4 lý do nên mua xe tay ga SYM Passing 50 dành cho học sinh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang quan tâm đến dòng xe tay ga 50cc, hãy tham khảo thử SYM Passing 50 và theo dõi bài viết dưới đây để biết lý do tại sao mẫu xe này đáng mua nhé.

Hiện nay, các bạn học sinh có xu hướng ưa chuộng các dòng xe máy 50cc hơn thay vì xe điện, vì tính tiện lợi cũng như có nhiều điểm vượt trội hơn so với xe điện và đặc biệt, với dòng xe 50cc thì không cần bằng lái vẫn được phép điều khiển xe trên đường. Trong hàng loạt các mẫu xe 50cc hiện nay, xe tay ga SYM Passing 50 là một trong những mẫu xe được khá nhiều bạn yêu thích và lựa chọn.

1. Giá thành xe tay ga SYM Passing 50 hợp lý

Tham khảo trên website chính thức của SYM, mẫu xe SYM Passing 50 hiện nay đang có mức giá bán đã bao gồm VAT là 23.700.000 VNĐ cho phiên bản màu đen xám và 24.200.000 VNĐ cho phiên bản màu đen và xám đen (sơn mờ). So với các mẫu xe tay ga 50cc khác, mức giá bán này là khá hợp lý và phải chăng.

xe tay ga SYM Passing 50

 

2. Thiết kế xe tay ga SYM Passing 50 trẻ trung và thể thao

SYM Passing 50 có kiểu dáng năng động, trẻ trung nhưng cũng không kém phần thời trang và hiện đại. Xe có thông số dài x rộng x cao là 1880 x 690 x 1080 mm, độ cao yên chỉ 660mm và chỉ nặng 97kg. Sở hữu tổng thể nhỏ và nhẹ, nên người dùng có thể dễ dàng điều khiển xe dù là nam hay nữ, đặc biệt là với các bạn học sinh. 

Phần đầu xe nổi bật với thiết kế đèn định vị LED như một chiếc mặt nạ đầy mạnh mẽ cùng dải đèn pha, vừa tăng tính thẩm mỹ lại giúp người điều khiển xe quan sát rõ hơn khi lưu thông. 

xe tay ga SYM Passing 50

 

Đồng hồ của Passing 50 là dạng đồng hồ cơ, hiển thị đủ các thông số của xe. Phần yên xe dài và rộng rãi, cùng với độ cao yên thấp nên người điều khiển và người ngồi phía sau đều thoải mái khi ngồi trên xe.

3. Động cơ xe tay ga SYM Passing 50 linh hoạt và ổn định

SYM Passing 50 được trang bị loại động cơ xăng 4 thì, có dung tích xe nhỏ 49,5cc cùng hệ thống làm mát máy là bằng không khí. Khối động cơ của xe cho công suất cực đại 2.45kW tại vòng tua 8.000 vòng/phút và momen cực đại đạt 3.2Nm tại 6.500 vòng/phút.

Động cơ của xe nhỏ nhưng khá linh hoạt, bền bỉ và vẫn đáp ứng được nhu cầu đi lại hàng ngày, nhất là với các bạn học sinh sử dụng làm phương tiện đi học.

Xe sử dụng loại xăng không chì (các loại trên 92), và tiêu thụ khoảng 2.03 lít xăng cho quãng đường 100km, đây là mức tiêu thụ xăng khá ổn đối với một mẫu xe tay ga 50cc.

4. Nhiều trang bị trên xe tay ga SYM Passing 50 

Dù kích thước xe nhỏ, nhưng xe vẫn có phần cốp xe rộng rãi, có dung tích khoảng 7 lít, trong khi các dòng xe cùng phân khối thì chỉ có dung tích khoảng 5 lít.

SYM Passing 50 cũng được thiết kế móc treo đồ ở phía trước và cả chỗ để chân phía trước khá thoải mái. Nắp xăng của xe được đặt ở phía trước thay vì ở dưới yên, giúp thuận tiện hơn trong quá trình đổ xăng. 

xe tay ga SYM Passing 50

 

Hệ thống phanh trên Passing 50 chỉ là loại phanh cơ chứ không phải phanh đĩa. Tuy nhiên, với động cơ nhỏ chỉ 50cc thì hệ thống phanh của xe vẫn đảm bảo sự an toàn cho khách hàng. Ngoài ra, hệ thống giảm xóc là dạng ống lồng ở phía trước và phía sau là lò xò đơn cũng hỗ trợ tăng sự ổn định hơn và an toàn. 

Cả hai bánh xe đều sử dụng loại lốp có ruột 14 inch, với kích thước bánh trước là 70/90 và kích thước bánh sau là 80/90.

Nhìn chung, những trang bị trên SYM Passing 50 là khá chất lượng so với nhiều dòng xe 50cc khác, và đối với đối tượng khách hàng là các bạn học sinh thì các trang bị này hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu trong quá trình sử dụng xe.

 

Với giá bán chỉ khoảng 25 triệu đồng cùng nhiều ưu điểm, SYM Passing 50 là một mẫu xe tay ga 50cc chất lượng mà các bạn học sinh nên lựa chọn nếu như có nhu cầu.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!