4 lý do nên mua tủ lạnh Casper RB-365VB chiếc tủ lạnh 2 cửa có ngăn đông dưới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Casper RB-365VB có ngăn đá dưới sử dụng gas R600A hiệu quả cao, thân thiện với môi trường. Sản phẩm đã đạt được nhãn năng lượng là 5, có nghĩa là nó có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền điện khi sử dụng. Với chiếc tủ lạnh này bạn không cần quá lo lắng với hóa đơn tiền điện.

Hiện nay trên thị trường các loại tủ lạnh có đông ở dưới đang rất được yêu thích và sử dụng nhiều. Lý do là chúng ta thường xuyên sử dụng ngăn mát nhiều. Nên việc đặt ngăn mát ở trên sẽ thuật tiện hơn cho người sử dụng không cần phải cúi lưng xuống. Nhắc đến chiếc tủ lạnh 2 cửa ngăn đông dưới chúng ta không thể bỏ qua tủ lạnh Casper RB-365VB. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những lý do bạn nên mua chiếc tủ lạnh này.

1. Có ngăn đông mềm giúp giữ vị tươi ngon và dưỡng chất

Tủ lạnh 2 cửa Casper RB-365VB sử dụng công nghệ cấp đông mềm tiêu chuẩn giúp cá luôn tươi ngon ở nhiệt độ lý tưởng -1 độ C. Đồng thời được thiết kế với khả năng kiểm soát độ ẩm lý tưởng, hoàn toàn không bị đóng băng. Và không cần rã đông trước khi chế biến mà vẫn đảm bảo được chất lượng hay hương vị tươi mới.

Đặc biệt, các chất dinh dưỡng trong thực phẩm được bảo quản trong tủ lạnh ngăn đá dưới Casper RB-365VB, sẽ không bị mất đi khi nó được đông lạnh và rã đông. Thịt cá vẫn giữ được độ tươi ngon và chất dinh dưỡng trong vòng 1-3 ngày.

Có ngăn đông mềm giúp giữ vị tươi ngon và dưỡng chất
Có ngăn đông mềm giúp giữ vị tươi ngon và dưỡng chất

2. Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập kết hợp với chế độ làm đông nhanh

Tủ lạnh Casper RB-365VB 325 lít có hai dàn lạnh độc lập giúp tối ưu hóa hiệu quả làm lạnh và duy trì mức độ ẩm phù hợp. Cũng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ cho từng ngăn. Thực phẩm của bạn sẽ tươi lâu đồng thời ngăn mùi lẫn lộn giữa thực phẩm tươi và thực phẩm đông lạnh.

Không chỉ có công nghệ 2 dàn lạnh vô cùng tối ưu mà chiếc tủ lạnh Casper ngăn đá dưới này lại còn làm rất tốt chế độ đông nhanh. Chức năng cấp đông nhanh là chế độ thổi hơi lạnh vào ngăn đá làm nhiệt độ giảm xuống -24 độ C trở lên. Tủ lạnh Casper RB-365VB giúp bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh bằng cách giữ lại các vitamin và chất dinh dưỡng.

Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập kết hợp với chế độ làm đông nhanh
Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập kết hợp với chế độ làm đông nhanh

3. Thiết kế bên trong tủ lạnh Casper RB-365VB vô cùng thông minh

Đây là đặc điểm mà chiếc tủ lạnh Casper 325l RB-365VB chiếm được sự yêu thích từ phía khách hàng. Nhà sản xuất đã rất tinh tế khi thiết kế ngăn đựng thực phầm làm từ sữa có nắp đậy và tăng thêm không gian chứa.

  • Ngăn đựng thực phầm làm từ sữa có nắp đậy: Chức năng cấp đông nhanh là chế độ thổi hơi lạnh vào ngăn đá làm nhiệt độ giảm xuống -24 độ C trở lên. Casper RB-365VB giúp bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh bằng cách giữ lại các vitamin và chất dinh dưỡng.
  • Tăng không gian chứa: Tủ lạnh hai cửa Casper RB-365VB có ngăn đá dưới Casper RB-365VB là lựa chọn hoàn hảo để bảo quản thực phẩm cho gia đình bạn. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian đi chợ.
  • Thiết kế cửa mở 90 độ: Cửa tủ lạnh được thiết kế vừa vặn cho những không gian nhỏ, ngay cả khi nó được kê sát vào tường. Bản lề cho phép cửa mở 90 độ nên dễ dàng lấy thực phẩm bên trong. Với thiết kế này người dùng tiện dụng hơn khi sử dụng.
    Thiết kế bên trong vô cùng thông minh
    Thiết kế bên trong vô cùng thông minh

4. Tủ lạnh Casper RB-365VB sử dụng gas R600A thân thiện với môi trường

Tủ lạnh Casper inverter 325 lít RB-365VB có ngăn đá dưới sử dụng gas R600A hiệu quả cao, thân thiện với môi trường. Sản phẩm đã đạt được nhãn năng lượng là 5, có nghĩa là nó có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền điện khi sử dụng. Với chiếc tủ lạnh này bạn không cần quá lo lắng với hóa đơn tiền điện.

Giá tham khảo: 14,990,000 VNĐ.

Sử dụng gas R600A thân thiện với môi trường
Sử dụng gas R600A thân thiện với môi trường

Nhìn chung, chiếc tủ lạnh Casper RB-365VB 2 ngăn có ngăn đá dưới là chiếc tủ lạnh rất đáng tiền. Nó đem lại cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng. Giá tủ lạnh Casper RB-365VB cũng rất phải chăng và bề ngoài rất đẹp đem lại sự sang trọng cho không gian nội thất. Để mua được sản phẩm chính hãng hãy đến các cửa hàng uy tín và chất lượng để mua sắm nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua tủ lạnh ngăn đá trên Casper 2021 không?

Có nên mua tủ lạnh ngăn đá trên Casper 2021 không?

Với dung tích dao động từ hơn 200 - 400 lít, tủ lạnh ngăn đá trên Casper quả rất thích hợp cho những gia đình nhỏ có từ 2 - 4 thành viên với nhu cầu lưu trữ thực phẩm lâu dài dùng cho cả tuần, tiết kiệm được thời gian đi chợ nấu nướng hàng ngày.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!