4 lý do nên mua Suzuki GD110HU trong phân khúc xe tay côn dưới 30 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là những lý do tại sao người tiêu dùng nên cân nhắc mua chiếc Suzuki GD110HU cho nhu cầu đi lại của mình trong năm 2022.

Mẫu xe máy tay côn GD110HU của hãng xe Suzuki có thiết kế hoài cổ, giá bán tầm 30 triệu cùng trang bị động cơ phân khối 110cc sẽ là một lựa chọn tốt cho người dùng trong năm 2022 này. Cùng điểm qua những ưu điểm khiến chiếc Suzuki GD110HU đáng mua ngay dưới đây.

1. Giá bán của Suzuki GD110HU phải chăng

Suzuki đã giới thiệu mẫu xe tay côn này trên thị trường Việt Nam năm 2016 và hiện tại hãng vẫn phân phối chính hãng Suzuki GD110HU tại các điểm bán hàng và đại lý ủy nhiệm của mình.

Trong phân khúc dòng xe tay côn Backbone 110cc thì chiếc xe Suzuki GD110HU có giá thành khá rẻ, không quá cao như nhiều mẫu xe khác đến từ Honda hay Yamaha. Hiện tại khách hàng có thể mua mới chính hãng mẫu Suzuki GD110HU với giá bán là: 28.490.000 VNĐ (Giá bán được công bố trên trang bán hàng chính thức của Suzuki Việt Nam, chưa tính các chi phí lăn bánh)

Đối với một người mới chơi xe máy côn tay, thích sự cổ điển, phong cách của của những mẫu xe Backbone và thích sự tiện dụng khi có thể dùng đi lại thoải mái trong đô thị hay đi phượt thì mẫu xe  Suzuki GD110HU là lựa chọn tuyệt vời với chi phí thấp khi giá bán chưa tới 30 triệu như này.

 xe máy Suzuki GD110HU

 

2. Thiết kế xe Suzuki GD110HU đặc sắc với phong cách hoài cổ

Xe  GD110HU được nhà sản xuất Suzuki trang bị cho một thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và kiểu dáng  rất dễ dàng để cho những anh em muốn “độ” thêm cho chiếc xe của mình. 

Không hướng đến những phong cách hiện đại, thể thao như các hãng xe đang làm, Suzuki lại đưa chiếc GD110HU quay về phong cách cổ điển những năm thập niên 80 – 90. Với kiểu dáng Backbone nam tính và mạnh mẽ, chiếc Suzuki GD110HU thu hút sự chú ý và yêu thích đối với những đối tượng người trung niên và cả những người trẻ đam mê kiểu thiết kế độc đáo này. 

Về kích thước tổng thể của xe cũng được thiết kế khá phù hợp với vóc dáng người Việt Nam. Chiều dài x rộng x cao lần lượt của xe là 1.905 x 745 x 1.065 mm, trọng lượng xe nhẹ 110kg dễ dàng di chuyển. Chiều dài cơ sở của xe là 1.215 mm, chiều dài yên là 766mm và khoảng sáng gầm cao thoải mái với 140mm. 

 xe máy Suzuki GD110HU

 

3. Động cơ Suzuki GD110HU bền bỉ

Suzuki GD110 tự hào về hệ thống động cơ gồm: động cơ 4 thì SOHC, 1 xi lanh có dung tích thực 113cc mang lại hiệu suất đốt cháy cao và tổn thất cơ học thấp. Sức mạnh động cơ trên xe Suzuki GD110 không cung cấp cho người dùng sức mạnh tốc độ như ở những mẫu xe khác mà chỉ ở mức vừa đủ, mạnh hơn một chút so với những chiếc xe 110 phân khối thông thường. Tuy nhiên hệ thống động cơ của  Suzuki GD110HU lại mang đến cho người dùng sự ổn định, tăng tốc đều mà không bị hụt ga, cảm giác đi chắc chắn, có độ đầm.

 xe máy Suzuki GD110HU

 

Thêm vào đó bộ xúc tác oxy hóa dạng tổ ong kim loại bên trong bộ giảm thanh của nó giúp cắt giảm hiệu quả khí thải carbon monoxide (CO) và hydrocacbon (HC). Lượng khí thải của máy cũng được giảm bớt nhờ hệ thống Suzuki PAIR (Phun khí thứ cấp) bơm không khí vào cổng sả để đốt cháy các khí chưa cháy. Xe Suzuki GD110 còn có bộ chế hòa khí kiểu BS, giúp giảm tiêu hao nhiên liệu và cho phép động cơ phản ứng mượt mà. 

 xe máy Suzuki GD110HU

 

Chiếc xe Suzuki GD110 chính là lựa chọn tốt xét về lợi ích kinh tế lâu dài, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với người sử dụng, ít tác động đến môi trường.

4. Trang bị trên Suzuki GD110HU tiện dụng

Chiếc Suzuki GD110HU được trang bị trên mình những phụ tùng vô cùng tiện lợi cho người dùng. Đầu tiên trên xe có một mặt đồng hồ hiển thị thông số có thiết kế trực quan, hệ thống halogen được chiếu sáng tốt trong điều kiện ban đêm. 

Cần số trên Suzuki GD110HU có dạng bánh răng thuận tiện và dễ dàng sang số khi lái xe. Hệ thống an toàn của xe gồm có bánh trước và sau đều là phanh tang trống. Đặc biệt là giảm xóc êm ái với phuộc sau thiết kế điều chỉnh 5 cấp độ phù hợp cho việc chở nặng. Thêm vào đó một baga được trang bị phía sau có tải trọng 3kg giúp người dùng trở các đồ vật đi kèm một các tiện lợi.

 xe máy Suzuki GD110HU

 

Nói chung chiếc xe máy Suzuki GD110HU này rất đáng mua cho những ai đang có nhu cầu sử dụng đi lại bình thường và cả với những phượt thủ hay người đam mê xe backbone hoài cổ, thích độ chế cho xe với chi phí đầu tư mua thấp. 

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!