ cho quần áo không bị nhăn hoặc phai màu và loại bỏ các vết bẩn khó giặt như dầu và bụi bẩn.

Công nghệ giặt 6 Motion DD

6 Motion DD là công nghệ chăm sóc vải thông minh giúp giảm hao mòn đáng kể. Sử dụng công nghệ 6 Motion DD, mô phỏng 6 giai đoạn giặt bằng tay, máy giặt có thể thay đổi hướng và tốc độ quay của lồng giặt để giảm nguy cơ làm hỏng sợi vải, ngăn ngừa quá nhiều xơ rối và đảm bảo quần áo luôn sạch sẽ.

Tiện ích

Máy giặt LG FV1208S4W
Máy giặt LG FV1208S4W có thể thêm đồ trong khi giặt tiện lợi

Máy giặt LG 8.5kg FV1208S4W cho phép điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng SmartThinQ, hẹn giờ giặt, khóa trẻ em an toàn, thêm đồ trong khi giặt rất tiện ích.

 

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Máy giặt Hisense là một cái tên còn khá xa lạ với người tiêu dùng Việt khiến nhiều người nghi ngờ về xuất xứ cũng như chất lượng máy giặt Hisense có tốt không. Vậy hôm nay hãy cùng Websosanh.vn khám phá các thông tin về thương hiệu này, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!