4 lý do nên chọn tủ lạnh Casper inverter 325L RB-365VB cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngay từ khi mới lên kệ tủ lạnh Casper inverter 325L RB-365VB model 2021 đã thu hút sự chú ý của người dùng và được ưu tiên lựa chọn. Vì sao sản phẩm này lại chinh phục được khách hàng đến vậy? Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết trong bài sau.

Tủ lạnh Casper inverter 325L RB-365VB là model tủ lạnh mới 2021 vừa được ra mắt, đây là một model được cho là xứng đáng đầu tư nhất hiện nay bởi 4 lý do sau:

1. Tủ lạnh Casper RB-365VB mang tới không gian đẳng cấp cho gia đình

Lý do đầu tiên khiến người dùng nên chọn tủ lạnh Casper RB-365VB cho gia đình đó chính là hình thức tủ. Thiết kế sang trọng với màu đen bóng, không bám vân tay, giúp tủ luôn bền đẹp như mới. Kích thước nhỏ gọn với thông số 595 x 644 x 1882mm nên không chiếm quá nhiều không gian khi sử dụng. Tất cả tạo nên một không gian đẳng cấp hoàn toàn mới cho nhà bếp. 

Thiết kế sang trọng, tạo không gian đẳng cấp cho nhà bếp
Thiết kế sang trọng, tạo không gian đẳng cấp cho nhà bếp

2. Tủ lạnh Casper 325L RB365VB tích hợp nhiều tính năng thông minh

Có thể nói, RB-365VB là một trong những model được tích hợp nhiều tính năng thông minh nhất hiện nay. Chính nhờ những tính năng này mà tủ lạnh Casper 325L RB-365VB đã có thêm nhiều điểm cộng trong mắt khách hàng. Hãy cùng điểm qua một vài tính năng đáng chú ý như:

– Bảng điều khiển bên ngoài: Trang bị bảng điều khiển điện tử bên ngoài tủ, giúp dễ dàng điều chỉnh lượng nhiệt ở cả 2 ngăn mà không cần phải mở tủ như các model khác. 

– Tủ lạnh ngăn đông mềm: Có thể nói ngăn đông mềm thông minh chính là tính năng được đánh giá cao nhất của model này. Duy trì nhiệt độ ở ngăn -1oC, giúp thực phẩm tươi ngon và có thể chế biến luôn mà không cần rã đông. 

Ngăn đông mềm thông minh, giữ trọn dưỡng chất mà không cần cấp đông
Ngăn đông mềm thông minh, giữ trọn dưỡng chất mà không cần cấp đông

– Hệ thống lọc mùi thông minh: Sử dụng hệ thống lọc mùi than hoạt tính, giúp loại bỏ các mùi khó chịu trong tủ một cách hiệu quả nhất. 

3. Khả năng tiết kiệm điện của tủ lạnh Casper Inverter RB-365VB rất tốt

Trong các lý do mà người mua nên chọn tủ lạnh Casper RB-365VB không thể không nhắc đến đó chính là khả năng tiết kiệm điện tuyệt vời. Công nghệ biến tần inverter được sử dụng trong máy nén của tủ, giúp tiết kiệm được lượng điện tiêu thụ so với các dòng tủ thông thường lên đến 30%. 

Ngoài ra còn có một số yếu tố giúp tiết kiệm điện năng như:

– Ngăn đông dưới: Cấu tạo ngăn đông dưới sẽ hỗ trợ làm lạnh lên phía trên ngăn mát giúp nhiệt độ trong ngăn mát luôn ổn định nên dàn lạnh ít phải hoạt động liên tục.

Công nghệ inverter cùng ngăn đông dưới, giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả
Công nghệ inverter cùng ngăn đông dưới, giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả

– Gas R600a: Model RB-365VB sử dụng gas R600a không chỉ thân thiện với môi trường mà còn giúp làm lạnh sâu, nhanh hỗ trợ tiết kiệm nguồn điện tối đa:

– Chế độ ngày nghỉ: Chế độ ngày nghỉ Holiday của tủ lạnh cũng góp phần không nhỏ trong việc tiêu tốn ít điện năng của tủ lạnh trong thời gian cả nhà đi du lịch. 

4. Giá tủ lạnh Casper inverter 325L RB-365VB rất vừa túi và phù hợp với gia đình Việt

Trên thị trường hiện nay, giá tủ lạnh Casper inverter 325L RB-365VB đang dao động trong khoảng từ 9 – 14 triệu vnđ/chiếc. Đây là một mức giá hết sức vừa túi và bình thường so với các mẫu tủ lạnh trên 300l và có ngăn đông dưới. Với mức giá thành này, bạn hoàn toàn có thể sở hữu tủ lạnh Casper inverter 325L RB-365VB cho gia đình sử dụng và trải nghiệm chất lượng.

Giá tủ lạnh Casper inverter 325L RB-365VB
Giá tủ lạnh Casper inverter 325L RB-365VB

4 lý do trên đây cũng khiến cho tủ lạnh Casper RB-365VB được đánh giá cao so với những sản phẩm của thương hiệu khác trong cùng dung tích. Chất lượng tốt, nhiều tính năng thông minh nên model này đáp ứng hầu hết các yêu cầu của người dùng khi lựa chọn tủ lạnh cho gia đình.  

Thông số kỹ thuật của tủ lạnh Casper Inverter 325L RB-365VB

Để giúp bạn hiểu rõ chi tiết hơn về model trước khi chọn mua. Chúng tôi sẽ cung cấp thêm một vài thông tin về thông số kỹ thuật của thiết bị như sau: 

Thông số tủ lạnh Casper Inverter 325L RB-365VB
Thông số tủ lạnh Casper Inverter 325L RB-365VB

– Kiểu tủ lạnh: 2 cửa, ngăn đông dưới

– Dung tích tủ: 325 lít

– Công nghệ làm lạnh: 2 dàn lạnh độc lập

– Công nghệ: Inverter

– Điều khiển: Bảng điện tử bên ngoài tủ.

– Ngăn đông mềm: Có

– Gas: R600a

– Trọng lượng: 65kg

– Xuất xứ: Thái Lan

– Năm sản xuất: 2021

Như vậy, với những thông tin mà Websosanh.vn vừa cung cấp trên đây, đã giúp cho mọi người hiểu được vì sao tủ lạnh Casper Inverter 325L RB-365VB lại thu hút được nhiều người dùng quan tâm đến vậy. Nếu bạn cũng đang muốn đầu tư một model tủ lạnh vừa phải cho gia đình 3, 4 người thì RB-365V của Casper chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua tủ lạnh Casper Inverter?

Có nên mua tủ lạnh Casper Inverter?

Tủ lạnh là thiết bị gia dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, đặc biệt là vào mùa hè. Giữa những thương hiệu sản xuất tủ lạnh trên thị trường, liệu có nên mua tủ lạnh Casper Inverter. Hãy cùng tìm đáp án qua nội dung sau của Websosanh.vn nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!